Luke Evans trở thành kẻ bắt cóc biến thái trong phim mới ’10 X 10′

“10 X 10” _ một bộ phim điện ảnh với đề tài rùng rợn, li kì, tâm lý vừa tung ra trailer hé hộ mối quan hệ kì quặc giữa gã bắt cóc Luke Evans và con mồi Kelly Reilly.

Lấy bối cảnh Atlanta, bang Georgia, 10 X 10 xoay quanh câu chuyện về Lewis (Luke Evans) – một tay kỹ sư với vẻ ngoài bình thường nhưng lại đang cố che dấu một bí mật đen tối. Hắn đã bắt cóc Cathy (Kelly Reilly) _ chủ một tiệm hoa là người mà Lewis luôn nung nấu ý định sẽ trả thù ngay giữa ban ngày và nhốt trong một căn phòng với diện tích vỏn vẹn 10ft (~9m²) tại ngôi nhà hoàn toàn biệt lập của mình. Trong không gian được cách âm hoàn toàn đó, Lewis đã gay gắt tra khảo cô gái tội nghiệp trong suốt một ngày dài và hắn hi vọng những câu trả lời đầy thù hằn của Cathy sẽ hé lộ những bí mật mà mình đang mong đợi.

Kết quả hình ảnh cho 10 X 10 movie

10 X 10 do Suzi Ewing đạo diễn dựa trên kịch bản do Noel Clarke tới từ Unstoppable Entertainment chắp bút. Đây chính là công ty sản xuất điện ảnh do chính Noel là nhà đồng sáng lập cùng với nhà sản xuất – diễn viên Jason Maza. Unstoppable chính là những nhà làm phim đứng sau thành công của các phim truyện ăn khách như Brotherhood và  Adulthood.

Đạo diễn Suzi Ewing tiết lộ “Noel thường nói với tôi về những ý tưởng thú vị để phát triển nên những bộ phim hấp dẫn, nhưng 10 X 10 là một câu chuyện thực sự độc đáo. Tuy thuộc thể loại kinh dị nhưng bộ phim lại mang một ý nghĩa sâu sắc, và ở trung tâm của nó là màn nhập vai tuyệt vời của hai diễn viên tài ba.”

“Luke là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để vào vai Lewis trong 10 X 10.” , nhà sản xuất Maza hồi tưởng. “Luke đã từng có được những màn hoá thân xuất sắc trong các bộ phim quy mô lớn, nhưng chúng tôi có cảm giác vai diễn này hoàn toàn khác biệt so với những gì mà anh ấy từng đảm nhận trước đây. Luke đã nhận lời tham gia bộ phim này ngay khi vừa đọc xong kịch bản. Bộ phim đã mang lại cho Luke cơ hội để thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân và chứng tỏ cho làng điện ảnh cũng như cả thế giới này biết được anh ấy có thể làm được những gì.”

Về phần mình, nam diễn viên Evans cho biết: “10 X 10 là một bộ phim giàu kịch tính với những nút thắt bất ngờ. Kịch bản của phim đã được xây dựng rất chặt chẽ và ly kỳ xoay quanh câu chuyện về 2 con người trong một căn phòng. Chuyện phim liên tục thách thức khán giả phải nhìn nhận lại những đánh giá của mình xem trong hai bọn họ ai đúng, ai sai và kế hoạch của họ là gì.”

Từng thủ vai chính trong những bộ phim mang màu sắc u ám như “Eden Lake” hay các loạt phim truyền hình hình sự ăn khách như “True Detective”, nữ diễn viên Kelly cũng đã đoán biết được những thách thức đang chờ đợi mình khi thủ vai Cathy trong 10 X 10. “Tôi rất hứng thú với cách mà tác giả kịch bản đã đề cập tới khía cạnh tâm lý của các nhân vật trong toàn bộ câu chuyện này, nhưng thoạt đầu, tôi thực sự không chắc chắn mình có muốn đảm nhận vai diễn này hay không vì nó quá tàn bạo. Nhưng bộ phim đã được ghi hình với tốc độ rất cao và dường như chỉ xoay quanh 2 nhân vật, giống như một vở kịch vậy. Tôi không muốn thủ vai một nhân vật như thế trong một series truyền hình hay một bộ phim có thời lượng chiếu kéo dài. Ai mà muốn gắn bó với kiểu nhân vật như vậy trong suốt một quãng thời gian dài cơ chứ!” nữ diễn viên cho biết.

 

Kết quả hình ảnh cho 10 X 10 movie

Mặc dù các cảnh quay ngoại cảnh đã được ghi hình trong vòng 4 ngày tại Atlanta để đảm bảo độ chân thực cần thiết, một ngôi nhà ở West Sussex đã được nhóm thực hiện sử dụng để tiến hành những cảnh quay trong suốt 21 ngày liên tục. Bản thân căn phòng với diện tích vỏn vẹn 10m đã được dựng lên tại phim trường của West London Film Studios để tạo điều kiện cho Ewing và các thành viên của đoàn làm phim có thể kiểm soát không gian tốt hơn. Một dãy hành lang cũng đã được dựng lên với thiết kế hoàn toàn trùng khớp với dãy hành lang ở bên trong ngôi nhà ở West Sussex.

Phim dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 16/3/2018.

Nguồn: Kenh14

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả