Những bộ phim “chữa lành” trái tim đáng xem nhất mùa Cô Vy

Liều thuốc hữu hiệu cho một trái tim bị tổn thương là thoát khỏi thế giới thực và tìm niềm vui trong những bộ phim hay. 5 bộ phim sau đây sẽ giúp bạn nhận ra rằng bạn không hề cô đơn khi đang độc thân, cũng như nỗi đau sẽ không bao giờ kéo dài mãi mãi. Hãy giữ trái tim luôn rộng mở và bạn chắc chắn bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình ở một nơi mà bạn sẽ không bao giờ ngờ đến

Silver Linings Playbook – Tìm Lại Tình Yêu

Phim Tình Yêu Tìm Lại (Silver Linings Playbook) 2012 | HD + Thuyết ...

Được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Matthew Quick, “Silver Linings Playbook” kể về Pat – một giáo viên thành đạt và hạnh phúc nhưng bất ngờ mất đi nhà cửa và người vợ yêu. Anh đã sốc đến mức phải vào bệnh viện tâm thần. Sau 8 tháng anh được cha mẹ đón về nhà ở với ông bà. Khi Pat gặp cô gái bí ẩn Tiffany, hai người hình thành nên một giao kèo với điều kiện Tif sẽ giúp Pat hàn gắn với vợ, đồng thời Pat cũng sẽ phải giúp cô một việc rất quan trọng. Cũng chính bản ký kết ấy đã trở thành một sợi dây vô hình dẫn họ đến những điều bất ngờ.

The Souvenir – Kỷ Vật 

Xem Phim Kỷ Vật - The Souvenir - Full HD

Phim xoay quanh Julie, một cô sinh viên trường điện ảnh đang dự định làm một bộ phim về tầng lớp lao động ở xưởng đóng tàu. Nhờ vào gia đình giàu có của mình, cô không phải lo toan về tiền học phí cũng như tiền thuê nhà, cô dành toàn bộ thời gian để hoàn thiện kịch bản cho bộ phim đầu tay. Nhưng cuộc đời cô đã rẽ sang một hướng khác từ khi gặp Anthony – một người đàn ông đầy những bí mật và sự phức tạp. Đáng tiếc thay, đó là một ngã rẽ theo chiều hướng tiêu cực.

“The Souvenir” là một bức chân dung tinh tế về mối quan hệ cam chịu giữa cô nàng ngây thơ Julie và anh chàng Anthony bí ẩn. Cả hai thừa nhận đã khó khăn như thế nào để có thể giải quyết mối quan hệ độc hại cùng những vết bầm tím có thể để lại.

High Fidelity – Từ Khi Gặp Em

High Fidelity' Series: Top 9 Nods to the Movie - Rolling Stone“High Fidelity” là bộ phim kể về anh chàng độc thân 30 tuổi tên Rob. Anh tình cờ gặp một cô nàng tên Laura và muốn trở thành người đàn ông của gia đình. Bộ phim đã miêu tả một cách sắc sảo tính cách của những người đàn ông độc thân theo một cách khá hấp dẫn và đầy thú vị.

Nếu Rob có thể học cách trưởng thành hơn thì bạn cũng có thể.

Call Me By Your Name – Gọi Em Bằng Tên Anh

Call Me by Your Name" có phần 2: Chú đẹp trai bỏ vợ về với "hoàng ...

“Call Me By Your Name” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver.

Oliver là sinh viên khảo cổ học người Mỹ đến ở trong biệt thự của nhà Elio và là học trò của bố cậu bé . Hai chàng trai trẻ đã bị cuốn vào một mối tình lãng mạn giữa khung hình tuyệt đẹp của miền quê nước Ý trong một mùa hè rực rỡ năm 1983.

Blue Valentine – Lễ Tình Nhân Buồn

Amazon.com: Blue Valentine (Uncut and Uncensored): Ryan Gosling ...

Dean Pereira và Cindy Heller Pereira là đôi vợ chồng trẻ. Cả hai đều có những bất hạnh trong cuộc sống và họ đã đến với nhau bằng những kinh nghiệm từng trải. Dean, bỏ học cấp 3, xuất thân trong một gia đình tan vỡ, nơi mà anh chưa hề có một người mẹ thật sự. Anh chưa bao giờ xem là mình đã kết hôn hay có gia đình, dù có một tình yêu sét đánh với Cindy. Anh không có tham vọng nghề nghiệp nào ngoài công việc hiện tại. Trong khi Cindy luôn tin rằng anh rất có tiềm năng trong cuộc sống. Cindy cũng xuất thân trong một gia đình không hạnh phúc, với cả cha lẫn mẹ đều không tạo được tấm gương đẹp nào về cuộc sống hôn nhân và gia đình. Hãy cùng xem chuyện gì sẽ xảy ra khi cả 2 phải đối mặt với sự đổ vỡ…

Cuộc sống đôi khi thật khó khăn và khiến chúng ta cảm thấy bản thân đang bị mắc kẹt trong hoàn cảnh không lối thoát. Nhưng rất may có những điều không biết trước được như cách người nào đó bước vào cuộc sống của chúng ta vậy!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Silver Linings Playbook ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Silver Linings Playbook Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả