Một công cụ thiết kế mà dân Design phải biết!

Adobe Illustrator 2021 là một phần mềm đồ họa vector hàng đầu của Adobe Systems. Được phát triển để phục vụ những nhà thiết kế đồ họa và chuyên gia sáng tạo, đây là một công cụ mạnh mẽ giúp tạo ra các tác phẩm nghệ thuật vector chất lượng cao.

Dưới đây là một số tính năng và cải tiến nổi bật của Adobe Illustrator 2021:

  • Công cụ Drawing và Pen:

lIlustrator 2021 cung cấp các công cụ vẽ và bút, giúp người dùng tạo ra các hình ảnh vector chính xác. Các công cụ bao gồm Pen Tool, Pencil Tool, Blob Brush, và Shape Builder Tool, giúp bạn tạo ra các đường cong, hình dạng,… theo ý muốn.

  • Hiệu ứng và Phương pháp trộn màu:

Adobe Illustrator 2021 cung cấp nhiều hiệu ứng và phương pháp trộn màu! Từ đó bạn có thể làm tác phẩm của bạn sinh động và độc đáo. Bạn có thể áp dụng Gradient, Blending Modes, Opacity Mask tạo ra các hiệu ứng ánh sáng, bóng, và màu sắc đa dạng.

  • Đồ họa vector và Biểu đồ:

Với Illustrator 2021, bạn có thể tạo hình ảnh vector sắc nét và không bị mờ khi được co giãn. Bạn có thể tạo ra các biểu đồ, biểu đồ hòa bình, sơ đồ tư duy, và các biểu đồ khác với tính năng Graph Tool và các công cụ tạo hình khác.

  • Đồ họa di động và thiết bị đa nền tảng:

Illustrator 2021 giúp bạn tạo ra các thiết kế với đa nền tảng. Bạn có thể tạo ra các thiết kế dành cho ứng dụng di động, trang web đáp ứng và các giao diện người dùng khác với tính năng Responsive Design.

  • Tương tác và xuất bản trực tuyến:

Adobe Illustrator 2021 hỗ trợ tính năng tương tác và xuất bản trực tuyến. Công cụ cho phép bạn tạo ra các đồ họa động, và nhiều hơn thế. Bạn có thể tạo ra các bản trình diễn hoặc các ứng dụng sử dụng công nghệ HTML5 và JavaScript.

Adobe Illustrator 2021 là một công cụ đa dụng cho các nhà thiết kế đồ họa. Nó cung cấp một môi trường sáng tạo và linh hoạt để tạo ra các tác phẩm vector chất lượng cao cho in ấn, truyền thông đến thiết kế web và di động.

 

==============================================================

Tìm kiếm: Adobe Illustrator 2021 +  fshare để biết thêm thông tin chi tiết!

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin cần thiết bằng cách

[Thông tin cần tìm] + [fshare.vn]

Tin liên quan Thêm từ tác giả