MyAlo chào Quốc tế thiếu nhi với 2 mẫu đồng hồ thông minh trẻ em “đáng nể”

Cùng với cuộc chạy đua không ngừng của các “ông lớn” công nghệ trong và ngoài nước, hàng loạt các siêu phầm từ điện thoại, laptop đến tai nghe, phụ kiện trình làng thì mới đây myAlo cũng chính thức cho ra mắt 2 mẫu đồng hồ thông minh cao cấp dành cho trẻ em từ 5 – 12 tuổi.

Thiết kế với kiểu dáng đẹp và thời trang, có giao diện chuyển đổi linh hoạt giữa tiếng Việt và tiếng Anh, bộ đôi đồng hồ thông minh KS62w và KS72C được sản xuất bằng các nguyên liệu cao cấp đạt chuẩn CE của Liên minh Châu Âu. Thế nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn mà đồng hồ mang lại cho con em mình. 

Đồng hồ myAlo KS62w với màn hình màu cảm ứng 1,4 inch, KS72C với màn hình màu cảm ứng IPS 1,3 inch, tích hợp máy ảnh kép, đèn pin, cảm biến tháo máy và cả 2 đều tương thích với SIM của tất cả các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnamobile. Sở hữu hai mẫu đồng hồ thông minh này bố mẹ dễ dàng thiết lập danh bạ, liên lạc với bé bằng gọi điện và tin nhắn 2 chiều; Gửi cho bé biểu tượng cảm xúc Emoji và chặn mọi cuộc gọi lạ ngoài danh bạ. 

Cùng với đó là hàng loạt các tính năng hiện đại như: theo dõi từ xa vị trí hiện tại của con, cho phép xem lịch sử hành trình của trẻ trong 3 tháng gần nhất, thiết lập vùng an toàn điện tử thông minh là những địa điểm mà trẻ thường xuyên lui tới hay thậm chí bố mẹ có thể nghe thấy những âm thanh xung quanh trẻ từ xa.

Hơn thế nữa, đồng hồ thông minh của myAlo được tích hợp nút liên lạc khẩn cấp SOS công nghệ mới, giúp bảo vệ các con khỏi những trường hợp khẩn cấp. Khi gặp nguy hiểm bé chỉ cần nhấn giữ nút SOS và nói, ngay lập tức đồng hồ sẽ ghi âm và gửi cho bố mẹ, người thân 2 cảnh báo: một cảnh báo tức thì kèm theo vị trí của bé và một bản ghi âm 15 giây âm thanh xung quanh bé. 

Chưa dừng lại ở đó, KS62w và KS72C còn có thêm nhiều tiện ích thú vị để bố mẹ và các con cùng khám phá như đặt báo thức, trò chơi luyện toán, đếm bước đi, chế độ bận học, tích điểm thưởng, bộ sưu tập hình nền đẹp mắt,… Giao diện dễ sử dụng, bảo mật cao, tin rằng đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có con nhỏ.

Tin liên quan Thêm từ tác giả