Mua sắm thiết bị giải trí giá ‘siêu bất ngờ’ với quà tặng tri ân đặc biệt từ Fshare

Cận Tết là thời điểm để bạn lựa chọn những món đồ công nghệ giải trí, giúp giải tỏa căng thẳng sau một năm vất vả. Hãy thử xem bạn đang thiếu thứ gì nhé!

Mang cả thế giới giải trí vào nhà

Cuộc sống ngày càng hiện đại, các thiết bị giải trí nhỏ gọn thông minh đang dần trở thành người bạn quen thuộc với mỗi người, mỗi gia đình.

FPT Play Box được đánh giá là một trong những TV Box chính hãng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ hiển thị nội dung UltraHD chất lượng cao đạt chuẩn 4K 60 fps. Với nâng cấp này, người dùng có thể thưởng thức những thước phim với chất lượng hiển thị sắc nét, mượt mà chuẩn 4K ngay tại nhà.

Ngoài ra, FPT Play Box có thể kết nối tương thích với hầu hết các dòng TV trên thị trường, kể cả các dòng TV đời cũ. Cung cấp kho giải trí khổng lồ: phát sóng hơn 150 kênh truyền hình đa dạng bao gồm các nhóm kênh giải trí, nhóm kênh K+, nhóm kênh EPL – Serie A. Thiết bị này còn có khả năng cho xem lại đến 72 giờ đồng hồ, xem online trên Youtube, lướt web…

Đáng nói, thiết bị còn kết nối được với tất cả các nhà mạng internet, cả 3G và 4G. Đặc biệt, khách hàng khi mua FPT Play Box sẽ được khuyến mãi 1 gói EPL – Serie A trọn mùa 2018 – 2019.

Độc quyền phát sóng các trận cầu đỉnh cao

Đặc biệt, việc theo dõi trực tiếp các giải đấu với hình ảnh, đường truyền chất lượng đang trở nên dễ dàng hơn với ứng dụng giải trí FPT Play. Nằm trong top các ứng dụng giải trí “ăn khách”, FPT Play nhận được những phản hồi tích cực với khả năng giải trí đa phong cách cùng nhiều chương trình độc quyền chất lượng trên Smart TV, Smart Phone, hay trên website fptplay.vn.

FPT Play thu hút người dùng bởi tính tiện ích, khách hàng có thể xem truyền hình ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần có kết nối internet và một thiết bị điện tử thông minh là bạn có thể xem, tạm dừng hoặc lựa chọn nội dung mà mình yêu thích chỉ bằng một số thao tác vô cùng đơn giản.

Bên cạnh đó, FPT Play độc quyền phát sóng trực tiếp 3 giải bóng đá hàng đầu Anh – Ý mùa giải 2018 – 2019, gồm: Ngoại hạng Anh (English Premier League) với 7/10 trận mỗi vòng, giải vô địch bóng đá Ý (Serie A) và FA Cup.

Xem bóng đá trên FPT Play rất tiện lợi dù bạn ở bất kỳ đâu

Với nhiều giải đấu hấp dẫn, gói EPL – Serie A trên FPT Play hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút giải trí hấp dẫn cùng bạn bè và người thân.

Cơ hội sở hữu trong tầm tay

Nhằm giúp khách hàng thân yêu có cơ hội trải nghiệm các thiết bị công nghệ giải trí hàng đầu, Fshare mang đến đại tiệc tri ân đặc biệt “Xuân tri ân – Tết đắc lộc” với hàng ngàn phần quà hấp dẫn trị giá lên đến 2.000.000 đồng cho mỗi khách hàng đã trở thành hội viên Fshare, trả tiền dịch vụ nhiều nhất trong năm 2018 và các Đối tác luôn đồng hành, ủng hộ dịch vụ trong suốt thời gian qua.

Chỉ cần bỏ ra 890.000 đồng bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc FPT Play Box thế hệ mới với voucher giảm giá tới 1.510.000 đồng (giá gốc sản phẩm là 2.400.000 đồng) từ chương trình tri ân Fshare.

Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm miễn phí gói thể thao EPL – Serie A mùa giải (2018-2019) trong 15 ngày trên FPT Play; Voucher giảm giá 20% gói EPL – Serie A; Voucher ưu đãi giảm giá 30%  gói VIP 365 ngày từ Fshare; cùng 200 phần quà hiện vật khác như ví da, loa bluetooth, lì xì….

Đây là sự kiện quà tặng lớn nhất năm với hơn 50.000 quà tặng như một lời tri ân gửi đến những khách hàng Hội viên, khách hàng trả tiền dịch vụ nhiều nhất trong năm và các đối tác đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ Fshare.

Hãy cùng chờ đón chương trình tri ân đặc biệt đang cận kề và nhanh tay tận hưởng bộ quà tặng “siêu bất ngờ” cùng Fshare trong mục “Rương quà tặng” vào ngày 15.01.2019 nhé!

Lưu ý:

– Không áp dụng đồng thời cho các chương trình khuyến mãi khác.

– Áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán (ngoại trừ điểm thưởng, Paypal, dịch vụ thanh toán hộ).

Mọi thông tin liên quan đến chương trình tri ân, khách hàng liên hệ

Email: hotro@fshare.vn

Hotline: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: Tại đây

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả