Những bộ phim hoạt hình gắn mác “không dành cho thiếu nhi”

Ai nói phim hoạt hình là chỉ dành cho con nít xem thế? Có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi xem xong những bộ phim hoạt hình khá là chắc kèo chỉ dành cho người lớn xem mà Fshare sắp sửa giới thiệu này đấy!

Sausage Party (2016)

Nói sao nhỉ, đây là một bộ phim hoạt hình định nghĩa hoàn toàn lại nhân sinh quan của bạn về đồ ăn…Nó là một hỗn hợp gồm hài hước đen tối, pỏn, bạo lực và từ ngữ không lành mạnh, được làm với định dạng phim hoạt hình với đồ họa không thua kém gì mấy bộ phim Disney.

>> Bạn có thể tham khảo xem Sausage Party full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Stewie Griffin: The Untold Story (2005)

Stewie có lẽ đã là gương mặt thân quen trong làng meme với vô số những câu nói và biểu cảm khó đỡ của mình. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về cu cậu này thì hãy xem phim riêng của Stewie “Stewie Griffin: The Untold Story” để cười thả ga với những pha tấu hài có một không hai nhé.

South Park: The Imaginationland Trilogy (2008)

Những cậu bé ở trường tiểu học South Park du ngoạn bằng bong bóng đến với một vùng đất tưởng tượng, mà ở đó mọi thứ thật sự là ngoài sức tưởng tượng của họ…

The Nine Lives of Fritz the Cat (1974)

Fritz tuy là một con mèo nhưng cũng không giống một con mèo lắm, có vợ con đuề huề song vẫn không chịu an phận với đời sống gia đình mà còn mơ cao mơ xa đến những cuộc đời khác của nó. Đó là lý do vì sao phim được đặt tên là 9 cuộc đời của mèo Fritz, mà cuộc đời nào của nó cũng dính tới tệ nạn xã hội hết…

Bad Cat (2016)

Là phim hoạt hình được sản xuất bởi hãng phim hoạt hình lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ – Anima Istanbul với định hướng dành cho lứa tuổi thanh niên trở lên, Bad Cat kể một câu chuyện mang đầy tính xã hội, hài hước, bạo lực nhưng cũng mang rất nhiều thông điệp ý nghĩa đến với người-sắp-lớn và người lớn.

>> Bạn có thể tham khảo xem Bad Cat full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Sausage Party”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Sausage Party Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả