Những bộ phim tình cảm một lần xem là một lần khóc hết nước mắt (P1)

Tạm gác lại những bộ phim hành động kịch tính, phim kinh dị giật gân, hãy cùng đắm chìm trong tình yêu mãnh liệt của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết nhưng đôi khi đau lòng cũng không kém. Sau đây là những bộ phim tình cảm đẹp nhưng buồn.

One day- Một ngày để yêu (2011)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh One day- Một ngày để yêu (2011) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bộ phim tình cảm kể về bản Ballad tình yêu lãng mạn nhưng kết thúc đầy tiếc nuối kéo dài suốt 23 năm giữa Dexter và Emma. One day là một câu chuyện tình trong sáng của tuổi thiếu niên, không chạy đua vật chất, ham của cao sang. Họ yêu nhau từ tuổi trẻ bồng bột cho đến tuổi trung niên thăm trầm. Sau tất cả những sóng gió, thành công, thất bại, vui vẻ hay buồn phiền ngoài kia, họ chỉ còn lại bờ vai nhau để tựa vào. Thế nhưng bộ phim lại có cái kết buồn, Emma qua đời vì một xe tải đụng chết trong một ngõ cụt trong khi đang đi xe đạp đã để lại nỗi day dứt cho Dexter cũng như khán giả.

“Dù cho ngày mai chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì chúng ta đã có ngày hôm nay và anh sẽ luôn nhớ mãi điều đó.” – Dexter

Me before you – Trước ngày em đến (2016)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Me before you – Trước ngày em đến (2016) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tuy không pải là một bom tấn, nhưng Me before you là một bộ phim tình cảm được mọi người săn đón. Doanh thu mà bộ phim mang lại trong tuần đầu tiên đã vượt qua mức kỳ vọng khi nằm trong top 3 bộ phim có doanh thu cao nhất tuần với hơn 26 triệu USD. 

Câu chuyện kể về  William Traynor, 29 tuổi, một người đàn ông hoàn hảo, có sự nghiệp, sức khỏe và cô bạn gái xinh đẹp. Nhưng một vụ tai nạn đã cướp đi tất cả, anh bị liệt toàn thân, mất đi mục đích sống. Một ngày, anh gặp Louisa với vai trò người giúp việc cho anh. Một lần nữa, họ yêu và cảm thấy được yêu, để rồi cả hai có một câu chuyện tình lãng mạn trong một hoàn cảnh đặc biệt. Thế nhưng, việc William lựa chọn cái chết để cô gái của mình được tự do và cũng là giữ lại niềm kiêu hãnh cuối cùng của anh

“Em hãy sống can trường lên, dấn thân vào, đừng tự hài lòng với chính bản thân mình” – William

Lalaland- Những kẻ khờ mộng mơ (2016)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Lalaland- Những kẻ khờ mộng mơ (2016) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Lại một chuyện tình buồn để lại nhiều khắc khoải trong lòng người xem. Chuyện tình Sebastian và Mia cũng bắt đầu một cách lãng mạn, đầy mộng mơ như bao cặp đôi khác. Thế nhưng, họ đứng giữa ngã ba đường phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, chỉ một trong hai. Và rồi, tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở, Mia tìm được một bến bờ hạnh phúc mới. Còn Sebastian có một sự nghiệp thành công với những ước mơ của mình.

Đây là một bộ phim tình cảm nhạc kịch, xuyên suốt bộ phim là những bản nhạc jazz nhẹ nhàng, bay bổng. Lalaland đã khiến người xem cảm thấy thích thú, đê mê và cuốn mình theo từng giai điệu, những rung động của hai nhân vật chính

“Đây là nơi họ được mơ ước, được điên cuồng. Đây cũng là nơi làm con tim đau nhói, là nơi chúng tôi bắt đầu cuộc đời đầy hỗn độn của mình” – Mia

Us and them- Chúng ta của sau này (2018)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Us and them- Chúng ta của sau này (2018được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của chính Lưu Nhược Anh, bộ phim tình cảm xoay quanh một đôi trẻ đang sống ở xứ người. 10 năm trước, Lâm Kiến Thanh tình cờ gặp Phương Tiểu Hiểu trên một chuyến tàu “xuân vận” về quê ăn Tết. Hai người đồng cảm với hoàn cảnh của nhau và trở thành một cặp tình nhân trẻ của tuổi 20.

Thế nhưng nhiều bất đồng khiến họ chia tay trong đau khổ. Câu nói, khi chúng ta còn trẻ, chúng ta chẳng thể nào có được trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp lại là một câu nói đau lòng trong chuyện tình mãnh liệt của tuổi trẻ.

“Sau này chúng ta cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta…” – Kiến Thanh, Tiểu Hiểu

====================================================================================.

>> Xem thêm: Cách tải phim có vietsub cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Me before you – Trước ngày em đến Fshare” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Me before you – Trước ngày em đến Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả