Mùa dịch Covid-19 “hội chị em” nên xem phim gì?

Giữa “tâm bão” Covid-19 bùng phát ngày càng phức tạp, nhiều trường học và thậm chí một số cơ quan tạm ngưng hoạt động, là dịp để chị em tha hồ “cày phim”. Vậy đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các chị em phụ nữ trong những ngày dịch chưa có hồi kết này? Cùng Fshare điểm qua một số tựa phim hay về nữ quyền từng “làm mưa làm gió” điện ảnh thế giới trong bài viết dưới đây nhé!

1. The Other Woman – Vợ, Người Yêu, Người Tình

The Other Woman là một tác phẩm điện ảnh tâm lý mới nhất của đạo diễn tài năng Nick Cassavetes kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau, dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước, bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

2. The Help – Người Giúp Việc

Lấy bối cảnh nước Mỹ vào những năm 1960, The Help xoay quanh câu chuyện của ba người phụ nữ mang tính cách và số phận khác nhau, nhưng mối quan hệ của họ rất đặc biệt. Trở về quê nhà Jackson, Mississippi, sau khi tốt nghiệp đại học, Skeeter, một cô gái đam mê viết lách, được nhận vào làm việc tại tờ Thời Báo Jackson. Được nhận vào chuyên mục mẹo vặt và quét dọn, Skeeter phải nhờ cậy tới sự giúp đỡ của Aibileen, người giúp việc ở nhà cô bạn thân của mình. Lúc này câu chuyện lại chuyển hướng sang cuộc đời Aibileen.

3. Pride And Prejudice – Kiêu hãnh và định kiến

Kiêu hãnh và định kiến (tựa đề tiếng Anh Pride & Prejudice) là một bộ phim tình cảm của đạo diễn Joe Wright dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jane Austen xuất bản năm 1813. Phim xoay quanh câu chuyện của năm chị em trong một gia đình tiểu quý tộc tại Anh. Họ luôn phải đối mặt với những vấn đề trong hôn nhân, tư cách đạo đức và quan niệm sai lầm.

4. Pretty Woman – Người đàn bà đẹp

Người đàn bà đẹp là một bộ phim lãng mạn hài hước Mỹ năm 1990 lấy bối cảnh tại thành phố Los Angeles. Phim kể về cô gái “bán hoa” tên là Vivian Ward được Edward Lewis, một doanh nhân giàu có, thuê để góp mặt trong nhiều dịp làm ăn và gặp gỡ đối tác, không lâu sau cả hai nảy sinh tình cảm. Một lần nữa sức mạnh của tình yêu lại được khẳng định, vượt qua rào cản của định kiến, chiến thắng nỗi sợ hãi, trên cả sức mạnh của đồng tiền, hai người tìm được nhau trong lòng Hollywood.

5. Bridget Jones’s Diary – Nhật ký tiểu thư Jones

Được dịch từ tiếng Anh-Nhật ký của Bridget Jones là một bộ phim hài lãng mạn năm 2001. Cô nàng Bridget Jones béo ú phục phịch, ăn nói vô duyên, hút thuốc xả láng bỗng giật mình thấy mình sắp ế chồng khi mà tuổi 30 đã qua. Bridget Jones vạch ra kế hoạch để kiếm một tấm chồng: giảm cân, ngừng hút, làm đẹp và hai ứng cử viên xuất hiện. Diễn biến phim khiến khán giả không khỏi tò mò liệu anh giám đốc đẹp trai lãng mạn hai anh luật sư khù khờ chân chất sẽ là đối tượng lọt vào mắt xanh của Bridget Jones?

Trên đây là top 5 bộ phim hay về đề tài phụ nữ và qua đó gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống, tư duy.

Các bạn có thể tải các bộ phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo cho mình một tài khoản Fshare tại fshare.vn để xem phim, tải phim trực tiếp trên tài khoản không giới hạn tốc độ, không cần tải về máy làm tốn dung lượng. Các bước tìm kiếm download cực kỳ đơn giản, để tìm thấy nội dung tải, bạn chỉ cần vào google search: từ khóa + Fshare ( vd: Phim The Other Women Fshare), thao tác như sau:

Bước 1: Vào Google search “The Orther Women Fshare”
Bước 2: Chọn file cần tải để chuyển vào trang tải của Fshare.vn
Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. 

Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả