Những bộ phim hay nhất về xác chết “hồi sinh” gây ám ảnh

 Xác chết hồi sinh là một trong những chủ đề hấp dẫn, bí ẩn được khai thác nhiều nhất trong giới phim ảnh. Chần chờ gì nữa hãy ở nhà thực hiện cách ly với những cái xác được “hồi sinh” thông qua 5 bộ phim dưới đây!

Unrest – Xác chết hồi sinh (2006)

“Unrest” nằm trong chùm phim “After Dark Horror Fest: 8 Films to Die For”, bộ phim lấy nội dung 4 thực tập sinh y khoa trong một nhà xác. Alison Blanchard được giao nhiệm vụ khám nghiệm cơ thể một người phụ nữ mại dâm trong lớp giải phẫu. Cô cùng 3 sinh viên khác là Brian Cross, Carlos Aclar và Rick O’Connor bắt đầu cảm giác rằng có điều gì đó không ổn về xác chết này. Vì tất cả những ai chạm vào nó đều bị chết một cách bí ẩn. Alison và Brian đã cùng nhau tìm hiểu về nguồn gốc của xác  trước khi cái chết tìm đến và cả hai đã phát hiện ra nguồn gốc của nó có liên quan đến vị thần Aztec cổ đại cùng một loạt những cái chết kinh hoàng khác.

El Oscuro Rincón del Terror: UNREST: LOS QUE NO DESCANSAN

Resident Evil – Vùng đất quỷ dữ (2002)

Khác với những bộ phim về xác sống khác, Resident Evil là tác phẩm được dựa trên game nên câu chuyện của nó khá rạch ròi và quy mô. Phần đầu tiên của phim được ra mắt vào năm 2002. Tập đoàn Umbrella đã bí mật xây dựng một phòng thí nghiệm mang tên The Hive nằm sâu dưới lòng đất của thành phố Racoon để nghiên cứu loại virus T – loại vũ khí hóa học cực kỳ nguy hiểm có khả năng tái tạo các tế bào đã chết của con người. Trong một tai nạn, nó đã vô tình bị phát tán khiến cho toàn bộ những thành viên trong phòng thí nghiệm bị đột biến thành những sinh vật ghê rợn. Duy nhất chỉ có mỗi Alice là sống sót và những phần sau sẽ hé lộ cô chính là người có khả năng hấp thụ được virus T, một người bất tử giữa những xác sống.

Resident Evil (2002) | Resident evil movie, Resident evil alice ...

The Autopsy of Jane Doe – Mổ xác,tử thi biết nói (2016)

Một bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất, xoay quanh câu chuyện về những bí ẩn khủng khiếp mà hai cha con bác sĩ pháp y Cox và Hirsch phát hiện được từ một cái xác mà họ giải phẫu. Những ca khám nghiệm của họ đều diễn ra suôn sẻ cho tới ngày họ tiếp nhận xác của Jane Doe. Một cô gái trẻ chết không rõ nguyên nhân, hoàn toàn không có bất kỳ dấu hiệu bị tấn công hay hãm hại nào và chỉ đơn thuần là chết. Trong lúc đang làm việc thì xác của Jane Doe bất ngờ mất tích kèm theo đó hàng loạt hiện tượng siêu nhiên diễn ra. Hai cha con nhanh chóng phát hiện ra đây không phải một xác chết thông thường và phải tìm cách vật lộn giành lấy sự sống trước khi bị nó giết chết.

The Autopsy of Jane Doe' Had Her Tongue Cut Out (Clip) - Bloody ...

The Lazarus Effect – Hồi sinh (2015)

Bộ phim với sự tham gia của Olivia Wilde – nữ diễn viên,người mẫu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Nội dung kể về một nhóm các nhà nghiên cứu khoa học đã vô tình giết chết một đồng nghiệp của mình trong quá trình phát triển loại huyết thanh có thể kéo dài sự sống con người khi não bộ của họ đã chết. Họ đã quyết định thử nghiệm nó lên chính người đồng nghiệp xấu số kia. Kết quả là cô ta đã sống lại và mang trong mình một năng lực siêu nhiên cùng với suy nghĩ của một ác quỷ. 

The Lazarus Effect (2015)

The Corspe Anna Fritz – Tử thi của Anna Fritz (2015)

Anna Fritz là một nữ diễn viên nổi tiếng và là niềm khao khát của rất nhiều đàn ông Tây Ban Nha. Cô đột ngột qua đời và được đưa đến nhà xác của bệnh viện trong ca trực của nhân viên Paul. Paul lúc này đã quyết định vén tấm khăn trắng mỏng manh ra để nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ của người đẹp, chiều lòng hai người bạn là Javi và Ivan, anh đã mở cửa cho họ cùng vào xem với mình. Không cưỡng nổi ham muốn thể xác, Ivan đã đề nghị rằng cả ba hãy thay nhau quan hệ với xác chết. Khi cả ba đang có những màn ân ái với xác chết thì Anna bỗng dưng tỉnh dậy và câu chuyện bẻ ngoặt sang một hướng khác, đẫm máu hơn và khiến người xem phải bất ngờ trước những chuẩn mực đạo đức có thể bị phá vỡ bởi dục vọng mà tác phẩm mang đến.

Corpse of Anna Fritz, The (2016) - Dread Central

 

Những cái xác sống dậy sẽ không làm cho bạn thất vọng, không chỉ đem đến những cảnh rùng rợn nổi gai ốc mà nó còn mang một giá trị nhân văn sâu sắc. Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Unrest”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Unrest Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả