The Merciless (Cuộc chiến ngầm) – phim gangster GAY cấn đáng xem nhất hiện nay

The Merciless (Cuộc chiến ngầm) là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn trẻ yêu thích thể loại phim gangster (xã hội đen), tranh giành quyền lực đẫm máu trong thế giới ngầm. Nội dung phim kể về hành trình của cặp đôi tên tội phạm quỷ quyệt Jae Ho (Sol Kyung Gu) và gã bạn tù trẻ tuổi Hyun So (Im Si Wan) trong những phi vụ giang hồ, từ ngục tù bước ra chốn giang hồ hiểm ác đầy rẫy những mưu mô và thủ đoạn.

https://imgbox.com/A1FA0lfp
Poster Phim The Merciless

Tác phẩm điện ảnh đến từ xứ Kim chi, phim Cuộc Chiến Ngầm (tựa gốc: The Merciless) đã thổi một làn gió mới vào dòng phim xã hội đen (gangster). Mặc dù không sở hữu cốt chuyện đột phá, bộ phim gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi cách kể chuyện độc đáo, sự lột tả tâm lý nhân vật tinh tế và chiều sâu của chuyện phim. Phim còn nổi bật ở những phân cảnh hành động tàn bạo đủ làm khán giả phải rùng mình, ghê sợ cái thế giới mà nó lột tả.

Nội dung

Xoay quanh một anh chàng cảnh sát trẻ và một tay trùm buôn bán ma túy, bộ phim sẽ đưa bạn thâm nhập sâu vào thế giới và cuộc chiến ngầm của những tên tội phạm. Những lần đầu đá, thanh trùng nhau bằng những kế hoạch kỹ càng, hay thậm chí là thanh toán lẫn nhau giữa ban ngày, tất cả sẽ khiến bạn phải rùng mình về những gì đang diễn ra. Khi cảnh sát bắt đầu phát hiện ra đường dây tội phạm trên, họ đã cất công theo dõi hơn 3 năm trời, sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để bọn buôn ma túy phải sa lưới.

Các nhà làm phim Hàn Quốc luôn biết cách biến những chi tiết đời thường nhất thành những tình huống bất ngờ, đồng thời kịch tính hóa tình tiết cũ theo hướng thêm lôi cuốn và căng thẳng thông qua vai diễn của những tên tội phạm máu lạnh mà các diễn viên vào vai một cách xuất sắc.

https://imgbox.com/5ChIjX57
Nội dung về thế giới và cuộc chiến ngầm của những tên tội phạm

Diễn viên và diễn xuất

The Merciless sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho bạn. Tác phẩm mang đậm chất hài kịch đen (dark comedy) khiến câu chuyện về các băng nhóm giang hồ dù nặng nề, tăm tối nhưng vẫn tạo được tiếng cười. Giữa các tình tiết hài hước duyên dáng là những cảnh phim tàn bạo, bốc trần sự nhẫn tâm và man rợ của những kẻ nói chuyện bằng vũ lực.

Trong phim Cuộc Chiến Ngầm, Sol Kyung-gu đảm nhiệm vai diễn ông trùm trong băng nhóm buôn lậu ma túy, con trai trẻ Im Si-Wan sẽ vào vai anh cảnh sát mới vào nghề nhưng không kém phần cứng cỏi. Sol Kyung-gu là một diễn viên lớn tuổi, đã có kinh nghiệm diễn xuất vậy nên chẳng có gì phải chê ở anh này cả. Với các phân cảnh cần sự “ngáo ngơ” (ví dụ như khi ở tù) thì khuôn mặt, cử chi và cả giọng nói của Sol Kyung-gu cũng sẽ đủ “đổ ngáo” riêng. Còn khi đã ra tù, dấn thân lại vào thế giới tội phạm thì một khuôn mặt rắn rỏi, lạnh lùng luôn là những gì mà bạn sẽ thấy trên khuôn mặt của nam diễn viên này. Nói thế thì không có nghĩa là anh chàng trai trẻ Im Si-Wan bị lép vế, ngược lại, Si-Wan diễn tốt, hoàn toàn làm khán giả hài lòng, thậm chí là có một xíu xúc động khi nhân vật của anh này khóc thương tột cùng khi nghe tin người thân qua đời.

https://imgbox.com/AGgHfitB
Cặp đôi diễn viên chính trong The Merciless

Hiệu ứng, kỹ xảo

Cuộc Chiến Ngầm không chỉ có nội dung tốt, diễn xuất hay mà phần hình ảnh, âm thanh cũng tuyệt vời không kém cạnh gì những bộ phim trước đến từ CJ E&M cả. Phim đồng thời cũng có chút màu sắc kinh dị với một số cảnh tra tấn hoặc giết người gây rợn tóc gáy. Bên cạnh đó, những phân đoạn hành động mô tả các cuộc thanh trừng đẫm máu giữa các phe được “mỹ hóa”, đem lại chuỗi hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Phim hạn chế tối đa các cảnh máu me để tránh làm cho người xem cảm thấy sợ hãi. Ở những cảnh bắn giết, đa số bạn sẽ thấy đèn tắt, sau đó là tiếng súng đùng đùng nghe cực đã tai, thoáng qua là một vài tia sáng lóe lên từ khẩu súng, để rồi sau cùng thì ánh đèn sáng trở lại, một vài vết máu dính lên mặt những người còn sống, màu máu thì được làm nhạt bớt. Tuy vậy thì sẽ vẫn có một số ít cảnh bạn phải rùng mình và có thể cảm nhận được nỗi đau của nhân vật trong phim. Chà, giờ bạn thử tưởng tượng bị một cái tua-vít đâm thủng bàn tay, rút ra thì máu phun ào ạt xem sao, cũng đau phết chứ nhi. Hay đơn giản là bạn nghĩ rằng đang ngồi thưởng thức món gỏi cá ngon tuyệt, thì bỗng nhiên đùng một cái, ăn kẹo đồng vào đầu và lăn quay ra chết.

https://imgbox.com/fuYmOeQv
Phim hạn chế tối đa các cảnh máu me để tránh làm cho người xem cảm thấy sợ hãi

Trên nền motif kinh điển của đề tài phim xã hội đen, Cuộc Chiến Ngầm đã có những nỗ lực cách tân đáng ghi nhận qua lối kể chuyện tuyệt vời, đầy tính nghệ thuật. Tác phẩm là một cái nhìn trực diện về lòng tin của con người. Nó có thể không bao giờ tồn tại trong một con người, nhưng nếu có, đó sẽ là thứ vũ khí hủy diệt kinh hoàng nhất…

Xem phim The Merciless (Cuộc chiến ngầm) Full HD,4K Bluray Tại đây!

 

===================================================================================

Hướng dẫn cách tìm kiếm tất cả nội dung trên Fshare:
Bước 1: Truy cập website: Timfshare.com
Bước 2: Nhập từ khóa “Cuộc chiến ngầm Fshare”
Bước 3: Chọn link và tải về

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Tin liên quan Thêm từ tác giả