‘Maleficent 2’ chuẩn bị khởi động

Sau gần 3  năm thông báo sản xuất, “Maleficent 2” tiếp tục có những bước tiến mới khi quyết định thay thế vị trí biên kịch mới và nhiều khả năng Angelina Jolie sẽ quay lại lần hai.

Dù có kinh phí sản xuất 180 triệu USD_một con số khá cao thế nhưng bù lại Maleficent là một trong những tác phẩm điện ảnh thành công nhất trong năm 2014 với doanh thu toàn cầu lên đến 758,4 triệu USD. Bộ phim đã khẳng định vị thế cũng như sức ảnh hưởng của ngôi sao Angelina Jolie_người sắm vai Tiên hắc ám ở phiên bản live-action của câu chuyện cổ tích Sleeping Beauty – Công chúa ngủ trong rừng.

Không quá ngạc nhiên khi Disney quyết định khởi động dự án phần hai Maleficent. Năm 2016, Disney thông báo về việc nhà biên kịch Linda Woolverton sẽ là người thực hiện kịch bản cho bộ phim mới. Tuy nhiên, mới đây, theo nguồn tin Deadline, nhà sản xuất tiếp tục mời Jez Butterworth thay thế vị trí biên kịch.

Theo đó, Jez sẽ đảm nhận nhiệm vụ chỉnh sửa lại kịch bản gốc của Linda Woolverton để phù hợp hơn với đường hướng của Disney trong thời gian tới và đáp ứng đủ những tiêu chí để trở thành bom tấn phòng vé.

Từ khi thông báo sẽ ra mắt phần hai cho đến nay, hơn hai năm đã không hề có bất cứ động tĩnh gì thì cho đến thời điểm hiện tại thông tin đổi biên kịch mới chính là một hiệu ứng đáng mừng cho các fan hâm mộ của Tiên hắc ám.

Biên kịch Linda Woolverton, người tạo nên kịch bản gốc cho Maleficent 2 là một người giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, Disney quyết định nhờ đến một biên kịch cũng dày dặn kinh nghiệm không kém tham gia dự án để tạo sự đổi mới. Butterworth hiện tại cũng đang là biên kịch cho Cruella, phiên bản live action của bộ phim hoạt hình nổi tiếng 101 chú chó đốm. 

Chính vì thế, bất chấp nhiều nhiều sự thay đổi trong khâu kịch bản, Disney vẫn tự tin trong phần hai của bộ phim. Theo thông tin từ nhà sản xuất gốc Joe Roth dự án đang được triễn khai theo chiều hướng khả quan.

Hiện nay có rất nhiều thông tin Angelina Jolie sẽ trở lại trong phần hai MaleficentTuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chưa thể đặt bút ký hợp đồng cho phần hai vì còn phải dựa trên chất lượng kịch bản Maleficent 2 như thế nào.

Nguồn: Zing


Bạn đã biết gì chưa?

Để đáp ứng nhu cầu đăng tải, chia sẻ những thông tin bổ ích trên mạng xã hội của các bạn trẻ, Fshare chính thức ra mắt Fshare Blog nhằm chia sẻ cũng như cập nhật những thông tin cần thiết, bổ ích trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Fshare Blog: Kho thông tin hữu ích và mang nhiều giá trị.

Fshare Blog liên tục cập nhật những thông tin cần thiết trong đời sống hàng ngày như các chương trình khuyến mãi, event, tính năng,…và đặc biệt các thông tin công nghệ – game, giải trí nhằm giúp khách hàng nắm bắ kịp thời những xu hướng mới hiện nay. Một điểm đáng lưu ý khác là tại đây Fshare sẽ ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng giúp nâng cao chất lượng về dịch vụ.

Ngoài ra, nếu là người yêu thích công việc viết và chia sẻ thì hãy đến với Fshare Blog để thể hiện niềm đam mê bằng cách tham gia vào cộng đồng cộng tác viên của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng cập nhật tại Fshare.vn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả