Lý do các nhà phát hành GAME hay mua dịch vụ Fshare

Hiện nay, game là một trong những hình thức giải trí được nhiều bạn trẻ lẫn những người lớn tuổi lựa chọn. Do đó, số lượng các nhà phát hành game ngày càng nhiều, họ cung cấp cho thị trường giải trí rất nhiều game mới mỗi ngày. Tuy nhiên, có phải tất cả các nhà phát hành game đều biết cách tối ưu hóa chi phí mà mình bỏ ra nhưng vẫn tạo sự khác biệt để mang đến cho thị trường những game hấp dẫn nhất?

Trong thời gian qua, Fshare là một cái tên khá hot được nhiều nhà phát hành game tin tưởng và lựa chọn. Vậy Fshare là gì và lý do nào mà các nhà phát hành game lại hay mua dịch vụ này?

Fshare là gì?

Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Hiện nay Fshare đã có hơn 9 triệu  người dùng trên nhiều nền tảng thiết bị đa dạng như: Laptop, PC, Mobile (iOS, Android), Tablet.

Lý do các nhà phát hành game hay mua dịch vụ Fshare?

Đầu tiên, mục tiêu chính của các nhà phát hành game chính là mong muốn có nhiều user download và sử dụng game do mình tạo ra. Nhưng liệu rằng, nếu chỉ cung cấp cho thị trường những game hay mà không có dịch vụ gì khác biệt so với các đối thủ thì game của bạn có được nhiều người lựa chọn? Vì thế, hầu hết các nhà phát hành game đều tin tưởng sử dụng Fshare để tạo ra sự khác biệt cho chính game của mình.

Nếu như bạn chỉ chia sẻ những đường link download game bình thường cho các user của mình thì đôi khi với dung lượng lớn cùng tốc độ đường truyền mạng không ổn định sẽ làm cho họ nản chí và không muốn tiếp tục tải game. Nhưng khi đăng ký gói Traffic của Fshare mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi với gói dịch vụ này chỉ cần các nhà phát hành game upload game của mình lên đây thì người nhận được link có thể download với tốc độ cao mà không cần đăng ký tài khoản Fshare. 

Thứ hai, khi đăng ký gói Traffic của Fshare các nhà phát hành game không chỉ tạo được sự khác biệt mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Chỉ với 100.000đ bạn có thể nhận ngay 200GB không giới hạn ngày sử dụng. Khi bạn chia sẻ các phiên bản game dưới dạng direct link thì lúc nào có user tải về dung lượng trong gói Traffic mới được trừ dần cho đến khi hết 200GB.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tinhướng dẫn sử dụng về các gói Traffic của Fshare tại đây nhé!

Cuối cùng, nhờ được đặt tại các hạ tầng Data Center lớn, các trung tâm điều hành mạng NOC, Fshare luôn kiểm soát việc truy cập bất thường thông qua hệ thống Firewall đặc thù nhiều lớp dành cho các dịch vụ có lưu lượng traffic lớn nhất nước. Điều này ngăn chặn việc xâm nhập của các virus và an toàn cho hệ thống máy chủ. Đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối khi các nhà phát hành game upload dữ liệu lên Fshare.

————————-

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ quý khách hàng vui lòng liên hệ qua: 

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả