Trò chơi vương quyền 7 bị phát tán các tập mới nhất lên mạng

Cách đây 7 tuần, HBO bị hacker tấn công và lấy cắp nhiều dữ liệu quan trọng. Trong đó có bộ phim hot nhất hiện này là Trò chơi vương quyền 7. Bọn Hacker đã yêu cầu HBO trả một khoản tiền chuộc, nếu không, chúng sẽ phát tán các dữ liệu này lên mạng. Mới đây, trang Reddit.com đã đăng tải toàn bộ nội dung 7 tập đầu của Trò chơi vương quyền 7. Và chủ tải khoản awayforthelads là người đã đăng tải nội dung này.

Đây có lẽ là một mùa Trò chơi vương quyền bị rò rĩ nội dung nhiều nhất. Khi mới đây, HBO cho biết, chính họ đã vô tình để một số tập Trò chơi vương quyền 7 phát tán. Được biết, các tập phim được đăng trên nền tảng HBO Nordic và HBO Espana trong một thời gian ngắn.
Sau khi gỡ phim xuống, HBO đã tuyên bố “lỗi bắt nguồn từ bên cung cấp thứ ba và phim đã được gỡ xuống ngay lập tức”. Đây không phải là lần đầu tiên, HBO cũng đã chính tay làm rò rĩ một tập trong mùa 6 trên HBO Nordic vài giờ trước khi phát sóng.

Mặc dù, tình trạng spoilers phim Trò chơi vương quyền 7 đang diễn ra gay gắt. Nhưng có lẽ nó đã không tổn hại đến lượng xem cũng như thành tích của phim.
Dưới đây là spoiler hai tập mới nhất của Trò chơi vương quyền 7 lấy từ trang Reddit.com:

Tập 6: Jon đã có cuộc gặp gỡ với Gendry và Brotherhood. Họ đi tìm Bóng Trắng để chứng minh sự tồn tại nguy hiểm của nó. Để nhắc nhở các lãnh chúa khác cũng như hỗ trợ thêm quân lính. Jon dẫn theo một top nhỏ gồm Beric, Thoros, Tormund, Jorah, Gendrry. Họ vô tình đụng độ với Night King và một con gấu Zombie lớn – kẻ đã giết Thoros.

Khi họ bị bao vây trên hồ nước bị đóng băng và sắp bị đánh bại thì Dany cùng Mẹ rồng đến cứu. Mọi người đều được cứu trừ Jon. Night King có khả năng giết một con rồng và sau đó hồi sinh nó. Sau khi hồi sinh, nó sẽ trở thành thành viên của đội quân Bóng Trắng. Khi Jon sắp chết thì Benjen đã xuất hiện để cứu anh. Benjen để Jon lên ngựa và ra hiệu cho ngựa của mình chạy đi. Cuối cùng, Jon hứa sẽ để lại danh hiệu vua Phương Bắc cho Dany. Nếu cô chịu giúp đỡ tiêu diệt Bóng Trắng.

Tập 7 Sansa đã hại chết Ngón Tay Nhỏ, có lẽ người làm điều đó là Arya. Trước đây, Sansa và Arya căm ghét lẫn nhau là do Ngón Tay Nhỏ. Bắng những lá thư cũ Sansa bị nhà Lannister ép buộc viết và gửi cho anh trai Robb. Bran đã giúp Sansa nhìn thấu được sự việc này.

Cersei thức dậy trên tấm nệm đẫm máu. Do xảy thai mà đứa con có lẽ là của cô và Jamie. Sam và Bran bằng cách nào đó đã tìm được thân phận của Jon. Bố mẹ Jon chính là Lyanna Stark và Rhaegar Targaryen. Jon tên thật là Aegon, là một đứa con chính thống. Jon và Dany đã xảy ra quan hệ. Cuối tập, Night King cùng đội quân Bóng Trắng tấn công và The Wall thất thủ.

Hiện tại, Trò chơi vương quyền 7 được phát trên kênh HBO vào tối chủ nhật. Phát lại trên Sky Atlantic và NOWTV.

Tin liên quan Thêm từ tác giả