Mùa hè đầy thú vị, không thể bỏ lỡ cùng “Sherlock Gnomes”- vị thám tử tài ba siêu quậy!

Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy là “câu chuyện tiếp theo của phần 1” ra mắt vào năm 2011 với tựa đề Gnomeo & Juliet. Lấy ý tưởng từ bộ truyện trinh thám nổi tiếng cuối thế kỷ 19, bộ phim hứa hẹn sẽ là một chuyến phiêu lưu gay cấn, vui nhộn và kỳ thú của cặp đôi thần lùn và vị thám tử siêu ngầu.

Những thần lùn yêu dấu trong Gnomeo & Juliet đã trở lại cuộc phiêu lưu mới ở London. Lần đầu tiên đến thành phố xinh đẹp, cặp đôi Gnomeo và Juliet ngay lập tức bị đắm chìm vào khung cảnh xinh đẹp của khu vườn chuẩn bị sang xuân. Tuy nhiên, họ nhanh chóng phát hiện ra rằng các thần lùn đã mất tích và dường như có ai đó đã bắt cóc các thần lùn. Cái tên duy nhất có thể giúp họ tìm ra nguồn cơn lần này chính là vị thám tử nổi tiếng Sherlock Gnomes. Phải chăng sẽ có phép màu sẽ dẫn lối các thần lùn hậu đậu trong cuộc phiêu lưu tại một thành phố còn nhiều bí mật chưa được khám phá?

Sherlock Gnomes vị thám tử có vẻ “cool ngầu” và được việc với chiếc áo “măng tô màu lục” nhưng đồng thời cũng là vị thám tử vô cùng siêu quậy nhất !

Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy được chỉ đạo bởi đạo diễn của bộ phim hoạt hình đình đám Kung Fu Panda (2008) John Stevenson. Phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình hành động – trinh thám này chào đón sự trở lại lồng tiếng của những diễn viên quên mặt của Hollywood như James McAvoy, Emily Blunt, Michael Caine, Maggie Smith, Stephen Merchant, Ozzy Osbourne và Mary J. Blige.
“Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy” còn có sự tham gia lần đầu của “Cướp biển vùng Caribe” Johnny Depp lồng tiếng cho nhân vật Thám tử Sherlock Gnomes. Cặp đôi vàng là danh ca Elton John và nhạc sĩ Bernie Taupin sẽ tiếp tục đảm nhận phần âm nhạc của bộ phim.

Chắc hẳn là bộ phim hoạt hình với dàn ê-kíp “hiếm có khó tìm”, Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy sẽ là bộ phim vô cùng thú vị cho một hè tuyệt vời!

Bộ phim đã được công chiếu chiếu chính thức vào ngày 23 tháng 3 năm 2018 (Hoa Kỳ). Hãy dành trọn mùa hè này cùng với những người thân yêu bạn bè của bạn vớiSherlock Gnomes!

Tin liên quan Thêm từ tác giả