“Nghẹt thở” với những màn giải cứu con tin đầy gay cấn

Những bộ phim tái hiện lại cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, những cuộc đấu trí “căng não” và hé lộ những âm mưu khủng khiếp sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. 

White House Down – Giải Cứu Nhà Trắng (2013)

Tải phim Giải Cứu Nhà Trắng Full HD Việt Sub, Thuyết Minh, Lồng ...

“White House Down” một bom tấn đến từ  Hollywood kể về câu chuyện hấp dẫn liên quan đến nhà trắng- biểu tượng quyền lực và sức mạnh của chính phủ Mỹ.

Cảnh sát Cale thuộc sở cảnh sát Washington cùng cô con gái nhỏ tham quan Nhà Trắng trong kỳ nghỉ cuối tuần. Ngờ đâu, tour tham quan căn nhà quyền lực nhất thế giới lại trở thành cơn ác mộng khi nơi ở của tổng thống Mỹ trở thành mục tiêu khủng bố. Cale lạc mất con gái trong đống đổ nát. Anh quyết định lao vào biển lửa để tìm tung tích cô con gái yêu, cùng với một đồng sự không ngờ tới là tổng thống Sawyer – người vô cùng tức giận vì hành động tấn công và quyết ăn thua đủ với lũ khủng bố.

Collateral  – Sát Thủ Giết Thuê (2004)

Hình ảnh phim Collateral - Sát Thủ Giết Thuê | DienAnh.Net

Trong phim “Collateral”, Max làm nghề lái taxi đã 12 năm, và trong những vị khách đã bước lên xe của mình thì anh không thể nào quên được Vincent – một kẻ giết mướn chuyên nghiệp. Trong đêm ấy Vincent đã ngồi trên xe của Max, ép anh chở hắn đi giết 5 mạng người trong một đêm. Max không những rơi vào sợ hãi mà còn bị nghi là kẻ giết người. Anh vừa phải tìm mọi cách trốn khỏi Vincent và cả sự truy tìm của cảnh sát. Liệu Max có trốn thoát được những nguy hiểm đang săn lùng anh không?

Agro – Chiến Dịch Sinh Tử (2012)

Hành Động | 1 Link] Argo 2012 720p BluRay DTS x264-PIS - Chiến ...

Argo dựa trên một sự kiện có thật. Ngày 4/11/1979, vào lúc cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mỹ ở Tehran, bắt 52 người Mỹ làm con tin. Giữa cuộc chiến hỗn loạn ấy, có 6 người Mỹ đã chạy trốn được và tá túc ở nhà của đại sứ Canada. Biết được rằng việc 6 người bọn họ bị tìm thấy và giết chỉ là vấn đề thời gian, một chuyên gia tẩu thoát của CIA là Tony Mendez (Affleck) đã lập ra một kế hoạch mạo hiểm để đưa 6 người đó ra khỏi đất nước an toàn. Một kế hoạch không tưởng mà chỉ có thể “xảy ra trong Argo”.

Die Hard – Đương Đầu Với Thử Thách (1988)

Film Scene - DIE HARD

Sĩ quan sở cảnh sát New York John McClane bay tới Los Angeles để dự Giáng Sinh cùng vợ vốn đang có trục trặc tình cảm. Không may, một nhóm khủng bố đừng đầu bởi Hans Gruber đã bắt tất cả mọi người trong tòa nhà Nakatomi Plaza làm con tin. McClane phải làm gì để giải thoát mọi người?

Nhờ những cảnh đấu súng, nổ bom trên màn bạc, Die Hard không chỉ trở thành bộ phim hành động kinh điển nhất mà còn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất mọi thời đại.

Prisoners – Lần Theo Dấu Vết 

Prisoners - Lần Theo Dấu Vết - 2013 | Phim Learning

Prisoners kể về  Keller Dover – một người thợ mộc ở một thị trấn nhỏ. Hằng ngày anh phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái của anh bị bắt cóc. Manh mối duy nhất là chiếc RV cũ nát, đậu trên đường, thuộc sở hữu của Alex Jones. Loki, một thám tử trẻ tuổi và ngông nghênh chịu trách nhiệm điều tra vụ này đã bắt Jones nhưng những bằng chứng phạm tội của Jones đã bị hủy, đành phải thả hắn ra.

Cảm thấy pháp luật không thể giúp ích được, và mạng sống của con gái mình đang bị đe dọa, Dover đã tự mình tìm cách bắt giữ Jones. Liệu Jones có thực sự là kẻ bắt cóc con gái anh? Cô bé còn sống hay chết? Dover có tìm được chân tướng tội ác?

Nếu bạn là người yêu thích những thước phim hành động thì list phim trên đây là một gợi ý không tồi cho bạn. Ở nhà cách ly thì tranh thủ cày hết những bộ phim trên để không phải tiếc nhé. Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “White House Down”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “White House Down Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả