Những bộ phim tình cảm gia đình Hàn Quốc khiến khán giả vừa khóc vừa cười

Chủ đề phim tình cảm gia đình luôn là đề tài không bao giờ lỗi mốt trong làng điện ảnh. Khi xem những bộ phim sau đây bạn phải đội mũ bảo hiểm bởi độ quay xe của đạo diễn còn nhanh hơn cả anh Hải quay xe. 

Những bộ phim chủ đề gia đình dễ dàng xen lẫn hài hước, hành động hay thậm chí là bi kịch. Tuy nhiên, các nhà đạo diễn Hà Quốc dường như có sở thích lật kèo, quay khán giả như quay chong chóng. Chỉ mới cười đây thôi đã có thể khóc ngon lành hay vài phút sau lại ngồi cười sặc sụa. Hãy cùng Fshare xem qua những bộ phim tình cảm gia đình Hàn Quốc khiến khán giả khóc cười lẫn lộn nhé!

Những bộ phim tình cảm gia đình Hàn Quốc

Inseparable Bros – Thằng em lý tưởng (2019)

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Inseparable Bros – Thằng em lý tưởng (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Đây là một tác phẩm về tình anh em cực kỳ cảm động do Shin Ha Kyun trong vai người anh Kang Se Ha và “Hoàng tử Châu á” Lee Kwang Soo trong vai người em Dong-gu. Bộ phim tình cảm gia đình Thằng em lý tưởng có thể khiến khán giả cười vui vẻ nhưng thời gian khóc trong rạp cũng không thiếu. Thằng em lý tưởng lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về hai anh em “không cùng cha, cũng chẳng một mẹ” sống lại nương tựa nhau suốt hơn 20 năm. Người anh thì bị liệt tứ chi nhưng lại có đầu óc thông minh lanh lợi, trong khi đó người em nhanh nhẹn nhưng trí óc luôn luôn là cậu bé 7 tuổi. Hai anh em giúp đỡ nhau, nương tựa vào nhau mà sống.

Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi người mẹ đã bỏ rơi Dong-gu quay lại đòi giành quyền nuôi cậu. Khi tách ra khỏi nhau, những thói quen khi giúp đỡ từ nhỏ vẫn không thể từ bỏ. Lần này Dong-gu nhận ra người mình chờ đợi không phải là mẹ mà chính là anh trai của mình. Chính anh trai mới là người thực sự cậu cần và cũng là người cần cậu. Cuối cùng hai anh em cũng có thể trở về bên nhau nhưng họ tập luyện làm việc độc lập vì họ nhận ra rằng không phải gia đình luôn luôn bên cạnh mình 24/7, có những chuyện họ phải tập giải quyết một mình.  

Miracle in cell no.7 – Điều kì diệu ở phòng giam số 7 (2013)

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Miracle in cell no.7 – Điều kì diệu ở phòng giam số 7 (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Từ lâu, điện ảnh Hàn Quốc đã được biết tới qua “món đặc sản” phim tình cảm gia đình hài pha cảm động, có thể tạo nên cả tiếng cười lẫn nước mắt của khán giả. Một trong những ví dụ tiêu biểu nhất chính là Miracle in Cell No.7 – Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7. Bị kết án tử hình oan vì tội giết và xâm hại tình dục trẻ em, khi vào tù ông bố Yong Goo ( thiểu năng trí tuệ) vẫn chỉ một mực lo cho cô con gái bé nhỏ ở nhà.

Bằng tấm lòng tốt bụng, sự chân thành của người đàn ông này đã lay động toàn bộ trại giam từ những kẻ phạm tội-thành phần vô cảm, tàn nhẫn nhất xã hội đến cai ngục-những người có thành kiến, ác cảm  to tát với những tên tội phạm. Tất cả mọi người trong trại đều một mực tin Yong Goo không thể là kẻ gây án mạng và còn rất nhiệt tình giúp Yesung- cô con gái dễ thương được vào tù thăm cha từ đó có rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra tại phòng giam số 7. Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là một bộ phim tình cảm gia đình không phải là một trải nghiệm mãn nhãn về kỹ xảo, hay tràn ngập những âm thanh sống động. Đây là một hành trình của những trải nghiệm về cảm xúc, đi từ những niềm vui nhỏ bé, tới vỡ oà trong nước mắt. 

My annoying brother – Anh tôi vô số tội (2017)

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải My annoying brother – Anh tôi vô số tội (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Không những lập kỷ lục tại phòng vé ở quê nhà Hàn Quốc, Anh Tôi Vô Số Tội thu hút sự quan tâm của khán giả cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn. Phim tình cảm gia đình – Anh trai tôi vô số tội gây ấn tượng từ cảnh đầu tiên khi Doo Young miệt mài trên sàn đấu còn gã anh trai lươn lẹo đang “làm màu” trong nhà tù, thể hiện rất rõ sự đối lập về tính cách của cả hai. Dự báo trước viễn cảnh “khi hai ta về một nhà” sẽ oái ăm đến thế nào khi kẻ có tài giờ nằm ì trên giường còn kẻ bất tài tìm mọi cách để độc chiếm gia sản từ kẻ kia.

Tiếp đó là hàng loạt những tình huống thú vị diễn ra với những nhân vật bên lề được cài cắm đúng lúc, khiến cho mối quan hệ từ chỗ như nước với lửa của hai anh em dần được cải thiện vô cùng tự nhiên. Khán giả sẽ cười không ngừng khi hai anh em nhà Go quá sức đáng yêu và sự hài hước dần biến thành cảm giác ấm áp của tình thân. Lại một lần nữa, đạo diễn lại “tát” cho khán giả một phát khi bi kịch xảy đến với hai anh em. Với doanh thu khá khủng tại Hàn Quốc, Anh tôi vô số tội là minh chứng rõ ràng cho một bộ phim tình cảm gia đình dù không mới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Scandal maker – Ông ngoại tuổi 30 (2008)

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Scandal maker – Ông ngoại tuổi 30 (2008) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Scandal Makers là một bộ phim tình cảm gia đình tâm lí và hài hước. Người xem bị lôi cuốn bởi những tình huống dở khóc dở cười khi cuộc sống độc thân của một phát thanh viên bị đảo lộn vì sự xuất hiện của hai thành viên mới: con gái và cháu ngoại. Đây đúng là một gia đình kiểu “Cha nào con nấy, Ông nào cháu nấy”, khi cả con gái và cháu trai của phát thanh viên này đều có những tài năng thiên bẩm về âm nhạc, đàn hát. Yếu tố gây cười còn đến từ tính cách “đâm bang” đặc trưng của bộ ba nhân vật chính những màn tranh cãi vô cùng đáng yêu. Ông ngoại tìm đủ mọi cách để che giấu việc có con riêng, cũng như “chém gió” ra hàng loạt bức thư điện tử của con gái để giữ lượt nghe cho chương trình. Kịch bản phim xuất sắc và dàn diễn viên tiềm năng đủ để người xem cảm nhận được những tình cảm chân thật, ấm áp từ các nhân vật này. Bộ phim tình cảm gia đình này còn đan xen những tình tiết cảm động về những mâu thuẫn gia đình, nhưng trải qua tất cả họ lại hiểu nhau hơn và sẵn sàng tha thứ cho nhau.

Sau khi lướt qua những bộ phim tình cảm gia đình hài hước xen lẫn cảm động được Fshare giới thiệu, hãy chọn ngay một bộ phim yêu thích để ngồi xuống cùng xem với gia đình bạn nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Bloodshot” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Bloodshot Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả