Những bộ phim “bỏ một lời mười” khủng nhất năm 2019

Năm 2019 khép lại với sự bùng nổ từ những siêu phẩm phim bom tấn, các nhà làm phim đã mang đến không gian điện ảnh nhiều màu sắc với các sắc thái cảm xúc khác nhau cho khán giả. Thành công của loạt phim này phải kể đến doanh thu ấn tượng ở các phòng vé trên toàn thế giới. Vậy những tác phẩm nào đem lại cho nhà sản xuất lợi nhuận khủng nhất trong số đó?

 

Frozen II (Nữ Hoàng Băng Giá 2)

Kinh phí: 150 triệu USD, Doanh thu: 1.45 tỷ USD

Nếu như Frozen 1 cần 15 tuần để cán mốc 1 tỷ USD thì phần 2 chỉ mất hơn 3 tuần. Frozen 2 trở thành bộ phim thứ 6 trong năm 2019 và là bộ phim hoạt hình thứ 3 của Disney đạt trên 1 tỷ USD doanh thu, cùng các Avengers: End Game, Captain Marvel, Spider-Man : Far From Home, Toy Story 4 và cuối cùng là huyền thoại The Lion King

Phần 2 rất được mong đợi đã chứng kiến sự trở lại của Anna và Elsa khi họ bắt đầu một nhiệm vụ khám phá nguồn sức mạnh của Elsa, cùng với những gì xảy ra với cha mẹ của họ, và kết thúc với những nút thắt vẫn còn gợn trong lòng người xem.

 

Spider-Man: Far From Home (Người Nhện: Xa Nhà)

Kinh phí: 160 triệu USD, Doanh thu: 1.131 tỷ USD

Năm 2019 đánh dấu nhiều kỷ lục phòng vé đầy kinh ngạc đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood. Người Nhện: Xa Nhà trở thành bộ phim về Người Nhện thành công nhất mọi thời đại và là bộ phim thứ 40 trong lịch sử điện ảnh đạt được kỳ tích đó. Các nhà phê bình trên chuyên trang Rotten Tomatoes đánh giá tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Jon Watts đến 91% lượt đánh giá tích cực.

Nhà sản xuất Kevin Feige cùng đội ngũ của Marvel Studio đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt 11 năm để mang đến các tác phẩm chất lượng cho người xem. Người hâm mộ đã dành lời khen hết lòng cho Spider-Man: Far From Home và đánh giá bộ phim hoàn toàn xứng đáng vì trải nghiệm lý thú mà nó mang lại cho khán giả.

 

Joker (Gã Hề)

Kinh phí: 62,5 triệu USD, Doanh thu: 1.067 tỷ USD

Đây là một con số rất ấn tượng đối với một tựa phim có kinh phí khá là eo hẹp như Joker. Ngoài ra, điều này cũng có nghĩa rằng Joker sẽ trở thành một trong những tựa phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, và là một trong 4 tựa phim của DC Comics có doanh thu trên 1 tỷ USD. Joker cũng đã phá vỡ nhiều kỉ lục khác, bao gồm danh hiệu phim điện ảnh 17+ có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Joker còn là tựa phim R-rated (Phim giới hạn người xem) đầu tiên đạt được con số này. Sự việc này bất ngờ đến mức nhà sản xuất Warner Bros từng tìm nhà đầu tư bên ngoài phòng trường hợp tựa phim này bị ế ẩm. Ngoài thành công về mặt doanh thu, Joker còn gây chú ý với giới phê bình khi giành giải Sư tử vàng tại LHP danh giá Venice 2019.

 

Lion King: Vua Sư Tử

Ngân sách: 55 triệu USD, Doanh thu: 1.656 tỷ USD

Là bản live-action của tác phẩm hoạt hình kinh điển cùng tên năm 1994, The Lion King gây sốt ngay từ khi chưa phát hành. Trailer phim trở thành trailer Disney có lượng xem ngày ra mắt cao nhất lịch sử. Không phụ sự kỳ vọng, Vua Sư Tử thành công khi là bộ phim thứ 4 cán mốc 1 tỷ USD. Riêng tại Mỹ, tác phẩm mang về khoảng 544 triệu USD và hơn 1.656 tỷ USD sau khi kết đợt công chiếu trên toàn thế giới.

Một trong số những nguyên nhân khiến bộ phim được đón nhận bởi đông đảo khán giả trên toàn thế giới chính là nhờ công nghệ CGI tân tiến trong khâu xử lý hình ảnh. Với những công cụ phần mềm được tạo ra chỉ dành cho bộ phim, những nhân vật thân quen của chúng ta như Simba, Mufasa, Timon và Pumbaa đã được thổi hồn và trau chuốt đến từng cử động, màu da và bộ lông. Ngoài ra, The Lion King phiên bản gốc cũng từng “làm mưa làm gió”, trở thành tuổi thơ của khán giả trên toàn thế giới. Vì vậy, phiên bản điện ảnh cũng ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn.

 

Avengers: End Game (Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết)

Kinh phí: 356 triệu USD, Doanh thu: 2,79 tỷ USD

Cách đây đúng 10 năm, Avatar trở thành quả bom phòng vé khi lần đầu giới thiệu công nghệ 3D đến người hâm mộ điện ảnh. Cũng nhờ đó mà Avatar mang về doanh thu kỷ lục 2,788 tỉ USD. Nhiều người cho rằng con số này đã là “bất khả chiến bại” cho tới khi bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios ra rạp. Thậm chí, các fan còn kêu gọi nhau đi xem Endgame nhiều lần để giúp tác phẩm đánh bại vị trí ăn khách nhất trên bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu.

Không chỉ có lợi nhuận cao nhất, bom tấn nhà Marvel còn xô đổ nhiều kỷ lục khó nhằn như: Phim ăn khách nhất thời đại, Phim có doanh thu mở màn cao nhất thời đại. Năm ngoái, phần trước của Endgame, Avengers: Infinity War cũng là phim có doanh thu cao nhất 2018. Cả hai phần đã tạo ra sự kiện có 1-0-2 trong lịch sử điện ảnh khi người hâm mộ trên khắp thế giới ngóng đợi, bàn luận về phim suốt cả một năm.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Joker”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Joker Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả