Love Alarm 2 tung preview: Chuyện tình tay 3 căng thẳng, Jo Jo sẽ về bên ai?

Qzbfqq0i o

Sau khoảng thời gian chờ đợi mỏi mệt, mới đây nhà sản xuất đã xác nhận Love Alarm 2 sẽ chính thức lên sóng vào 12/3/2021 và liên tục tung những hình ảnh trong phần 2 của bộ phim.

Love Alarm dựa trên loạt truyện nổi tiếng cùng tên. Bộ phim kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

Oqoqllbm o

Nối tiếp thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất đã chính thức công bố lịch chiếu của phần 2 trên Netflix với chuyện tình tay 3 căng thẳng và hồi hộp.

O71nepxt o

Phần 2 lấy bối cảnh 4 năm sau khi ứng dụng Love Alarm đã mở rộng tính năng ảnh hưởng của mình với tính năng mới đó là nó sẽ hiển thị cả “những người mình sẽ thích” và “những người sẽ thích mình”.

0eropepe o

Tại thời điểm này, 3 nhân vật chính đã trưởng thành và phải đưa ra lựa chọn cho bản thân mình. Trong khi Sun Oh đã có bạn gái mới, liệu Sun Oh và Jo Jo có về bên nhau như khán giả mong đợi?

Dh2kgtnn o

Q4hbzbdu o

Đạo diễn phim có chia sẻ: “Các nhân vật trong phim đã trưởng thành hơn trong phần 2 này, chúng tôi đã đẩy tình cảm đến cao trào khi có sự xuất hiện xen ngang của ứng dụng chuông báo tình yêu, và đây sẽ là phần đáng để khán giả mong đợi.”

Love Alarm 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 12/3 trên ứng dụng Netflix. Hãy cùng đón xem nhé!

Để ôn lại những tình tiết của bộ phim, mời bạn đọc theo dõi phần 1 của bộ phim tại đây!

============================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Love Alarm” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Love Alarm Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả