Michelle Rodriguez dọa sẽ không xuất hiện ở ‘Fast & Furious’ trong phần tiếp theo

Nữ diễn viên cho biết Letty sẽ không còn xuất hiện trong những phần ‘Fast & Furious’ tiếp theo nếu như các nhà sản xuất không thay đổi cách khắc họa hình ảnh của người phụ nữ trong phim.

Mới đây trên mạng xã hội Instagram, Michelle Rodriguez đã bất ngờ chia sẻ về việc cô có khả năng sẽ không tham gia thương hiêu hành động tốc độ Fast & Furious với lí do cô không đồng tình về cách các nhà sản xuất đối xử với nhóm nhân vật nữ trong phim.

Trên Instagram nữ diễn viên bày tỏ: “Fast & Furious 8” bắt đầu phát hành phiên bản kỹ thuật số từ hôm nay. Tôi hy vọng họ sẽ bày tỏ tình cảm với nhóm nhân vật nữ của thương hiệu trong tập tiếp theo. Bằng không tôi sẽ phải gửi lời chào tạm biệt tới loạt phim mà mình yêu mến.

Đó là một chuyến hành trình tuyệt vời, và tôi biết ơn cơ hội mà người hâm mộ cùng hãng phim đã trao cho mình suốt nhiều năm qua”.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với trang EW, nữ diễn viên 38 tuổi cho biết: “Tôi đã thực hiện nhiều phim với Jordana, người sắm vai em gái của Dom Toretto, suốt 16 năm qua. Tôi nghĩ mình có thể đếm được số lời thoại dành cho cô ấy. Đó là điều tồi tệ và cho thấy sự thiếu sáng tạo”.

Tính đến thời điểm hiện nay, trong loạt Fast & Furious, cô đã xuất hiện ở sáu trong số 8 tập phim.

Nguồn: Zing

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả