Những bộ phim bom tấn hứa hẹn làm bùng nổ phòng vé năm 2021

Những bộ phim bom tấn thay phiên nhau công bố ngày ra mắt trong năm 2021, hứa hẹn một sự cạnh tranh khốc liệt về doanh thu phòng vé.

Mặc dù mang cho mình con số đẹp và tròn trịa nhưng 2020 có lẽ là một năm đáng buồn về nhiều mặt khi bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Hiện tại dù ở Việt Nam chúng ta đã có sự kiểm soát tốt về dịch nhưng ở nhiều nước như Mỹ, tình hình vẫn còn đang khá căng thẳng, kéo theo việc nhiều “bom tấn” lớn đã quyết định dời ngày chiếu sang tận 2021 để đảm bảo doanh thu cũng như sự đồng đều về thời gian ra mắt ở các nước.

Dzyfo5ft o
Những tác phẩm đáng chú ý sắp ra rạp trong 2021

URASSIC WORLD: DOMINION

Jurassic World: Dominion dự kiến ra mắt vào ngày 11/1/2021, bộ phim được tạp chí Forbes nhận định có khả năng trở thành một trong những “quả bom” phòng vé đầu năm 2021, so kè với nhiều dự án đình đám của các hãng phim khác.

Jm1tg1bj o
Phần phim mới hứa hẹn kỹ xảo sẽ còn mãn nhãn hơn cả

Jurassic World: Dominion nói về quá trình chiến đấu giữa loài người và khủng long từ việc làm khủng long xổng chuồng và sinh sống tự do trong các thành phố như đã giới thiệu trong cuối phần trước. Với hai phe đối lập, nhiều người hâm mộ chờ đợi xem phần Jurassic World 3 – Jurassic Park 6 này sẽ giải quyết truyện phim theo hướng nào, con người hay khủng long sẽ thắng thế.

THE BOSS BABY 2

Ra rạp từ đầu năm 2017, The Boss Baby mang về chiến thắng vẻ vang cho các hãng sản xuất. Thừa thắng xông lên, họ lại hợp tác để cho ra The Boss Baby 2, dự kiến phát hành vào ngày 26/3/2021 với sự lồng tiếng cho nhân vật nhóc trùm từ tài tử Alec Baldwin như phần trước. Trong phần trước, The Boss Baby kể về một cậu bé được cha mẹ hết mực yêu thương từ nhỏ đến lớn, bỗng dưng bị chia sẻ tình cảm bởi sự xuất hiện của cậu em trai “từ trên trời rơi xuống”.

Seffk76g o
Phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười hơn nữa

FAST AND FURIOUS 9

Có số phận tương tự như The Boss Baby 2, hãng Universal đã quyết định trì hoãn lịch khởi chiếu của Fast And Furious 9 từ ngày 22/5/2020 sang ngày 01/04/2021.

Vwilr4ie o
Hình ảnh nhá hàng cho phần phim mới

Diễn viên Vin Diesel – người có sự nghiệp gắn liền với Fast And Furious từng thông báo trên trang cá nhân rằng:

“Chúng tôi hoàn toàn cảm nhận được tình yêu và sự mong đợi mà mọi người dành cho phần tiếp theo của Fast & Furious. Do đó, tôi cảm thấy đặc biệt khó khăn khi phải thông báo hoãn ngày phát hành bộ phim xuống một năm. Việc toàn bộ fan trên toàn thế giới không thể cùng lúc thưởng thức F9 vào tháng 5 là điều hoàn toàn rõ ràng”.

Được biết rằng kinh phí sản xuất của Fast & Furious 9 lên tới khoảng hơn 200 triệu USD. Với ba tập gần nhất, 75% doanh thu mỗi phần đến từ bên ngoài Bắc Mỹ. Vì vậy, giữa tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn cỏn phức tạp, việc giữ nguyên lịch khởi chiếu sẽ khiến bộ phim  rất khó đạt doanh thu như kỳ vọng.

MINIONS 2

Hãng Illumination Entertainment đã tiết lộ tên gọi chính thức của bộ phim hoạt hình Minion 2 là Minions: The Rise of Gru và sẽ ra rạp vào mùa hè ngày 03/07/2020. Tuy nhiên, do diễn biến của dịch bệch COVID-19 trên toàn thế giới, lịch công chiếu phim đã được dời sang ngày 01/07/2021, trễ hơn một năm so với dự định.

Minion 2 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các phòng vé bởi sự hài hước đáng yêu của mình

 

Hiện tại, Illumination vẫn chưa tiết lộ quá nhiều thông tin về nội dung của phần 2 này. Tuy nhiên, tựa đề phim khiến người hâm mộ liên tưởng đến  việc kẻ ác Steve Carell của bộ phim Despicable Me mà các chú Minions từng phục tùng sẽ quay trở lại báo thù và làm xáo trộn cuộc sống của các chú Minions.

AVATAR 2

Hãng Disney cũng thông báo phần tiếp theo của bom tấn năm 2009 do James Cameron thực hiện sẽ ra rạp từ 17/12/2021, tức muộn hơn đúng một năm so với kế hoạch trước đó của bộ phim.

Điều gì đang đợi khán giả trong phần 2?

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, trong phần mới của phim, hai nhân vật chính là Jake do Sam Worthington thủ vai và Neytiri của Zoe Saldana sẽ buộc phải rời xa vùng đất quê nhà và khám phá ra vùng đất bí ẩn trên hành tinh Pandora. Jake và Neytiri sẽ có con, một vài cảnh quay sẽ đứng từ góc nhìn của chính đứa trẻ: “Đây sẽ là câu chuyện về gia đình của Jake Sully, nó sẽ phản ánh mỗi con người có khả năng làm những gì để giữ cho gia đình của họ luôn được bên nhau”.

___________________

Bên cạnh những bộ phim bom tấn nổi bật đã được liệt kê ở trên thì vẫn còn hàng loạt các bộ phim điện ảnh chất lượng cũng vì tình hình dịch bệnh COVID-19 mà thay đổi lịch công chiếu sang năm 2021 nhưng chưa ấn định ngày chính xác. Trong đó phải kể đến: Doctor Strange, The Amazing Spider Man 3, Thor Love And Thunder, Venom 2, Eternals, Jon Wick 4,…

Hữu Long 

Tin liên quan Thêm từ tác giả