MV mới “Look What You Made Me Do” của Taylor Swift dằn mặt những ai?

Người hâm mộ đã quen với việc Taylor Swift dùng bài hát để “gửi lời nhắn” đến ai đó. Taylor của ngày xưa, các bài hát chỉ viết các mối tình mà cô trải qua.

Những người bạn trai của cô toàn là những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, đẹp trai, chuẩn soái ca. Do vậy, Taylor Swift đã đặt cách viết tặng họ một bài hát do chính cô sáng tác. Những bài hát như Out of the Wood là viết về Harry Styles (One Direction). Connor Kennedy là bài Begin Again, hay John Mayer thì là Dear John… Nhưng Taylor Swift của bây giờ, đã tiến tới một đẳng cấp khác khi dùng bài hát để dằn mặt kẻ thù rồi.

Đầu tiên với chủ đề MV toàn rắn, thì không ai khác đối tượng lần này là cặp đôi Kanye – Kim Kardashian. Vụ việc diễn ra vào năm ngoài, khi trong một bài hát “Famous” của Kanye West có nhắc tới Taylor Swift. Sự việc chuyển hướng tiêu cực khi Kanye nói anh đã gọi điện xin phép Taylor còn bên Taylor thì phũ nhận điều này.

Câu chuyện càng lan rộng khi Kim Kardashian xen vào bênh vực chồng mình. Cô đã tung một video để làm chứng cho Kanye. Và hashtag #KimExposedTaylorParty trên Twitter được trend một cách rầm rộ.

Và có lẽ, bây giờ là lúc, Taylor Swift trả đũa lại cặp đôi tai tiếng này. MV “Look What You Made Me Do” có nhiều ca từ và cảnh quay làm người xem liên tưởng đến vợ chồng nhà Kim.Ví dụ như cảnh tắm trong bồn chứa đầy kim cương, là ám chỉ việc cô Kim từng bị cướp ở Paris năm ngoài vì tội khoe của. Hay phân cảnh nghe điện thoại, chính là “đá xéo” vụ việc Kim tung video bảo vệ chồng. Và rất rất nhiều câu từ giúp người xem gợi nhớ đến nhà Kim và Kanye.

Thứ hai là bạn trai cũ mới nhất của cô – nam diễn viên Tom Hiddleston. Dòng chữ I (icon tim) T.SS in trên áo của các vũ công trong MV mới. Làm người ta nhớ lại, Tom từng mặt một chiếc áo trắng có in dòng chữ này.

Những cái tên tiếp theo được nhắc đến là Katy Perry, Miley Cyrus, và Britney Spears.

Vụ việc của Taylor Swift và Katy Perry đã quá nổi tiếng nên không cần nhắc lại. Vì cả hai đều đã từng tung ra một vài bài hát, mà được dự đoán là để dằn mặt qua lại.Trong MV mới, Tay đã đóng giả làm Katy và đá đểu cô chưa nhận được giải Grammy nào..

Còn Miley Cyrus thì đã thể hiện thái độ không có thiện cảm với Taylor Swift nhiều lần. Thông qua bài phỏng vấn của mình, nhiều người đã nghĩ Miley đã có lời mỉa mai đến “hội bạn thân” của Taylor.

Còn Britney Spear từng gây tranh cãi khi nói chưa từng gặp Taylor Swift. Vì trước đó, cô đã từng gặp Taylor đến tận hai cần và có cả ảnh chụp chung giữa hai người. Và Taylor vẫn ghi nhớ điều này, nên sẳn ra MV mới rồi “đá đểu” chút luôn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả