MỜI BẠN BÈ NGAY – CỘNG VIP LIỀN TAY

Từ ngày 14.09.2021, Fshare triển khai chương trình Mời bạn bè ngay – Cộng VIP liền tay dành cho tất cả người dùng Fshare. Hãy trở thành Đại sứ Fshare và cùng chúng tôi giới thiệu Fshare đến bạn bè của bạn để có cơ hội nhận ngay ưu đãi lên đến 95 ngày VIP. Cách thức tham gia và thể lệ chương trình thì vô cùng đơn giản. Cùng Fshare tìm hiểu ngay!

1. Mời bạn bè là gì?

Mời bạn bè là tính năng mới của Fshare. Người tham gia sẽ chia sẻ Mã Giới Thiệu của mình đến bạn bè để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mã Giới Thiệu là mã mời được tạo ra cho mỗi khách hàng đăng ký thành công tài khoản Fshare. Bạn có thể sử dụng Mã này để giới thiệu những người dùng khác tham gia Fshare. Khi người được chia sẻ sử dụng Mã Giới Thiệu và nâng cấp VIP thành công (các gói VIP từ 30 ngày trở lên), cả 2 bạn đều sẽ được nhận quà.

2. Thời gian áp dụng:

Chương trình bắt đầu từ ngày 14.09.2021

3. Đối tượng tham gia hợp lệ:

Người giới thiệu: tất cả người dùng Fshare. Để nhận ưu đãi, người dùng cần gửi Mã Giới Thiệu nhằm mời bạn bè tham gia Fshare và thanh toán thành công gói VIP từ 30 ngày trở lên (trừ hình thức thanh toán bằng Fxu và điểm thưởng).

Người được giới thiệu: các khách hàng mới chưa đăng ký tài khoản và chưa thực hiện giao dịch trên Fshare. Để nhận ưu đãi, người được giới thiệu cần đăng ký tài khoản với Mã Giới Thiệu và thanh toán thành công gói VIP từ 30 ngày trở lên (trừ hình thức thanh toán bằng Fxu và điểm thưởng).

4. Cách thức tham gia:

4.1. Đối với Người giới thiệu:

  • Bước 1: Đăng ký / Đăng nhập

Bạn đăng nhập/đăng ký tài khoản Fshare tại Fshare.vn

  • Bước 2: Lấy Mã Giới Thiệu

Ở góc trên bên phải màn hình, bạn nhấp vào biểu tượng  và chọn mục Thông tin Tài khoản. Tại trang này, bạn di chuyển đến ô Mã Giới Thiệu và nhấn sao chép mã.

  • Bước 3: Chia sẻ Mã Giới Thiệu

Bạn gửi Mã Giới Thiệu / chia sẻ đường link giới thiệu đến bạn bè.

  • Bước 4: Mời bạn bè nâng cấp VIP thành công

Mã được áp dụng thành công khi người được giới thiệu thanh toán thành công gói VIP từ 30 ngày trở lên.

  • Bước 5: Nhận quà VIP từ Fshare

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trên, bạn và người được giới thiệu sẽ nhận ngay những phần quà hấp dẫn từ Fshare theo chính sách (xem ở mục 5 – Cơ cấu giải thưởng).

 

=> Truy cập trang Mời Bạn Bè để cập nhật thông tin chi tiết.

Còn chần chừ gì nữa, giới thiệu Fshare ngay!

 

4.2. Đối với Người được giới thiệu:

  • Bước 1: Nhận Mã Giới Thiệu

Nhận Mã Giới Thiệu từ bạn bè.

  • Bước 2: Đăng ký / Đăng nhập

Bạn đăng nhập/đăng ký tài khoản Fshare tại Fshare.vn

  • Bước 3: Lưu Mã Giới Thiệu

Ở góc trên bên phải màn hình, bạn nhấp vào biểu tượng  và chọn mục Thông tin Tài khoản. Tại trang này, bạn di chuyển đến ô Nhập mã người giới thiệu, tiến hành nhập và chọn Xác nhận để lưu mã.

  • Bước 4: Nạp VIP thành công với Mã giới thiệu

Để áp dụng Mã, bạn cần thanh toán thành công gói VIP từ 30 ngày trở lên.

  • Bước 5: Nhận quà VIP từ Fshare

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trên, bạn và người giới thiệu sẽ nhận ngay những phần quà hấp dẫn từ Fshare theo chính sách (xem ở mục 5 – Cơ cấu giải thưởng).

5. Cơ cấu giải thưởng: 

Với mỗi lời mời thành công, người giới thiệu và người được giới thiệu đều có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi VIP hấp dẫncụ thể như sau:

  • CẤP ĐỘ 1 – Khi (A) mời thành công một người bạn mới (B) qua mã giới thiệu/chia sẻ đường link: (A) và (B) được cộng ngay 15% thời gian sử dụng gói VIP
  • CẤP ĐỘ 2 – Khi (B) mời thành công một người bạn khác là (C) qua mã giới thiệu/chia sẻ đường link: (A) được cộng thêm 8%,  (B) và (C) được cộng thêm 15% thời gian sử dụng gói VIP
  • CẤP ĐỘ 3 – Khi (C) mời thành công một người bạn khác là (D) qua mã giới thiệu/chia sẻ đường link: (A) được cộng thêm 3%,  (B) được cộng thêm 8%, (C) và (D) được cộng thêm 15% thời gian sử dụng gói VIP

Lưu ý:

– Lời mời thành công chỉ được ghi nhận khi người được giới thiệu thỏa mãn 3 điều kiện sau:

  • Là khách hàng mới chưa có thông tin trên hệ thống Fshare
  • Đăng ký tài khoản Fshare và nhập Mã Giới Thiệu kể từ ngày diễn ra chương trình
  • Lần đầu tiên thanh toán thành công gói VIP từ 30 ngày trở lên

– % ngày VIP được cộng thêm tương ứng với số ngày VIP bạn đang có. Ví dụ: Nếu tài khoản của bạn đang có 30 ngày VIP, ở cấp độ 1, bạn sẽ được cộng thêm 5 ngày VIP (15% của 30 ngày).

– Không giới hạn số lần giới thiệu và nhận thưởng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Nếu bạn giới thiệu càng nhiều bạn bè mới thành công, bạn sẽ nhận được càng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Fshare.

6. Quy trình xét duyệt và trao thưởng:

Thời gian thông báo đến khách hàng thỏa điều kiện nhận thưởng: trong vòng 24h sau khi hệ thống Fshare ghi nhận người được giới thiệu hoàn thành đăng ký tài khoản với Mã Giới Thiệu và thanh toán thành công gói VIP đầu tiên.

Cách thức thông báo: Khách hàng thỏa điều kiện nhận thưởng sẽ được gửi thông báo trực tiếp đến tài khoản trên website và ứng dụng Fshare Mobile. Để xem thông báo, người dùng chọn biểu tượng chiếc chuông ở góc trên bên phải màn hình.

Cách thức trao thưởng: Fshare sẽ cộng ngay số ngày VIP vào tài khoản của khách hàng thỏa mãn điều kiện.

7. Các quy định khác:

Bằng việc tham gia chương trình này, khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản của Chương trình được liệt kê trong Thể lệ Chương trình và các nội dung thay đổi liên quan đến Chương trình (nếu có).

Đối với các trường hợp vi phạm:

  • Fshare có toàn quyền từ chối trao thưởng đối với các trường hợp có dấu hiệu sai phạm hoặc lợi dụng ưu đãi của Fshare để trục lợi.
  • Trong trường hợp xảy ra các tranh chấp liên quan đến chương trình, Fshare có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

Vui lòng truy cập trang Mời bạn bè để cập nhật thông tin chi tiết.

Còn chần chừ gì nữa, giới thiệu Fshare ngay!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả