Những bộ phim chiếu rạp đáng mong đợi tháng 7/2017

Nếu tháng 6 số lượng phim ra rạp có phần thưa thớt thì tháng 7 lại là tháng đổ bộ của hàng loạt bom tấn đáng mong đợi như Người Nhện: Về nhà, Đại Chiến Hành Tinh Khỉ, Valerian và Thành Phố Ngàn Sao…

Spider-Man: Homecoming

Hình ảnh trong phim Spider-Man: Homecoming

Đầu tháng, cụ thể là 7/7  Spider-Man: Homecoming sẽ chính thức công chiếu tại các rạp. Đây là phần phim mới về Spider-man- một sản phẩm hợp tác giữa hãng Sony và Marvel. Nội dung phim tập trung khai thác cuộc sống thời trung học của Peter Paker. Cuộc sống của một cậu học sinh trung học vừa phải đi học vừa phải làm siêu anh hùng không hề “dễ nhai” một chút nào. Liệu Pete sẽ làm thế nào để cân bằng cuộc sống của cậu đây? Một yếu tố hấp dẫn khán giả tới rạp nữa là sự xuất hiện của Người Sắt – Robert Downey Jr. Sự kết hợp của Nhện và Sắt liệu có công phá phòng vé tháng 7 không? Cùng chờ xem nhé!

2:22

Hình ảnh trong phim 2:22

Nếu bạn không muốn xem hành động mà muốn cùng gấu xem phim tình cảm thì 2:22 là một gợi ý đáng để xem xét. Phim có tựa Việt là Thời Khắc Định Mệnh, ra rạp cùng ngày với Người nhện, 7 tháng 7.

Bạn thấy con số 2:22 có gì đặc biệt không? Nhiều người cho rằng nó là con số không may và mang một lời nguyền xui rủi. Và nội dung phim chính là xoay quanh con số này. Những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Dylan Branson. Nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah. Chuyện tình yêu của họ sẽ đi về đâu? Liệu tình yêu của Dylan có đủ sức giúp anh giải cứu cô bạn gái thoát khỏi lời nguyền thời gian hay không? Câu trả lời sẽ có trong tháng 7.

War of The Planet of The Apes

Hình ảnh trong phim War of The Planet of The Apes

Khoảng giữa tháng, 14/7 War of The Planet of The Apes sẽ bắt đầu khởi chiếu. Dàn cast của phim: Woody Harrelson, Andy Serkis, Toby Kebbell với sự chỉ đạo của đạo diễn Matt Reeves. Nội dung phim sẽ nối tiếp chuỗi sự kiện trong phần phim trước. Tập trung nhiều vào cuộc đối đầu giữa 2 phe. Phe khỉ với sự lãnh đạo của thủ lĩnh Caesar – một kẻ yêu chuộng hòa bình nhưng vì bảo vệ giống loài nên phải cầm vũ khí đứng lên. Một bên là vị Đại tá Woody Harrelson ngang tàn và hiếu chiến. Đây có vẻ là một trận chiến đầy khó khăn với phe Caesar khi hắn vừa phải chống giặc ngoài vừa phải đề phòng thù trong. Liệu phe nào cuối cùng sẽ giành được chiến thắng? Hòa bình có trở về với hành tinh khỉ hay không? Xem phim sẽ rõ.

Overdrive

Hình ảnh trong phim Overdrive

Cùng thời gian ra rạp với War of The Planet of The Apes, 14/7 Overdrive cũng ra mắt các rạp trên thế giới. Phim thuộc thể loại hành động, kịch tính với sự tham gia của  Ana de Armas, Scott Eastwood, Gaia Weiss. Câu chuyện phim xoay quanh cặp anh em siêu trộm Andrew và Garrett Foster. Họ là những tay trộm xe đỉnh nhất thế giới. Mọi chuyện trót lọt cho đến khi họ “nhỡ trộm” “viên ngọc quý” của ông trùm mafia Jacomo Morier. Tay trùm không “phanh thây xẻ thịt” hai anh em khi bắt được mà cao tay hơn là sử dụng họ để chống lại kẻ thù lâu năm của y – Max Klemp. Đứng giữa ân oán hai phe anh chị, đằng nào cũng nguy. Liệu hai anh em siêu trộm có kế hoạch gì táo bạo để thoát khỏi nguy hiểm hay không? Hạ hồi phân giải!

The Beguiled

Hình ảnh trong phim The Beguiled

The Beguiled cũng phát hành vào ngày 14/7 với tựa Việt là  Những Kẻ Khát Tình. Phim quy tựu một dàn cast đình đám: Colin Farrell, Nicole Kidman, Kirsten Dunst, Elle Fanning, Oona Laurence, Angourie Rice, Emma Howard, Addison Riecke hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim rất đáng xem. Lấy bối cảnh thời chiến, một người lính bị thương lạc vào ngôi trường nữ sinh. Tại đây, anh lính đào hoa tạo nên một cuộc ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên, nữ sinh của trường. Gieo nhân gặp quả. Liệu việc bỡn cợt, bông đùa lên tình cảm của người khác sẽ khiến anh lính đào hoa trả những cái giá đắc nào? Hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, bởi một khi phụ nữ đã nổi giận, những âm mưu và thủ đoạn độc thâm hiểm sẽ không lường hết được. Có nhiều lí do để xem The Beguiled rồi đấy nhỉ!

First Kill

Hình ảnh trong phim First Kill

Vào 21/7 một bộ phim hành động của Bruce Willis sẽ phát hành tại các rạp. First Kill mở ra câu chuyện khi nhân viên môi giới Hayden trong chuyến đi săn của mình đã chứng kiến vụ truy sát. Kẻ sát nhân đã bắt cóc con trai của Hayden nhằm uy hiếp ông. Liệu Hayden sẽ làm gì để cứu con trai anh và lôi kẻ sát nhân ra ánh sáng công lý.

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

Hình ảnh trong phim Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

Một bộ phim Việt đáng chú ý trong tháng 7 là Cô Gái Đến Từ Hôm Qua. Chắc hẳn là nhiều bạn vẫn chưa quên thành tích của em chưa 18 nhỉ? Để xem Cô Gái Đến Từ Hôm Qua có làm được điều tương tự không nhé. Biết đâu đấy.  Một tác phẩm dược chuyển thể từ truyện dài nổi tiếng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Chắc các bạn chưa quên” Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã tạo nên một hiệu ứng không hề nhỏ khi ra mắt. Chứng tỏ sức hút của tác phẩm Nguyễn Nhật Ánh là không thể xem thường. Sự trở lại của “bà nội” Miu  Lê nữa nên phim Việt này có thể coi là đối thủ đáng gờm của các phim bom tấn đấy chứ?

Valerian and the City of a Thousand Planets

Hình ảnh trong phim Valerian and the City of a Thousand Planets

Khoảng gần cuối tháng, một bộ phim thể loại Hành động, sci-fi sẽ chính thức “lên sóng”. Bộ phim lấy móc thời gian vào năm 2740, Valerian và Laureline là những đặc vụ của chính phủ với nhiệm vụ giữ gìn trật tự trên vũ trụ. Thành phố liên ngân hà Alpha được xây dựng và đang dần ổn định thì  bị tấn công bởi một kẻ thù bí ẩn. Valerian và Laureline phải chạy đua với thời gian để tìm ra nguồn gốc của thế lực tà ác đó và ngăn chặn chúng trước khi chúng trước khi quá muộn. Liệu họ có thành công? Liệu thành phố liên ngân hà Alpha có thể chống chọi nổi trước sự tấn công của kẻ thù? Chủ đề khoa học giả tưởng chắc không còn nhiều xa lạ với khán giả yêu phim. Vậy nếu bạn là phim của thể loại này thì đánh dấu ngày đi xem nhé.

Atomic Blonde

Hình ảnh trong phim Atomic Blonde

Cuối tháng 7, cụ thể là 28/7 cũng chính là thời điểm mà bộ phim Atomic Blonde phát hành. Dưới tựa Việt Điệp Viên Báo Thù. Đây được xem như John Wick phiên bản nữ. Những cảnh hành động khốc liệt gay cấn dưới sự thể hiện của cô nàng tóc vàng Charlize Theron khiến đấng mày râu không khỏi mắt chữ o mồm chữ a. Atomic Blonde lấy bối cảnh năm 1989 khi Bức tường Berlin sắp sụp đổ ở Đức và cán cân quyền lực giữa các siêu cường quốc chuẩn bị thay đổi. Nữ điệp viên cao cấp của MI6 – Lorraine Broughton (Charlize Theron) – được cử đến thanh trừng một tổ chức tình báo vừa sát hại một đặc vụ ngầm. Cô phải hợp tác với người đứng đầu đơn vị đồn trú David (James McAvoy) để ngăn chặn âm mưu có thể phá hoại toàn bộ nền tình báo phương Tây.

Cú pháp tìm kiếm phim trên Fshare, muốn tìm bất cứ bộ phim nào, nhập tìm kiếm: “Tên phim” + Fshare

By Annie

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả