Mùa Cô Vy – Ở nhà vẫn vui

Vừa bước vào một thập kỷ mới, chúng ta đã phải đương đầu ngay với dịch bệnh. Nhất là trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội này, đa số mọi người đều nghỉ việc hoặc làm việc online tại nhà để phòng chống dịch Covid-19 lây lan. Vậy chúng ta nên làm gì ở nhà những ngày này?

⇨ Một vài gợi ý giúp mùa Cô Vy – Ở nhà vẫn vui dưới đây sẽ giúp bạn vui hơn khi ở nhà tránh dịch đấy!

Đọc sách thư giãn

Đừng để lo lắng và bất an về tình hình dịch bệnh xâm chiếm tâm hồn bạn. Nếu việc thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang, nạp năng lượng bằng các thực phẩm bổ dưỡng… là cách bảo vệ cơ thể khỏi corona thì đọc sách chính là cách để tăng sức đề kháng cho tâm hồn, là cách để tâm khỏe, tinh thần sảng khoái và tự tin mỗi ngày. Vì vậy, hãy lấp đầy những khoảng thời gian rảnh và nâng cao kiến thức bằng những cuốn sách bổ ích. 

Những cuốn sách cùng lời nhắn mà FPT gửi đến mọi người tại khu cách ly tập trung

Khám phá những điều mới lạ qua các bộ phim

Hạn chế ra ngoài, tụ tập những nơi đông người trong mùa dịch  đôi khi làm bạn cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Nhưng đừng lo, bạn vẫn có thể khám phá những điều mới lạ ngay tại nhà qua các bộ phim đấy. Nếu bạn là người đam mê du lịch hãy bắt đầu hành trình khám phá thế giới của chính mình qua những bộ phim như Into the wild, The darjeeling limited, Lost in translation…

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phim trong Top 15 thư mục hot do người dùng Fshare chia sẻ tại đây.

Sắp xếp lại mọi thứ xung quanh

Giờ đây, mỗi ngày trôi qua bạn lại cảm giác như không biết nên làm gì tiếp theo cho ngày mai phải không? Bởi thường ngày bạn đã phải mất hơn 10 tiếng đồng hồ để dành cho công việc, học tập, giải trí… mà hầu như mọi thứ bây giờ đều bị ngừng lại. Vậy sao bạn không thử sắp xếp lại mọi thứ xung quanh mình để chuẩn bị cho những ngày mới tươi đẹp hơn sau dịch nhỉ!

Bạn có thể tận dụng thời gian này để sắp xếp lại căn bếp của mình gọn gàng ngăn nắp hơn, dọn dẹp lại đống sách cũ, lên lịch trình cho những ngày dịch qua đi hay thậm chí chỉ là dọn dẹp lại những tấm ảnh cũ trong bộ nhớ. Có thể mọi thứ trên đều dễ dàng với bạn nhưng ngoại trừ việc dọn dẹp đống ảnh cũ nếu như bạn là người luôn muốn lưu giữ mọi khoảnh khắc của mình.

Đừng lo, mách bạn một mẹo nhỏ này nhé! Với 300GB lưu trữ của Fshare bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề trên một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ này tại đây.

Cuối cùng, hãy luôn sống lạc quan, giữ bình tĩnh và tận hưởng khoảng thời gian trống này để khám phá nhiều điều thú vị ngay tại nhà bạn nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả