Ngô Thanh Vân tham gia Running man tập 4 liệu có công phá như “Hai Phượng”?

Theo lời của Lan Ngọc tiết lộ ở những giây cuối tập 3, vì lý do sức khỏe, Jun Phạm sẽ vắng mặt trong tập tiếp theo và “chị đại” Ngô Thanh Vân sẽ thay thế.

Kết thúc thử thách karaoke “lạ đời”, cả 2 đội tiếp tục tiến đến trận chiến huyền thoại của Running Man – xé bảng tên. Theo những gì diễn ra trong một vài giây “nhá hàng” thì có vẻ như “cặp đôi tự trọng” Ngô Kiến Huy, BB Trần “trúng mánh” khi có trong tay chiến thuật tác chiến của đội Hồng gồm Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ, Trấn Thành, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Liệu đây có phải là bất lợi của đội Hồng và là lợi thế của đội xanh Ưng Hoàng Phúc, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm và BB Trần?

 Sau khi bỏ ngỏ kết quả của kết quả chưa biết ai thắng ai thua trong thử thách “Karaoke trong phòng gym" thì Chạy Đi Chờ Chi vừa tung ra đoạn trailer cực kì hấp dẫn với trận chiến xé bảng tên căng cực.
Sau khi bỏ ngỏ kết quả của kết quả chưa biết ai thắng ai thua trong thử thách “Karaoke trong phòng gym” thì Chạy Đi Chờ Chi vừa tung ra đoạn trailer cực kì hấp dẫn với trận chiến xé bảng tên căng cực.

Jun Phạm kiệt sức vắng mặt tập 4 Running Man và chị

Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng dễ dàng nhận thấy cặp đôi Ngô Kiến Huy, BB Trần nắm trong tay “kế hoạch tác chiến” của đội Hồng của Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ, Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát. Bên cạnh đó chương trình cũng “nhá hàng” cuộc đấu tay đôi giữa huyền thoại đĩa nhạc Ưng Hoàng Phúc và mầm non giải trí Liên Bỉnh Phát.

Trong trailer tập 4 Chạy Đi Chờ Chi tiếp tục gây sốt khi hé lộ thêm khá nhiều chi tiết hấp dẫn ngay từ những giây phút đầu tiên với màn xé bảng tên huyền thoại. Với đội hình đằng đằng “sát khí”, dàn cast cầm trịch cùng “bộ ba thần tượng thời thanh xuân” hứa hẹn mang đến nhiều trận đấu gay cấn, những trận chiến không hồi kết đầy kịch tính nhưng không kém phần hài hước trong phần thi chạy Cầu Ánh Sao cùng cuộc đại chiến dưới nước.

Jun Phạm kiệt sức vắng mặt tập 4 Running Man và chị

Nếu như đội xanh của Ngô Kiến Huy và BB Trần mê bàn bạc kỹ thuật tác chiến thì đội hồng có vẻ như đã bị dồn vào chân tường và gấp gáp cần đến sự viện trợ của “trùm xé bảng tên” Trấn Thành. Bên cạnh đó, chàng Bắp Ngô Kiến Huy cũng chính thức tuyên chiến với Liên Bỉnh Phát, mở ra một màn chiến “sinh tử” đầy kịch tính.

Jun Phạm kiệt sức vắng mặt tập 4 Running Man và chị

Hơn thế, theo lời của Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ ở những giây cuối tập 3, vì lý do sức khỏe, Jun Phạm sẽ vắng mặt trong tập tiếp theo và “chị đại” Ngô Thanh Vân sẽ là người thay thế cậu em? Dù thông tin chưa được xác thực, nhưng trên khắp các trang mạng xã hội, hàng loạt bình luận háo hức gọi tên “đả nữ” với hy vọng sẽ thấy Ngô Thanh Vân tung chiêu trên đường đua gay cấn này.

Ai sẽ là nhân vật được “đề tên bảng vàng” và giành chiến thắng chung cuộc? Liệu Ngô Thanh Vân có xuất hiện? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 4 Chạy Đi Chờ Chi phát sóng vào ngày 27/04/2019 vào lúc 19h30 trên HTV7.

Tin liên quan Thêm từ tác giả