Ngàn quà tặng thay vạn lời tri ân cùng chương trình “Xuân tri ân – Tết đắc lộc”

Ngày 15/1 tới đây, Fshare sẽ tổ chức đại tiệc tri ân đặc biệt với hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng đã trở thành hội viên Fshare và đối tác luôn đồng hành, ủng hộ dịch vụ trong suốt thời gian qua.

Khép lại một năm cũ với nhiều dấu ấn quan trọng, Fshare đã không ngừng nỗ lực sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ; đồng hành cùng khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên để cùng nhau phát triển bền vững, trở thành “Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam”.

Thay lời tri ân gửi tới khách hàng đã luôn tin tưởng, cùng đón chào năm mới 2019 nhiều hứng khởi, Fshare triển khai chương trình “Xuân tri ân – Tết đắc lộc” dành tặng cho tất cả khách hàng đăng kí hội viên và trả tiền dịch vụ nhiều nhất trong năm cùng đối tác đã đóng góp tích cực cho dịch vụ trong suốt thời gian qua.

Đây là sự kiện tri ân lớn nhất năm với hơn 50.000 quà tặng giá trị. Khách hàng hội viên của Fshare sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn trị giá hơn 2 triệu đồng bao gồm:

  • Voucher giảm tới 1.510.000 đồng khi mua FPT Play Box
  • Code trải nghiệm miễn phí gói thể thao EPL – Serie A trọn mùa giải (2018-2019) trong 15 ngày trên FPT Play.
  • Voucher giảm giá 20% gói EPL – Serie A.
  • Voucher ưu đãi giảm giá 30%  gói VIP 365 ngày từ Fshare.
  • Cùng 200 phần quà hiện vật khác như ví da, loa bluetooth, lì xì….

Chương trình sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 15/1/2019 hứa hẹn mang đến tất cả những khách hàng hội viên thân yêu của Fshare cơ hội sở hữu các thiết bị, dịch vụ công nghệ giải trí hàng đầu.

Và bạn đã sẵn sàng trở thành “người sở hữu” các bất ngờ và tiện ích từ Fshare hay chưa? Hãy chờ đón để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi đặc biệt cùng chương trình tri ân siêu hấp dẫn.

Lưu ý: 

– Không áp dụng đồng thời cho các chương trình khuyến mãi khác.

– Áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán (ngoại trừ điểm thưởng, SMS, Paypal).

Mọi thông tin liên quan đến chương trình tri ân, khách hàng liên hệ

Email: hotro@fshare.vn

Hotline: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: Tại đây

 

 

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả