Nam chính Tenet thừa nhận vẫn chưa hiểu được bộ phim!

“Tôi vẫn đang cố nắm bắt nó…” – Nam chính của Tenet, John David Washington, mới đây đã thừa nhận rằng cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa hiểu rõ về bộ phim.

John David Washington thủ vai chính, không có tên riêng mà chỉ được gọi là “Nhân vật chính” trong phim điện ảnh bom tấn Tenet của đạo diễn Christopher Nolan, đã ra rạp Việt Nam từ ngày 28.08.2020 vừa qua.

Mặc dù Tenet được đánh giá là tươi trên Rotten Tomatoes nhưng những cảm nhận về bộ phim của khán giả khá 2 chiều. Nhiều người cho rằng phim quá khó hiểu và đánh đố người xem.

tenet 1

Trong phỏng vấn mới đây, John David Washington sau khi xem phim bản rạp đã thú nhận rằng anh vẫn còn bối rối về cốt truyện, dù trước đó anh đã nghĩ mình hiểu hết được nó khi diễn.

Ý tôi là, ngay từ lần đọc kịch bản đầu tiên, tôi nghĩ rằng mình hiểu hết mọi thứ, thật kỳ lạ,” John chia sẻ với nói với GQ Hype. “Trong ‘cơn mê sảng’ của mình, tôi tưởng mình hiểu rồi và chợt nhận ra mình không hiểu gì cả khi bước sang ngày hôm sau. Tới giờ, tôi vẫn đang cố nắm bắt nó…

tenet 2

Không chỉ mỗi John, bạn đồng diễn Robert Pattinson cũng tiết lộ rằng anh đã “bó tay” với cốt truyện trong khi ghi hình. “Rất nhiều tình tiết trong phim nhằm mục đích xây dựng nên một thế giới khác thường và một câu chuyện cô đọng,” anh nói với The Irish Times.

tenet 3

Kịch bản chính là điều làm cho những thông tin đó tiếp cận được với một người bình thường. Tuy vậy, tụi tôi phải nói mấy cái lời thoại một cách tự nhiên nhất có thể, dù những điều đó chắc người xem phải cần bằng tiến sĩ mới hiểu được. Do vậy, rất là khó cho chúng tôi khi diễn.

Tenet hiện đang chiếu tại các rạp ở Việt Nam.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Catch me if you can” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Catch me if you can Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.
Source Digital Spy

Tin liên quan Thêm từ tác giả