Hướng Dẫn Sử Dụng và Thanh Toán Gói Directlink trên Fshare

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để chia sẻ dữ liệu và người nhận file tải về nhanh chóng với một click, thì gói dịch vụ Directlink của Fshare chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. 

Gói Directlink cho phép bạn tạo link tải nhanh cho file để chia sẻ với dung lượng lớn. Người dùng có thể chia sẻ bất cứ định dạng file nào, người nhận được link có thể tải file với tốc độ cao, không cần đăng ký tài khoản. 

Lợi ích Directlink

Gói dịch vụ Directlink của Fshare mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

Chia Sẻ Bằng Đường Link: Bạn có thể chia sẻ dữ liệu dễ dàng bằng cách gửi đường link Directlink cho người khác.

Tải Về Nhanh Chóng: Người tải dữ liệu có thể tải về với tốc độ cao, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

Miễn Phí và Không Cần Đăng Ký: Không cần tài khoản Fshare, người nhận link có thể tải về một cách miễn phí và dễ dàng.

Không giới hạn thời gian: Dung lượng Traffic không bị giới hạn thời gian sử dụng, traffic sẽ được trừ dần theo lượt tải file, dung lượng file đến khi hết.

Gói dịch vụ Directlink của Fshare là một công cụ hữu ích cho những người muốn chia sẻ và tải dữ liệu một cách thuận tiện và nhanh chóng. Hãy thử nó ngay hôm nay để trải nghiệm tốc độ tải về và chia sẻ dữ liệu tốt nhất!

Hướng dẫn sử dụng Directlink 

Khi bạn đã mua gói Directlink, bạn có thể bắt đầu tạo Directlink cho các tập tin bạn muốn chia sẻ. Hãy làm theo các bước sau:

1/ Click vào tên tài khoản của bạn và chọn “Quản lý tập tin.”

2/ Tải lên file mà bạn muốn chia sẻ lên tài khoản Fshare của mình.

3/ Chọn link/file mà bạn muốn tạo làm Directlink và nhấn chuột phải. Sau đó, chọn “Bật Directlink.”

4/ Đường link Directlink đã được tạo thành công. Bạn có thể sao chép đường link này để chia sẻ với người khác.

Hướng dẫn Thanh Toán Directlink

Để mua gói Directlink trên Fshare, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng Nhập hoặc Đăng Ký Tài Khoản Fshare

Trước tiên, bạn cần truy cập trang web https://www.fshare.vn/site/login và đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản Fshare, bạn có thể đăng ký một tài khoản mới để nhận ngay 50GB lưu trữ miễn phí.

Bước 2: Mua Gói Directlink

Sau khi đăng nhập, bạn chọn mục “Nâng cấp” trên trang chính của Fshare. Sau đó chọn gói dịch vụ Directlink phù hợp với nhu cầu của bạn. Có nhiều gói Directlink với dung lượng traffic khác nhau để bạn lựa chọn.

Xem thêm: Top 10 lý do Nhà phát hành nội dung nên sử dụng Directlink Fsharegoi -mua-ngay-300x100

Các câu hỏi thường gặp 

1/ Tôi có nhu cầu muốn chia sẻ file tải tốc độ cao cho một nhóm tầm 10 người, khi sử dụng Directlink thì sợ link file bị lộ nhiều người tải được. Dẫn đến dung lượng Directlink bị hao tốn nhiều. Có cách nào giải quyết vấn đề này không?

Trả lời: Bạn có thể dùng thêm tính năng Chia sẻ riêng tư – Share Private của Fshare để giới hạn số người mở được link file nhé. Xem thêm Tính năng chia sẻ riêng tư – Fshare

2/ Tôi mua gói Directlink nhưng sao tài khoản lại là Member?

Trả lời: Direct Link là gói giá trị gia tăng của tài khoản. Vì vậy, khi bạn mua gói này sẽ không làm thay đổi loại tài khoản Fshare được bạn nhé. Các loại tài khoản Fshare bao gồm: VIP, Download, Storage, Member.

3/ Tôi có bật Directlink cho một số link File, nhưng hiện giờ tôi muốn tắt nó thì phải tìm như thế nào? Do tài khoản tôi có rất nhiều file

Trả lời: Bạn có thể tìm kiếm bằng cách sử dụng bộ lọc ở trang Quản lí File bạn nhé.

Lọc điều kiện

4/ Link file đã được bật Directlink thì có bị xóa file nếu không có lượt tải không? Thời gian xóa là bao lâu?

Trả lời: Nếu file được lưu ở vùng không đảm bảo và không phát sinh lượt tải thì File sẽ xóa theo chính sách. 60 ngày đối với tài khoản VIP và 30 ngày đối với tài khoản Member. Còn với File lưu ở phân vùng đảm bảo thì File sẽ được lưu an toàn trong thời gian còn hạn của tài khoản. Hết hạn File sẽ tự động chuyển sang vùng không đảm bảo. Xem thêm chính sách xóa file

5/ Để giữ file direct link không bị xóa khi không còn phát sinh lượt tải, tôi phải lưu trữ file vào vùng đảm bảo? Vậy có nghĩa là tôi phải vừa mua Direct link, vừa mua Vip hay sao?

Trả lời: Đúng. Bạn có thể tùy chọn gói lưu trữ VIP hoặc gói Storage để lưu file bạn nhé. Để tiết kiệm hơn, bạn nên mua gói Storage. Gói này bạn sẽ được tặng dung lượng Directlink từ 100-500GB/tháng hoàn toàn miễn phí.

———————————————————————————

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả