Mách bạn gói Vip Fshare sử dụng trong ngày siêu tiện lợi

 

Nếu bạn không thường xuyên sử dụng dịch vụ Fshare và chỉ thỉnh thoảng sử dụng trong một số trường hợp cần thiết thì việc đăng ký gói VIP 3 ngày sử dụng theo ngày là sự lựa chọn hợp lý và sáng suốt nhất.                                                                               

Có thể nói, Fshare đã hào phóng khi không giới hạn lượt tải với gói VIP 3 ngày và đảm bảo tốc độ Download/Upload tối đa cho người dùng. Đây có thể xem là mức dung lượng vừa đủ để người dùng Fshare sử dụng trong ngày vừa tiện dụng vừa tiết kiệm nhất.

Đặc biệt, gói VIP 3 ngày đăng kí qua SMS sẽ cho phép bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn đăng ký/hủy dịch vụ ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Thậm chí, với gói Vip 3 ngày siêu tiện lợi này, bạn có thể tặng VIP, mua VIP hộ cho tài khoản Fshare khác chỉ bằng một tin nhắn.

Anh Nguyễn Anh Tuấn (Quận 7, TPHCM), một khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ Fshare cho biết: “Trước đây công việc đòi hỏi lưu trữ và chia sẻ nhiều nên tôi thường dùng các gói VIP tháng, năm và thanh toán trên web bằng thẻ ngân hàng. Có thêm gói này đăng kí mua trên điện thoại cũng dễ dàng hơn”.

Sau khi sử dụng gói dịch vụ VIP 3 ngày của Fshare, bạn có thể tự theo dõi mức độ sử dụng, định lượng nhu cầu của mình để từ đó có thể tự đăng ký gói dịch vụ phù hợp khi thay đổi nhu cầu sử dụng của mình và cũng để tối đa hóa số tiền mình bỏ ra.

Thông tin chi tiết về gói VIP 3 ngày:

  • Cước phí: 15.000 VNĐ
  • Tốc độ Download/Upload: Không giới hạn tốc độ
  • Không tự động gia hạn gói
  • Đối tượng đăng kí: tất cả các thuê bao nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone

Cách đăng kí sử dụng gói VIP 3 ngày:

 Để đăng kí sử dụng gói VIP 3 ngày của Fshare, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

  • FSHARE gửi 8700/8777
  • Hoặc FSHARE mã tài khoản gửi 8700/8777 (trường hợp đã có tài khoản Fshare)
  • Lấy lại mật khẩu: MKFSUB gửi 8177 (1.500đ/SMS)
  • Kiểm tra gói cước: KT gửi 8977

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả