Loạt phim chiếu rạp tháng 4 đáng trông đợi

Phòng vé tháng 4 này vô cùng sôi động với hàng loạt siêu phẩm, tiêu biểu trong số đó là hai bom tấn gây được nhiều chú ý là Aengers: Endgame của vũ trụ điện ảnh Marvel và Shazam! của vũ trụ điện ảnh DC.
1. Shazam!

Tác phẩm mới của Vũ trụ Điện ảnh DC xoay quanh Billy Batson (Asher Angel đóng) – cậu bé mồ côi được nhận nuôi nhưng không thoải mái với gia đình mới. Billy tình cờ gặp một pháp sư và được ban siêu năng lực kỳ lạ. Khi hô “Shazam!”, cậu sẽ biến thành một anh hùng có siêu sức mạnh, tốc độ, phép thuật và vẻ ngoài của người trưởng thành. Lúc này, nhân vật do tài tử Zachary Levi đóng.

Kết quả hình ảnh cho shazam

Ngày khởi chiếu: 5/4

2. Lật mặt: Nhà có khách

Vy (Katleen Phan Võ) trở về nhà cùng người yêu Huân (Jay Quân) và nhóm bạn của anh (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa và Hoàng Mèo đóng). Cô hay tin em trai mắc chứng sợ hãi, hoảng loạn, khiến mẹ phải mời thầy cúng về chữa trị. Những hiện tượng lạ bắt đầu xảy ra như tấm ảnh thờ chuyển động, tiếng nhạc kỳ quái, chiếc cửa kêu cọt kẹt và bóng người bí ẩn ban đêm. Phim điện ảnh do Lý Hải đạo diễn, thuộc series Lật mặt ăn khách.

Hình ảnh có liên quan

Ngày khởi chiếu: 12/4

3. Thiên linh cái

Tác phẩm mới của đạo diễn Hàm Trần gây tò mò với nội dung. Câu chuyện diễn ra tại một vùng quê nghèo vào thập niên 1990, xoay quanh một kẻ tham vọng, muốn luyện bùa ngải bất chấp tội ác. Trước ngày khởi chiếu, ê-kíp giới thiệu một số hình ảnh và trailer mang không khí kinh dị. Phim quy tụ diễn viên Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Thanh Mỹ, Thanh Tú, Đinh Y Nhung.

Kết quả hình ảnh cho phim thiên linh cái

Ngày khởi chiếu: 19/4

4. Avengers: Endgame (Avengers: Hồi kết)

Tác phẩm thứ 22 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel do Anthony và Joe Russo đạo diễn, kể về trận tái đấu giữa các người hùng và ác nhân Thanos – kẻ vừa tiêu diệt nửa dân số trong vũ trụ. Dự án quy tụ dàn sao Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Don Cheadle, Paul Rudd, Brie Larson, Karen Gillan. Trước công chiếu, nhà sản xuất ít hé lộ tình tiết phim, chỉ công bố các trailer với manh mối mơ hồ về nội dung.

Kết quả hình ảnh cho Avengers: Endgame

Ngày khởi chiếu: 26/4

5. Boo!

Tác phẩm do Luke Jaden đạo diễn, quy tụ các diễn viên Aurora Perrineau, Jaden Piner, Jill Marie Jones. Trong phim, một gia đình ở ngoại ô nhận món quà chơi khăm kỳ lạ từ kẻ giấu mặt. Ban đầu, họ coi nhẹ chuyện này và tiếp tục cuộc sống thường nhật. Nhưng các hiện tượng siêu nhiên bắt đầu tàn phá gia đình họ.

Avengers: Endgame, Lật mặt 4 và loạt phim chiếu rạp tháng 5 - page 2 - 1

Ngày khởi chiếu: 26/4

Tin liên quan Thêm từ tác giả