Những bộ phim ma sợ quên cả thở của màn ảnh rộng

Bên cạnh những bom tấn hành động với những màn combat đỉnh cao, kỹ xảo, hiệu ứng đẹp mắt, thì những bộ phim ma của nền điện ảnh Hollywood cũng có nhiều màn giật gân thảng thốt không kém.

Sau đây là những bộ phim ma mà đảm bảo khi xem xong bạn sẽ phải thức trắng vài đêm, nằm ngủ phải trùm kín từ đầu đến chân, đến rửa mặt cũng phải mở mắt.

Những bộ phim ma sợ quên cả thở của màn ảnh rộng

Insidious 3 – Quỷ quyệt 3 (2015) 

Phần 3 của series phim Insidious càng trở nên quỷ quyệt hơn các phần trước khi cái gã đàn ông – “trung tâm” của bộ phim này lại tàn ác và hung bạo hơn nhiều. Quá đau đớn sau cái mất mẹ, cô bé Quinn Brenner cố gắng liên hệ với người mẹ quá cố. Nhưng xui xẻo thay, cô không những không gặp được mẹ mà còn “gọi hồn” nhầm Kẻ không thở. Khác với những phần trước, các thế lực đen tối sẽ cố đoạt xác con người để được sống trong ánh sáng, nhưng ở phần này Kẻ không thở quyết định chơi lớn. Hắn ta kéo Brenner vào bóng tối và chiếm giữ cô bé trong thực tại của nó. Và một lần nữa bà đồng Elise lại xuất hiện và cố gắng cứu lấy cô bé khỏi thế giới “The Further”. 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Insidious 3 2015 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Conjuring – Ám ảnh kinh hoàng ( 2013)

Đúng như cái tên của nó, Bộ phim để lại cho người xem những hình ảnh bị ám kinh hoàng. Bộ phim dựng lại dựa trên câu chuyện có thật của đôi vợ chồng ngoại cảm nhà Warren. Hai vợ chồng đã giúp gia đình Roger và Carolyn cùng 5 đứa con của họ thoát khỏi con quỷ satan đang theo đuổi họ. Bộ phim tuy không có những cảnh hù dọa jump-scare táo bạo nhưng đã để lại cho khán giả những ám ảnh khó quên. Từ những pha nằm ngủ kéo chân, búp bê có thể chuyển động, hay là trò chơi trốn tìm vỗ tay của bà mẹ dưới tầng hầm sẽ khiến bạn không dám ở nhà một mình sau khi xem phim nữa. 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Conjuring 2013 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Lights out – Ác mộng bóng đêm (2016)

Thêm một bộ phim ma được đạo diễn bởi James Gun. Ông đã thành công trong nhiều bộ phim ma nổi tiếng. Trở lại với Lights out, mở đầu bằng cái chết bí ẩn của một người chồng, người vợ dần trở nên trầm cảm và mỗi đêm bà luôn thì thào nói chuyện với người bạn Diana thuở nhỏ của bà. Từ đây Diana luôn xuất hiện khi có bóng tối rồi hù dọa Rebecca và Martin, hai người con của bà. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng bộ phim chưa đạt đến trình độ run sợ hoàn hảo. Diana khá thân thiện khi mỗi lần xuất hiện, nó sẽ dự báo trước bởi những cái chớp chớp của bóng đèn và dường như nó sợ khán giả giật mình nên một số cảnh hù dọa vẫn còn khá là nhẹ đô. 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Lights out 2016 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Annabelle: Comes home – Annabelle: Ác quỷ trở về (2019)

Annabelle: Ác quỷ trở về là bộ phim ma thứ 7 nằm trong vũ trụ kinh dị Conjuring. Ở phần phim này, câu chuyện xoay quanh người con gái của hai vợ chồng nhà Warren tên là Judy và hai cô bạn của Judy. Những màn hù dọa liên tục xảy khi cô bạn Daniela vô tình giải thoát Annabelle bị nhốt trong tủ kính và kéo theo một đêm ác mộng cho 3 cô bé trong ngôi nhà. Lúc này, nhiều thực thể ác quỷ khác đã được Annabelle giải phóng. Trong phần này Annabelle vẫn giữ một sở thích khá là quen thuộc, luôn đuổi bắt, hù dọa các cô gái trẻ, cả ba diễn viên chính liên tục phải đối phó với vô số màn rượt đuổi giật gân đến từ Annabelle và những người bạn. 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Annabelle: Comes home 2019 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

IT: Chapter 2 – Gã hề ma quái: phần 2 (2017)

IT kể về hành trình tiêu diệt gã hề ma quái Pennywise của nhóm Những kẻ thua cuộc gồm những cô cậu thiếu niên tại thị trấn Derry. Cùng với nhau, họ khiến Pennywise bị thương nặng và phải ẩn mình. Bộ phim IT Chapter 2 mở đầu bằng sự trở lại đẫm máu của Pennywise, đánh dấu chu kỳ thức giấc 27 năm của con quái vật. Lúc này, nhóm Những kẻ thua cuộc tập hợp lại để hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt gã hề, trả lại sự bình yên cho cư dân thị trấn. Kết hợp với những màn hù dọa là âm thanh cực kì ấn tượng tăng mức độ ám ảnh cho khán giả. 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem IT: Chapter 2 2017 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Mỗi khi cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt thì hãy xem ngay những bộ phim ma đáng sợ. Những bộ phim mang lại những pha giật gân nhè nhẹ với nỗi sợ ám ảnh dài lâu sẽ khiến cuộc sống của bạn có nhiều cảm xúc và thi vị hơn. 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Love, Rosie” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Love, Rosie Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Nhung

Tin liên quan Thêm từ tác giả