Nhanh hơn cả Hacker, HBO tự tay để rò rĩ tập 6 của Trò chơi vương quyền 7

Vấn đề rò rĩ của Games of Thorne(Trò chơi vương quyền 7) đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Khi mới đây, tự tay chủ nhân của bộ phim đã phát tán tập phim trước giờ phát sóng. Cụ thể là, tập 6 của bộ phim đã được đăng tải trên nền HBO Nordic và HBO Espana.

Bộ phim đã bị vô tình chiếu trên màn ảnh ít nhất một tiếng. Và với tốc độ chia sẽ hình ảnh, video, các đoạn clip nhanh như hiện nay. Nội dung phim đã bị phát tán rộng rãi  trên mạng xã hội. Ngoài ra, còn có các trang web xem phim trực tuyến góp phần làm phim rò rĩ rộng rãi hơn. Các đoạn phim được đăng trên Youtube, Instagram hay Twitter. Đều thu hút được lượt xem cũng như sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Chủ đề về “Game of Thrones (Trò chơi vương quyền 7) đang được thảo luận rộng rãi trên Reddit.

Có lẽ, “Trò chơi vương quyền 7” đã phải đối mặt với nhiều nguy hiểm như chính tình tiết gay cấn của phim. Trước đó, HBO đã cho biết họ bị tin tặc tấn công và lấy cắp hơn 1TB dữ liệu. Đây không chỉ là dữ liệu liên quan đến phim Game of Thrones 7 ( Trò chơi vương quyền) hay chương trình khác. Mà nó còn liên quan đến các dữ liệu cá nhân cũng như tài chính của công ty.

Với tình hình này, thì HBO đang muốn tự tay kết liễu mình trước khi hacker ra tay. Khi không chỉ sơ suất trong quản lý các tập phim “Trò chơi vương quyền 7”. Hồi đầu tháng 4, tập 4 của “The Spoils of War” đã được chia sẽ rộng rãi thông qua Google Drive. Mọi nổ lực chống lại hacker của HBO sẽ như thế nào? Khi hiệu quả quản lý nội bộ bên trong đang còn nhiều sơ sót?.

Tin liên quan Thêm từ tác giả