Những điều “nhất định phải biết” khi lựa chọn dịch vụ Fshare

Thời đại số lên ngôi, công nghệ không ngừng có những bước chuyển mình ngoạn mục. Trong kỷ nguyên thông tin mạnh mẽ như hiện nay không thể thiếu “dấu chân” của dịch vụ hàng đầu Fshare. Vậy Fshare là gì? Tại sao lại khẳng định như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn ấy, cùng theo dõi nhé!

Fshare là gì?

Là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao mang thương hiệu FPT Telecom, được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây. Fshare.vn chính thức ra mắt thị trường từ năm 2011, nỗ lực không ngừng và vươn đến tầm cao mới. Đến nay, Fshare trở thành dịch vụ lưu trữ và chia sẻ đảm bảo dung lượng tốt nhất tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT. Với những tính năng chính bao gồm:

  • Tính năng theo dõi thư mục giúp cập nhật nội dung mới nhất từ internet.
  • Tính năng xem online trực tiếp trên tài khoản mà không cần tải về máy.
  • Tính năng tải file vào tài khoản giúp lưu trữ dữ liệu trực tuyến.

Fshare cung cấp đến 50GB lưu trữ với tốc độ download/ upload dữ liệu cực nhanh. Ngay sau khi nâng cấp tài khoản VIP, lập tức dung lượng sẽ tăng lên gấp 6 lần, người dùng sẽ sở hữu ngay 300GB lưu trữ. 

Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ Fshare tại đây!

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

“Xem nỗi lo của khách hàng là nỗi lo của doanh nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm” chính là điểm khiến FPT Telecom nói chung và Fshare nói riêng trở thành “người bạn” thân thiết với hàng triệu người dùng. Thật vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng thường trực 24/24, sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm. 

Hiện tại Fshare hỗ trợ khách hàng đa kênh, trong đó phổ biến nhất là thông qua Website, Fanpage, Hotline và Email. Bên cạnh đó, các nền tảng mạng xã hội khác như Skype, Zalo,… vẫn được áp dụng để đảm bảo sự thuận tiện tối ưu cho khách hàng.

Phương thức thanh toán đa kênh

“Làm thế nào để thanh toán dịch vụ đơn giản?” là bất cập của đông đảo người dùng khi sử dụng các dịch vụ online bởi thói quen sử dụng tiền mặt. Tuy nhiên với Fshare bạn hoàn toàn không phải lo ngại về điều đó! 

Fshare hỗ trợ thanh toán tiện lợi bằng đa phương thức, bạn có thể thanh toán gói dịch vụ qua các ví điện tử uy tín hàng đầu như Momo, Airpay, VTC pay,… bằng cách quét mã QR code cực kì đơn giản. Ngoài ra nếu không quen sử dụng ví điện tử bạn vẫn có thể thanh toán qua SMS hoặc thẻ visa.

Xem hướng dẫn thanh toán qua ví điện tử tại đây!

Tốc độ download/ upload không giới hạn

Là dịch vụ thuộc “ông lớn công nghệ” FPT Telecom, Fshare được đầu tư cơ sở hạ tầng toàn diện, băng thông rộng cùng với đó là hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu (Data Center – DC) của FPT Telecom. Chỉ cần tạo cho mình một tài khoản tại fshare.vn, bạn sẽ có ngay 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí với tốc độ download/upload file cực nhanh. Đặc biệt tốc độ này là không giới hạn khi bạn nâng cấp VIP cho tài khoản của mình. 

Bảo mật tuyệt đối thông tin người dùng

Tại Fshare, tính năng bảo mật hai lớp giúp bảo vệ người dùng khỏi các vụ tấn công mạng. Tính năng đặt mật khẩu cho file cũng là một ưu điểm mà rất ít nền tảng lưu trữ làm được. Fshare cam kết:

  • Việc thu thập và sử dụng thông tin chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên, đồng thời được bảo mật tuyệt đối.
  • Không chuyển giao, cung cấp thông tin cho bên thứ ba khi không có sự đồng ý của thành viên.
  • Kịp thời xử lý các trường hợp bị hacker tấn công.
  • Mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên đều đều được bảo mật.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về Fshare. Trong kỷ nguyên thông tin hiện nay không thể thiếu dịch vụ lưu trữ hàng đầu như Fshare. Đăng ký cho mình ngay một tài khoản Fshare tại đây! Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tối ưu nhất.

Tin liên quan Thêm từ tác giả