Những bộ phim về đề tài Robot đáng xem nhất

Người nhân tạo, hay còn gọi là người máy đã không còn là một khái niệm xa xôi đối với chúng ta khi mà khoa học kỹ thuật đã trở nên ngày càng phát triển như hiện nay. Và trong phim ảnh nó cũng đã trở thành một đề tài được quan tâm khai thác rất nhiều. Cùng điểm qua 7 bộ phim về đề tài robot đáng xem nhất với Fshare nhé!

Terminator (1984 – 2009)

Đây là bộ phim gần như đặt nền móng cho những bộ phim về robot sau này vì nó gieo vào đầu khán giả định kiến rằng con người nên sợ hãi robot vì một ngày nào đó những cỗ máy này sẽ giống con người đến mức không thể nhận ra được khác biệt và sẽ bắt đầu hủy diệt trái đất.

>> Bạn có thể tham khảo xem các phần phim Terminator full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

I, Robot (2004)

Một bộ phim thỏa mãn được các toàn bộ yếu tố hình sự, viễn tưởng, đánh đấm, bắn nhau vô cùng mãn nhãn giữa cảnh sát và robot. Không nói nhiều, cho tôi một vé!>> Bạn có thể tham khảo xem I, Robot full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Transformers (2007 – 2017)

Một ngày nọ, tự nhiên các xe hơi nhà bạn bắt đầu biến hình như siêu nhân và còn nói chuyện với bạn bằng tiếng người? Chính sự điên rồ đó đã khiến loạt phim bom tấn này trở nên nổi tiếng thế giới. Có ai fan Bumblebee như tôi không?>> Bạn có thể tham khảo xem các phần của Tranformers full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Real Steel (2011)

Ý chí được tôi từ thép, còn thép được tôi từ những trận đấu khốc liệt giữa các “khối thép” robot đỉnh cao nhất. Một bộ phim khai thác đề tài robot theo cách rất riêng và nhân văn.>> Bạn có thể tham khảo xem Real Steel full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Hugo (2011)

Hugo tuy cũng thuộc đề tài người máy nhưng lại mang hơi thở xưa cũ hơn một chút. Khác với đa số các phim robot hướng về tương lai và công nghệ cao, thì Hugo chọn cho mình lối đi riêng là quay ngược lại những năm 1930 và khám phá bí mật bên trong của một con robot cũ kĩ.>> Bạn có thể tham khảo xem Hugo full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Pacific Rim (2013)

Đánh nhau phải có anh em đồng bọn thì mới an tâm, nhưng sẽ ra sao nếu người anh em của bạn phải kết nối vào trong đầu bạn mới có thể chiến đấu cùng bạn? Và nguy cơ nào sẽ xảy đến khi liên kết bị gián đoạn giữa chừng? Xem Pacific Rim để thấy được một nội dung độc đáo khác về đề tài robot.>> Bạn có thể tham khảo xem Pacific Rim full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Ex Machina (2015)

Trong tất cả các loại robot em thích nhất là robot nào mà giống người nhất…Nghe hơi vô lý, nhưng tin mình đi đây là một phim về người máy có người máy chân thật và đạt đến trình độ gần như hoàn toàn giống với người thật. Hay là không phải nhỉ? Khoan, ai mới thực sự là robot?>> Bạn có thể tham khảo xem Ex Machina full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Exorcist”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Exorcist Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả