Những bí quyết giúp bạn trở thành người phụ nữ quyến rũ, thần thái trong dịp 8/3

Làm đẹp

Nếu như trước nay bạn mãi bộn bề với hàng tá công việc từ nhà tới cơ quan, bạn chưa bao giờ cảm nhận được 8-3 là ngày ý nghĩa ra sao thì ngay từ lúc này đừng dại mà bỏ qua một ngày ý nghĩa như thế, một ngày sống đúng với chính mình, tự tin và tỏa sáng như một “bông hoa” đẹp và kiêu hãnh giữa đời.

Suốt 365 ngày trong năm, phụ nữ luôn tất bật với guồng quay công việc, gia đình, con cái và những mối quan hệ xã hội. Vì vậy, mọi chị em đều xứng đáng được trân trọng và yêu thương mỗi ngày và hơn hết duy nhất trong ngày 8/3 – ngày cả Thế Giới tôn vinh giá trị phụ nữ thì mọi cô gái từ 18-50 đều có quyền tỏa sáng theo cách riêng của chính mình.

Phụ nữ ngày nay nên nhớ rằng bên cạnh vai trò tề gia nội trợ trong gia đình thì bạn còn là người lao động kiếm tiền, là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Bên cạnh đó, phụ nữ còn giữ trọng trách thiêng liêng “mang nặng đẻ đau” và nuôi con khôn lớn. Ngoài truyền thống tốt đẹp từ xa xưa ấy, phụ nữ hiện đại còn hướng đến nhiều mục tiêu khác như thành đạt trong sự nghiệp, tự tin trong giao tiếp, ngoại hình xinh đẹp, nụ cười quyến rũ…

Nếu như trước nay bạn mãi bộn bề với hàng tá công việc từ nhà tới cơ quan, bạn chưa bao giờ cảm nhận được 8-3 là ngày ý nghĩa ra sao thì ngay từ lúc này đừng dại mà bỏ qua một ngày ý nghĩa như thế, một ngày sống đúng với chính mình, tự tin và tỏa sáng như một “bông hoa” đẹp và kiêu hãnh giữa đời.

Những bí quyết cực đơn giản dưới đây sẽ biến bạn trở thành người phụ nữ tự tin, quyến rũ và tỏa sáng nhất trong ngày 8/3 sắp tới, cùng ghi nhớ nhé:

Tạo hương thơm đặc trưng cho cơ thể:

Người phụ nữ thông minh luôn  biết cách tạo cho mình những loại “vũ khí bí mật” để thu hút hơn và mùi hương đặc trưng chính là thứ vũ khí tối ưu nhất phụ nữ nên có.

Một mùi hương đặc trưng không quá nông, mà dịu nhẹ là cách phụ nữ níu ánh mắt người nhìn. Có rất nhiều cách để tạo nên thứ hương thơm này ví như phụ nữ có thể sử dụng tinh dầu thơm từ các loại thảo dược, tắm bằng các loại lá thơm để tạo mùi tự nhiên cho cơ thể.

Bên cạnh mùi thơm tự nhiên từ cơ thể thì hương thơm từ nước hoa cũng là một loại “vũ khí” tối thượng để phụ nữ quyến rũ hơn. Thay vì sử dụng nước hoa quá nhiều, bạn chỉ cần xịt một lượng nhỏ để có hương thơm nhẹ nhàng là đủ để thu hút người khác giới.

Ướp hương cho mái tóc:

Hương thơm là một trong những vũ khí mạnh mẽ nhất chinh phục phái mạnh. Những cô gái có mái tóc tỏa hương thơm nhẹ sẽ kích thích khứu giác của người bên cạnh vô cùng tốt.

Nếu muốn có mùi hương thoang thoảng tự nhiên, bạn có thể dùng hoa hay vỏ bưởi đun với lá chanh để gội đầu. Còn không có thể dùng nước hoa để “ướp hương cho mái tóc” vẫn được.

Thay vì xịt trực tiếp nước hoa vào tóc sẽ làm cho tóc khô, bạn nên  xịt nước hoa ra ngoài và phẩy lược qua rồi chải lên đầu. Như thế trên tóc sẽ có một mùi nước hoa vừa phải, phảng phất thôi. Ngoài ra, ở một số hãng mỹ phẩm người ta còn bán các lọ nước hoa dành riêng cho tóc và không làm cho tóc khô nữa đấy. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo để mua.

Tỏa sáng với làn da không mụn:

Thông thường các nốt mụn sẽ khiến làn da phái nữ kém sắc hơn hẳn thế nên nếu gần đến dịp lễ đặc biệt mà mụn có tự dưng “ biểu tình” trên mặt thì cũng đừng lo. Bạn có thể khiến chúng mất đi tức khắc bằng cách dùng mật ong.

Để đánh bay vết mụn ngay lập tức, rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng miếng gạc sạch thấm mật ong và đặt trực tiếp lên vùng da bị mụn khoảng 25 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Chất kháng sinh trong mật ong sẽ đánh bay những đốm mụn xấu xí ngay sáng hôm sau.

Tự tin với làn da trắng mướt và mịn như bông:

Rõ ràng một cô gái  có làn da trắng sáng, khoẻ mạnh sẽ thu hút ánh nhìn hơn là làn da hơi sẫm màu. Việc sở hữu một làn da trắng sứ mịn màng không tỳ vết đã là một ưu điểm lớn mà không phải cô nàng nào cũng có được. Hơn thế một lợi ích khá thiết thực mà bất cứ ai cũng khó lòng phủ nhận đó là làn da trắng sáng giúp chị em trông trẻ trung, sạch sẽ và quyến rũ hơn.

Sở hữu làn da trắng mịn là một lợi thế giúp phụ nữ khi lựa chọn trang phục bởi nó gần như phù hợp với mọi loại áo quần, mọi màu sắc, kiểu dáng.

Thay đổi kiểu tóc hàng ngày:

Chẳng phải tự nhiên mà ông bà ta từ xưa đến nay vẫn luôn ra rả vào tai con cháu ngày nay câu nói “cái răng cái tóc là góc con người”. Cùng một gương mặt, cùng một đường nét đó nhưng chỉ cần tút tát mái tóc rối mù, xơ xác bằng một quả đầu gọn gàng, xinh xẻo hơn là bảo đảm khác biệt một trời một vực luôn.

Nếu ưa chuộng phong cách trẻ trung bạn có thể thử làm mới với kiểu tóc ngắn cúp đuôi hay uốn xoăn nhẹ, nếu ưa kiểu nhẹ nhàng nữ tính nhưng vẫn phải sang trọng, bạn có thể trải nghiệm kiểu tóc uốn xoăn sóng lớn.

Điệu đà hơn với phụ kiện cho tóc:

Nếu trước nay bạn vẫn quen với style để tóc đơn giản mà không thêm thắt phụ kiện vì cho rằng quá nhí nhảnh hay không hợp tuổi thì ngay bây giờ thử phá cách và làm mới một lần xem sao, biết đâu lại được khen hết lời.

Chiếc kẹp đính ngọc trai trắng nổi bật trên mái tóc tối màu của các cô gái châu Á, giúp gương mặt sáng bừng, rạng rỡ hơn, đặc biệt lại vô cùng sang trọng bắt mắt.

Chẳng cần bờm cài, turban, chỉ cần một chiếc kẹp tóc cực nhỏ xinh mà các cô gái Hàn Quốc, Trung Quốc đến Việt Nam đều đua nhau chưng diện – kẹp tóc ngọc trai, bạn sẽ thấy mình quyến rũ và đáng yêu hơn mọi ngày biết bao.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả