“Nghẹt thở” cùng top 5 bộ phim phiêu lưu mạo hiểm truy tìm kho báu

Kho báu là như một chiếc hộp Pandora, có sức hút càng lớn khi người ta càng không biết bên trong chúng ẩn giấu điều gì. Liệu như có vàng bạc châu báu quý giá như lời đồn hay còn chứa những mối hiểm nguy chế.t người. Chính sự tò mò đó đã trở thành chủ đề bất tận cho các nhà làm phim tạo nên những tác phẩm tuyệt vời

The Mummy (Xác ướp Ai Cập)

Là một bộ phim tượng đài trong lòng người hâm mộ về chủ đề truy tìm kho báu cũng như xác ướp cổ đại. Nội dung về một nhóm nhà khảo cổ trong cuộc hành trình tới xứ sở kim tự tháp, với mục đích khám phá bí mật của xác ướp thầy tu Imhotep, nhưng vô tình lại khiến hắn hồi sinh, khiến nhân loại rơi vào nguy hiểm

Với một cốt truyện được đầu tư kĩ càng, hình ảnh và khả năng diễn xuất của các diễn viên không thể chê vào đâu được thì The Mummy xứng đáng trở thành một bộ phim chắc chắn mà dân yêu thích phiêu lưu mạo hiểm không thể bỏ qua được.

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Mummy được người dùng chia sẻ Tại đây

Journey To The Center Of The Earth (Cuộc phiêu lưu vào lòng đất)

Phim kể về hành trình phiêu lưu đến Iceland của một nhà khoa học lỗi lạc cùng với đứa cháu của mình. Trong chuyến đi bất ngờ họ phát hiện ra một lối đi vào lòng đất. Con đường này đã dẫn đến một thế giới ngầm đầy lạ lẫm và hiểm nguy với nhiều loài động vật kì lạ và đáng sợ.

Phim là một lựa chọn sáng suốt cho đối tượng gia đình giải trí sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Với một chút khoa học giả tưởng, một chút phiêu lưu huyền bí cùng những pha hành động mãn nhãn, những điều lý thú cần khám pha. Vậy là đủ để làm nên một tác phẩm hấp dẫn người xem

Các bạn có thể tham khảo tải phim Journey To The Center of The Earth được người dùng chia sẻ Tại đây

Các bạn có thể tham khảo tải phim Journey 2: The Mysterious Island được người dùng chia sẻ Tại đây

The Monuments Men (Kho báu bị đánh cắp)

Đã có nhiều bộ phim làm về chủ đề sự hủy diệt tàn khốc của quân Đức Quốc xã. Nhưng việc khai thác chủ đề âm mưu của Hitler nhằm cướp đoạt và phá hủy kho tàng di sản văn hóa đồ sộ của châu Âu còn khá mới mẻ đối với đa số khán giả.

The Monuments Men xoay quanh câu chuyện về sứ mệnh kỳ lạ được giao cho một nhóm nhà sử học, kiến trúc sư, họa sĩ tuổi đã tứ tuần – họ sẵn sàng mạo hiểm cả tính mạng của mình để bảo vệ kho báu vĩ đại nhất của châu Âu và trả lại những kiệt tác nghệ thuật đó cho chủ sở hữu đích thực.

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Monuments Men được người dùng chia sẻ Tại đây

Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribbe)

Loạt phim Pirates of the Caribbean được lấy cảm hứng từ khu vui chơi theo chủ đề cướp biển trong công viên Disney. Series này gồm 5 phần và nằm trong top 10 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và đây cũng là loạt phim đầu tiên có nhiều hơn một bộ phim thu về 1 tỷ USD trên toàn cầu.

Nội dung series phim đều xoay quanh nhân vật cướp biển “tưng tửng” Jack Sparrow trong chuyến hành trình phiêu lưu trên con tàu Ngọc Trai Đen cùng những người đồng đội của mình. Anh phải đối mặt với vô vàn những khó khăn, thử thách, những kẻ thù nguy hiểm để tìm kiếm những “kho báu” và trả về cho chủ của nó.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Pirates of the Caribbean được người dùng chia sẻ Tại đây

Prince of Persia: The Sands of Time (Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian)

Bộ phim được chuyển thể dựa trên phần game cùng tên Prince of Persia: The Sands of Time ra mắt vào cuối năm 2003. Phim thu hút khán giả bởi những pha hành động, leo trèo, phép thuật cùng những tình tiết đầy kịch tính,…

Lấy bối cảnh vào thế kỷ thứ 6 tại nước Ba Tư hùng mạnh đầy nắng và cát. Trong một lần tình cờ đi ngoài phố, nhà vua nhận cậu bé mồ côi Dastan về làm con nuôi. Lớn lên anh trở thành một chiến binh thông minh với những kỹ năng chiến đấu siêu việt. Một lần tình cờ anh nắm giữ trong tay bí mật liên quan đến dòng cát thời gian linh thiêng nằm sâu dưới thành Alamut và cũng là lúc anh bị gán tội ám sát vua cha.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Prince of Persia: The Sands of Time được người dùng chia sẻ Tại đây

>> Xem thêm: Cách tải phim full HD cực nhanh, giá chỉ từ 700Đ* tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Mummy”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Mummy Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả