Những lý do “The Mandalorian” được săn đón nhiều nhất hiện nay

“The Mandalorian” là loạt phim streaming được săn đón nhiều nhất hiện nay. Câu chuyện của “The Mandalorian”  không liên quan nhiều đến mạch truyện chính trong các bộ phim Star Wars. Phim đem lại một làn gió mới, một thế hệ hoàn toàn mới không hề dựa trên những thứ đã có trước đây. Điiều gì làm “The Mandalorian” được săn đón đến vậy?

Cốt truyện mới

The Mandalorian and The Child Deluxe Set from Hot Toys Is All We ...

Có khá nhiều khán giả tỏ vẻ e dè khi nhắc về Star Wars bởi họ ngại phải coi lại các phần phim trước. “The Mandalorian” ra đời đúng nghĩa là một tác phẩm hoàn toàn mới, không được xây dựng dựa trên những thứ đã có trước đây. Nhân vật chính chỉ là một người Mandalore làm nghề săn tiền thưởng và mỗi tập phim sẽ kể về một nhiệm vụ của anh.

Với thời lượng 30 phút cho một tập phim, “The Mandalorian” không quá dài cũng không quá ngắn, đủ sức để thu hút khán giả bước vào hành trình của nhân vật chính mà không mệt mỏi, gồng mình để cày cho hết trong một đêm.

Hình tượng chiến binh đơn độc

The Little-Known History of the Wild West Is the Ultimate ...

Nhân vật chính của “The Mandalorian” thuộc tuýp người nói ít, làm nhiều. Có tập phim trong vòng 10 phút đầu ta chỉ thấy anh hành động và hành động. 

Đôi lúc có hơi ngốc nghếch và không lượng sức mình nhưng lại càng thể hiện được rõ ý chí chiến đấu mãnh liệt của tộc người Mandalore. Là người hành động theo bản năng, sẵn sàng đón nhận sai lầm bản thân và sửa chữa. Do đó, hình tượng nhân vật của anh rất được lòng người hâm mộ.

Hiệu ứng hình ảnh, âm thanh xuất sắc

The Art of Star Wars The Mandalorian – End Credits Art Chapter 2 ...

Kỹ xảo được áp dụng trong “The Mandalorian” vượt trên mong đợi của một series. Những chiếc tàu không gian, các loài sinh vật bí ẩn hay các cỗ máy chiến đấu hạng nặng được xuất hiện mượt mà và rất đẹp trong các tập phim.

Hành động nhanh gọn và dứt khoát

The Mandalorian episode 1 review: "Disney Plus's first must-watch ...

Những cảnh hành động trong phim rất nhanh gọn, dứt khoát thậm chí có phần bạo lực. Có cảnh dùng súng trường bắn kẻ thủ nổ tung mất xác tại chỗ, dùng dao găm đâm lút cán, súng phun lửa thiêu cháy đối phương…Đây là những tình tiết thể hiện rõ nét cách xây dựng hình tượng săn tiền thưởng trong phim. Thực dụng, logic và không khoan nhượng với kẻ thù.

Dàn nhân vật phụ cá tính

Đối lập với anh chàng nam chính lạnh lùng, ít nói thì Baby Yoda lại đáng yêu vô cùng. Đôi mắt to tròn, kích thước nhỏ bé và hành động tinh nghịch đã khiến không biết bao nhiêu fan girl đã ngay lập tức phải lòng và xem “The Mandalorian”. 

Star Wars – The Mandalorian – Character Posters – Textless Web ...

Ngoài ra, hệ thống nhân vật phụ trong phim cũng được đầu tư xây dựng với những nét cá tính riêng, đáng nhớ. Bản thân họ là điểm thu hút của tác phẩm, không phải tạo nên để lấp đầy khoảng trống của nội dung phim như một số bản điện ảnh gần đây mắc phải.

“The Mandalorian” với kinh phí sản xuất khủng (100 triệu USD tương đương 12,5 triệu/tập) chính là quân át chủ bài của Disney trong giai đoạn đầu của cuộc chiến streaming. Nó đào sâu vào các phần chưa từng xuất hiện trong những bản điện ảnh của vũ trụ Star Wars, khiến những người hâm mộ lâu năm cảm thấy cực kỳ tò mò.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Mandalorian”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Mandalorian Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả