Nhà sáng lập Pokémon Go xác nhận về tựa game AR Harry Potter

Những người hâm mộ Harry Potter có thể sớm nhận ra Hippogriff bay trong cuộc sống thực. Niantic Labs, công ty đã tạo ra tựa game nổi tiếng Pokémon Go, công bố vào hôm thứ Năm rằng họ đang phát triển một trò chơi AR (Augmented Reality – tạm dịch là “thực tế tăng cường”) về Harry Potter.

Ngày ra mắt vẫn chưa được công bố, nhưng Niantic Labs cho biết thêm rằng trò chơi sẽ được phát hành vào năm 2018.

"Harry Potter: Wizards Unite" sẽ là tựa game AR tiếp theo của Niantic Labs
“Harry Potter: Wizards Unite” sẽ là tựa game AR tiếp theo của Niantic Labs

Tương tự như Pokémon Go, game mobile Harry Potter: Wizards Unite sẽ hiển thị hình ảnh kỹ thuật số trên đầu của các đối tượng thực tế khi bạn quan sát chúng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Công ty đã hợp tác với Warner Bros. Interactive Entertainment và đội phát triển của WB Games San Francisco về dự án này.

Mặc dù những thông tin về trò chơi vẫn còn khan hiếm, Niantic Labs đã tiết lộ đôi điều trong một bài phát biểu: “Người chơi sẽ học phép thuật, khám phá những vùng lân cận và các thành phố trên thế giới thực để phiêu lưu và chiến đấu với những con quái vật huyền thoại, hội quân cùng với nhiều người khác để tiêu diệt những kẻ thù mạnh mẽ”.

Pokémon Go, được phát hành vào mùa hè năm 2016, là một cú hit ngay sau khi xuất hiện. Trong khi sự hào hứng về trò chơi đã suy giảm đáng kể, vẫn có 65 triệu người chơi hoạt động hàng tháng tính đến tháng Tư.

 

Nguồn: CNN

Tin liên quan Thêm từ tác giả