Trở lại thời thanh xuân vườn trường với những bộ phim học đường Trung Quốc

Chắc hẳn những năm tháng học tập cũng bạn bè, thầy cô dưới cùng một mái trường là những kí ức không thể nào quên. Những bộ phim học đường Trung Quốc sau đây sẽ gợi lại thời thanh xuân tươi đẹp, nhiệt huyết của tuổi trẻ. 

Ngoài những bộ phim hành động thì Trung Quốc cũng có nhiều thành công, thành tựu với những bộ phim học đường. Nhiều bộ phim thanh xuân vườn trường trở thành những trường thành của nhiều người mê phim Trung Quốc.

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (2011)

>> Xem thêm: Tải phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (2011) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi là một bộ phim học đường 2011 của Đài Loan, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Cửu Bả Đao. Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi kể về câu chuyện thanh xuân của một nhóm bạn thân bao gồm Kha Cảnh Đằng, Lão Tào, Bột Khởi, Cai Biên và A Hòa cùng thích cô bạn chung lớp xinh xắn, giỏi giang nhất lớp Thẩm Giai Nghi. Mặc dù sau này, Thẩm Giai Nghi tìm được bến đỗ hạnh phúc không phải là họ nhưng cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong tuổi trẻ bồng bột, dại dột lại ấu trĩ của họ. 

Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Mỗi người đều từng có khoảng thời gian bồng bột đấy, khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm hoang đường không tên. Thế rồi, tuổi thanh xuân lặng lẽ qua đi… (Trích Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi- Cửu Bả Đao)

Năm tháng vội vã (2014)

>> Xem thêm: Tải phim Năm tháng vội vã (2014) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Năm tháng vội vã là câu chuyện tình bạn, tình yêu của các bạn trẻ Phương Hồi, Trần Tầm, Kiều Nhiên, Lâm Gia Mạt và Triệu Diệp. Trong phim học đường này, khán giả sẽ như được quay trở lại đắm mình cùng những câu chuyện thời đi học, những trò phá phách “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”. Bộ phim tinh tế khi gợi nhớ lại rất nhiều những tình tiết thú vị, hài hước của những cô cậu học sinh lém lỉnh. Và ở đó còn có cả câu chuyện tình của đôi bạn trẻ Phương Hồi và Trần Tầm. Hai nhân vật đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng nhau, đã có không ít những hiểu lầm chia rẽ thứ tình cảm tốt đẹp ấy. Cái kết của Năm tháng vội vã đã khiến không ít người tiếc nuối vì nó không giống với suy nghĩ về một cái kết màu hồng như nhiều khán giả đã tưởng tượng. 

Có những người, bạn không có cách nào quên được. Có những việc, bạn không thể nào quên được. Có những tình bạn sẽ không bao giờ gặp lại nữa. Thông thường, khi kí ức càng rõ nét thì càng tàn nhẫn. Chúng ta đã từng tưởng rằng, sau này trưởng thành sẽ được ở bên nhau. Thực ra, trưởng thành có nghĩa là chia ly. (Trích Năm tháng vội vã – Cửu Dạ Hồi)

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta (2019)

>> Xem thêm: Tải phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta (2019) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Phim học đường kể về Cảnh Cảnh, một nữ sinh từ trường cấp hai bình thường may mắn thi đỗ trường cấp ba trọng điểm Chấn Hoa. Tại đây cô tình cờ gặp gỡ và sau đó trở thành bạn cùng bàn với Dư Hoài. Những năm tháng cấp ba của Cảnh Cảnh đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ cùng với người bạn cùng bàn suốt ba năm Dư Hoài và những người bạn tốt Tưởng Niên Niên, Giản Đơn, Từ Diên Lượng, Châu Mạt,… Tuy nhiên, sau kì thi đại học, Dư Hoài đột nhiên biến mất khiến cho cảnh Cảnh vô cùng hụt hẫng. Sau nhiều năm cách biệt, một lần nữa họ gặp lại nhau. Lần này, Cảnh Cảnh không muốn bỏ lỡ mất cơ hội bày tỏ tình cảm với Dư Hoài vì có lẽ cô ấy đã chờ đợi giây phút này bao nhiêu năm rồi.

Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thể thắng được thanh xuân. (Trích Điều tuyệt vời nhất của chúng ta – Bát Nguyệt Trường An)

Thời thiếu nữ của tôi (2015)

>> Xem thêm: Tải phim Thời thiếu nữ của tôi (2015) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Phim xoay quanh nữ chính Lâm Chân Tâm, một cô gái ngốc nghếch, tốt bụng và bình thường như bất cứ nữ sinh cấp ba nào. Cô đem lòng cảm nắng nam thần của trường là Âu Dương Phi Phàm, một chàng trai nổi bật mà có lẽ bất cứ trái tim thiếu nữ cũng từng cất giữ trong lòng. Tuy nhiên nam thần thì sẽ đi với nữ thần Đào Mẫn Mẫn, còn Lâm Chân Tâm vô tình xui xẻo quen phải đại ca của trường là Từ Thái Vũ. Từ Thái Vũ cũng đem lòng cảm mến nữ thần Mẫn Mẫn, và thế là dưới sự bức ép của Từ Thái Vũ, hai người hợp tác để chia cách đôi trẻ nam thần – nữ thần kia. Sau dần, kế hoạch của họ cũng thành công nhưng họ lại nhận ra rằng mình đã nảy sinh tình cảm với đối phương từ khi nào.

“Nhiều năm sau tôi mới biết rằng người đầu tiên mà bạn ném bóng không phải vì bạn ghét người đó. Mà vì trong mắt bạn chỉ có người đó mà thôi” (Trích Thời thiếu nữ của tôi)

Những ngã rẽ cuộc đời (2018)

>> Xem thêm: Tải phim Những ngã rẽ cuộc đời (2018) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Ngữ Yến, 1 cô gái sinh ra trong một gia đình gia giáo, được cha mẹ bao bọc và được dạy dỗ từ nhỏ nên cô rất ngoan ngoãn, là mẫu nữ sinh điển hình của trường. Tuy nhiên cuộc sống của cô giống như một con chim hoàng yến trong lồng, không thể vượt quá giới hạn và luôn phải gò bó trong khuôn mẫu. Ngã rẽ của cuộc đời cô xuất hiện khi cô gặp Vũ Hạo. Cậu là đại ca của trường, thường xuyên tham gia tụ tập đánh đập nhau nên mọi người vẫn gọi cậu là giang hồ. Bên cạnh cậu luôn có hai người bạn thân là Huân Ki và A Kiệt. Chính Vũ Hạo là người đem cô thoát ra khỏi vùng kìm kẹp của bố mẹ. Nhưng kết thúc bộ phim học đường này lại lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, bởi nhóm bạn ai cũng có những ngã rẽ riêng và đôi khi có những con đường đem lại nhiều tiếc nuối, nhiều hối hận.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả