Nghẹt thở với 5 phim về “trò chơi sinh tồn” đáng xem trong thập kỷ này

Trong 10 năm trở lại đây, điện ảnh đã chứng kiến nhiều cuộc rượt đuổi, chạy trốn mãn nhãn, những lần chạy đua với thời gian để tìm lời giải cho các câu đố hóc búa gây cấn trên màn ảnh rộng, khi mà những bộ phim thể loại survival gametrò chơi sinh tồn – đang lên ngôi. Hãy điểm qua 5 bộ phim nổi bật đáng chú ý của thể loại này trong thập kỷ qua nhé!

The Hunger Games (2012 – 2015)

Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Mỹ Suzanne Collins, “Đấu Trường Sinh Tử” là một series vô cùng ăn khách, khi đã thành công xây dựng nên một thế giới ảo vô cùng ấn tượng với trò chơi sống còn khắc nghiệt trong bối cảnh tương lai hậu mạt thế. Phim cũng truyền tải rất nhiều những thông điệp sâu sắc về cuộc sống thông qua những thước phim vô cùng đẹp với kỹ xảo hiệu ứng tốt.

>> Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập trọn bộ 4 phần phim của The Hunger Games full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Maze Runner (2014 – 2018)

Sẽ thế nào nếu một ngày bạn tỉnh dậy và nhận ra mình đang ở một nơi hoang vắng chỉ có cây cối mà không có gì khác ngoài một cái mê cung to đùng? Đó chính xác là những gì xảy ra với nhân vật chính của loạt phim này. Phim khai thác một khía cạnh mà ít có nhà làm phim từng làm: sinh tồn kết hợp với giải mã mê cung và pha lẫn cả một ít kinh dị, giật gân.

>> Bạn có thể tham khảo xem các phần phim The Maze Runner full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ:

1. The Maze Runner (2014)TẠI ĐÂY
2. Maze Runner: The Scorch Trials (2015)TẠI ĐÂY
3. Maze Runner: The Death Cure (2018)TẠI ĐÂY

Escape Room (2019)

Nếu ai đã từng tham gia chơi escape room hoặc có chơi qua series game giải đố The Room thì ắt hẳn bạn cũng sẽ thích phim này. Vì phim giống như đang hiện thực hóa những thứ đó lên trên màn ảnh rộng, có điều là hơi khắc nghiệt hơn một chút, nếu không giải ra thì bạn sẽ chế.t chứ cũng không có gì nhiều…Xem phim bạn sẽ cảm thấy hồi hộp theo các nhân vật khi họ phải vắt óc suy nghĩ để tìm cách thoát khỏi mỗi căn phòng.

>> Bạn có thể tham khảo xem Escape Room full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Ready Or Not (2019)

Cốt truyện của Ready or Not chạm tới một đề tài vô cùng mới lạ – trò chơi gia đình. Theo bạn thì một chiếc game trốn tìm được đem ra chơi mỗi khi gia đình tụ họp có thể nguy hiểm đến mức nào? Còn đối với nữ chính của chúng ta thì giới hạn cuối cùng của trò chơi đó là tính mạng của cổ đấy.

>> Bạn có thể tham khảo xem Ready Or Not full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Hunt (2020)

Săn hay bị săn? Cảm giác sẽ ra sao khi kẻ đi săn lại trở thành những con mồi trong một trò chơi mà chính họ tạo ra? Phim thật sự rất thú vị, giống như một làn gió mới thổi vào dòng phim survival game – kinh dị này vậy, vừa pha một chút tâm lý, vừa đậm chất xã hội. Ngại gì mà không xem ngay nào!

>> Bạn có thể tham khảo xem The Hunt full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Crawl”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Crawl Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả