Những bộ phim hoạt hình về tình cảm gia đình dành cho tết đoàn viên

Những bộ phim hoạt hình về tình cảm gia đình sẽ giúp mỗi thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn, gần gũi với nhau hơn. Nhân dịp tết trung thu này, Fshare gửi đến các bạn 4 bộ phim hoạt hình về tình cảm gia đình không nên bỏ qua. 

Để có thể gần gũi, hiểu các bé con của mình hơn, tại sao không cùng con xem ngay những bộ phim hoạt hình về tình cảm gia đình đầy ý nghĩa nhưng hài hước dưới đây? 

Brave – Công chúa tóc xù (2012)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Brave – Công chúa tóc xù (2012) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim lấy bối cảnh thời trung cổ ở Scotland, kể về Merida – một cô công chúa yêu thích cưỡi ngựa và bắn cung bị mẹ cô – hoàng hậu Elinor luôn bắt cô phải sống theo phép tắc. Cho đến một ngày, cô bị ép phải cưới một trong ba vị hoàng tử từ các vương quốc lân cận. Mệt mỏi với những nguyên tắc bảo thủ của mẹ mình, Merida đã chạy trốn vào rừng hoang để tìm cách thay đổi số phận của mình.

Cô công chúa đã gặp một bà phù thủy và nhận được một điều ước đầy rủi ro là biến mẹ mình thành một con gấu. Từ đó nhiều rắc rối xảy ra, cô phải cứu mẹ và giải quyết những xung đột giữa các vương quốc. Bộ phim hoạt hình công chúa tóc xù đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, từ những trận cười hài hước cho đến cảm động giữa tình cảm mẹ con 

Despicable me – Kẻ trộm mặt trăng (2010)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Despicable me – Kẻ trộm mặt trăng (2010) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bộ phim kể về tên tội phạm khét tiếng Gru và đội quân Minions lóc nhóc trợ giúp. Tuy nhiên sâu bên trong Gru là một con người lương thiện. Sau khi nhận nuôi 3 bé gái mồ côi chỉ vì lợi dụng cho nhiệm vụ của mình, 3 bé gái đã đánh thức bản năng làm cha của Gru. 

Ban đầu, bộ phim tập trung vào các khâu chuẩn bị cho kế hoạch “hoành tráng” đánh cắp Mặt Trăng của Gru, nhưng về sau, bộ phim lại hướng sự chú ý về tình cảm giữa Gru và 3 cô bé Margo, Edith và Agnes, cũng như đoàn quân màu vàng tí hon. Câu chuyện phim có phần đơn giản, nhưng rất xúc tích, hài hước và logic, hoàn toàn đem đến cho khán giả một bộ phim giải trí trong dịp trung thu. 

The Croods – Cuộc phiêu lưu của nhà Croods (2013)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh The Croods – Cuộc phiêu lưu của nhà Croods (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Croods là bộ phim nói về một gia đình thời tiền sử, họ sống trong hang và luôn cho rằng đó là nơi an toàn và họ sẽ sống ở đó suốt đời. Trái ngược với người cha bảo thủ Grug, cô con gái Eep với sự tò mò, và bướng bỉnh của tuổi mới lớn, không thích bị gò bó trong khuôn khổ của gia đình, cô muốn được nhìn ngắm ánh sáng mặt trời và được tự do làm những điều mình thích.

Cho đến một hôm vùng đất nơi gia đình Croods sinh sống bắt đầu bị chôn vùi,  gia đình Croods đành tìm đến nơi khác để sống. Từ đây cuộc phiêu lưu của nhà Croods bắt đầu. Những tình huống bất ngờ với những pha xử lí vụng về của gia đình Croods đã tạo nên trận cười cho người xem. Đây là bộ phim hoạt hình về tình cảm gia đình mà bạn nên xem để mỗi người trong gia đình có thể hiểu nhau hơn.

How to train your dragon 2 – Bí kíp luyện rồng 2 (2014)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh How to train your dragon 2 – Bí kíp luyện rồng 2 (2014) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bí kíp luyện rồng 2 là câu chuyện nối tiếp sau phần 1. Giờ đây người dân Viking quá quen thuộc với những chú rồng, tình bạn giữa Hiccup và Toothless vẫn khăng khít như phần 1.

Hiccup bỗng bị một nhóm thợ săn rồng đổ lỗi cho hành vi phá hoại. Tuy vậy, Hiccup lại được biết đến một kẻ nguy hiểm – Drago máu mặt đang tìm về vùng Berk tiêu diệt tất cả. Trong quá trình tìm hiểu và bảo vệ những con rồng, Hiccup tìm lại được người mẹ của mình, người được cho là đã chết 20 năm trước. Từ đây hành trình bảo vệ loài rồng khỏi Drago bắt đầu. 

Trung thu- tết đoàn viên của mọi gia đình lại sắp đến nữa rồi. Mọi người đã có kế hoạch gì cho gia đình mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng gia đình trở về tuổi thơ cùng xem những bộ phim hoạt hình về tình cảm gia đình trên đây nhé.

====================================================================================.

>> Xem thêm: Cách tải phim có vietsub cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Croods Fshare” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The croods Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả