Những hình ảnh đầu tiên của bom tấn Monster Hunter chuyển thể từ game

Milla Jovovich sau khi nổi danh với loạt phim ăn theo tựa game nổi tiếng Resident Evil lại tiếp tục bước vào thế giới phim chuyển thể từ game.

Sony Pictures vừa tung ra teaser đầu tiên cho bộ phim mới của Paul W.S. Anderson, Monster Hunter. với sự tham gia của Milla Jovovich và Tony Jaa. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên được chuyển thể từ thương hiệu trò chơi điện tử cùng tên của Capcom rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Monster Hunter theo chân Trung úy Artemis do Jovovich thủ vai và nhóm lính của cô phải chiến đấu với những con quái vật khổng lồ để sống sót.

Đoạn teaser của Monster Hunter đã được công bố tại Comic-Con Russia 2020 vào thứ Bảy vừa qua. Các nhân vật xuất hiện trong teaser bao gồm Artermis và các thành viên trong nhóm: T.I., Diego Boneta và Meagan Good.  Bối cảnh của teaser là ở giữa khu vực sa mạc, nơi Atermis và các anh lính đang chờ đợi một con quái vật xuất hiện.

Từ bên dưới lòng đất, “Black Diablo” trồi lên và bắt đầu tấn công cả đội. Đây là con rồng đất đã xuất hiện trong phần game Monster Hunter World. Đoạn teaser cũng đã xác định ngày ra mắt của phim sẽ rơi vào tháng 12 năm nay.

Các teaser poster của phim cũng đã xuất hiện vào tháng 2 vừa qua trước mùa dịch với hình ảnh của Milla Jovovich và Tony Jaa sánh bước cùng nhau. Trước đây cũng đã có thông tin phim bị dời sang tận tháng 4 2021 nhưng giờ Sony đã xác nhận lại ngày ra mắt chính thức.

(Theo Molo)

Source molo

Tin liên quan Thêm từ tác giả