Logan 2017: Đánh gục khán giả trong cảnh quay đầu tiên

Đạo diễn và nhà biên kịch của Logan là James Mangold đã thành công trong việc tao nên một nhân vật vô cùng đặc biệt trong thế giới dị nhân. Cô bé Dafne Keen đã được chon đóng vai X-23 Laura trong Logan_một dị nhân nhí được xem là tương lai của X-men.

Dù chỉ mới 11 tuổi thế nhưng cô bé đã gây ấn tượng  cùng với lối diễn xuất vô cùng chân thật, mang đậm chất hoang dã và mạnh mẽ. Việc Dafne hóa thân thành công vào nhân vật X-23 đã khiến không ít người xem nuôi hi vọng về một thế hệ người sói tiếp theo sau Hugh Jackman.

Laura là một nhân vật được tạo ra từ hình ảnh của cha cô. Hình ảnh nhân vật Laura đươc xây dựng trẻ hơn so với tuổi thiếu niên trong truyện tranh bởi Mangold muốn tạo ra nhiều cảm xúc hơn cho người xem và gây bất ngờ khi cô vươn bộ móng vuốt.

Logan được xây dựng trong bối cảnh nhiều năm sau khi sự kiện X-Men: Days of Future Past kết thúc khi mà Logan tự nhủ rằng cả đời này anh sẽ không bao giờ vung móng và khả năng hồi phục cùng với sức lực của anh cũng đang dần suy yếu.

Dù bản thân Logan và các X-men khác muốn mọi chuyện chìm vào dĩ vãng, thế nhưng tổ chức tội ác do Nathaniel Essex cầm đầu lại không muốn như thế. Họ muốn sử dụng hết tất cả các dị nhân còn lại trên thế giới và biến tất cả các dị nhân ấy trở thành vũ khí sống của mình. Chính điều ấy đã gián tiếp buộc Logan phải vươn móng vuốt một lần nữa để giải cứu đồng loại của mình.

Hiện tại thì Logan 2017  đã có tất cả các bản đẹp từ Việt Sub đến Thuyết Minh. Bạn có thể tìm và tải về với cú pháp “Tên Nội Dung + Fshare.vn” nhé.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả