Những nàng công chúa Disney bước ra từ hoạt hình

Từ lâu hình ảnh của Disney luôn gắn liền với các nàng công chúa hoạt hình nổi tiếng. Có bao giờ bạn thắc mắc những nàng công chúa phiên bản người thật sẽ trông như thế nào? Dưới đây là những nàng công chúa Disney bản live-action xinh đẹp, thông minh.

Những năm trở lại đây Disney tập trung khá nhiều vào sản xuất phim live-action. Nhiều bộ phim đã trở nên những hot hit phá đảo cả rạp chiếu phim. Hãy cùng điểm qua những bộ phim chuyển thể live-action của Disney dưới đây nhé

Maleficent – Tiên hắc ám (2014) 

>> Xem thêm: Tải phim Maleficent – Tiên hắc ám (2014) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Bộ phim chuyển thể live-action từ truyện cổ tích công chúa ngủ trong rừng. Bộ phim mang lại một cái nhìn mới lạ hơn cho Maleficent- Tiên hắc ám. Từ một bà tiên ác độc phản diện trở thành chính diện. Chính Maleficent với true-love kiss đã lay tỉnh công chúa Disney Aurora dậy từ giấc ngủ ngàn thu. Bởi lẽ tình yêu chân chính không chỉ xuất phát tình cảm đôi lứa mà còn cả từ những người thân mà mình yêu thương. 

Cinderella – Lọ Lem (2015)

>> Xem thêm: Tải phim Cinderella – Lọ Lem (2015) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Nối gót sau thành công của bản live-action Maleficent, Lọ Lem là nàng công chúa Disney tiếp theo bước ra từ bản chuyển thể. Cốt truyện của bộ phim vẫn giữ nguyên với nguyên tác. Bộ phim đã để lại ấn tượng bởi dàn diễn viên hoành tráng, đặc biệt là nàng Lọ Lem xinh đẹp cùng những bộ váy lung linh.Chắc hẳn sau khi xem xong Cinderella – Lọ Lem cũng đều mong mình được một lần khoác lên bộ váy xanh dạ hội rực rỡ kia.

Beauty and the Beast- Người đẹp và quái vật (2017)

>> Xem thêm: Tải phim Beauty and the Beast- Người đẹp và quái vật (2017) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Cô công chúa Disney thông minh, xinh đẹp Belle trong bản chuyển thể Người đẹp và quái vật như được đo ni đóng giày cho Emma Watson. Thoát khỏi hình ảnh cô phù thủy nhỏ Hermany trong Harry Potter, Emma khoác lên mình những bộ váy trở thành người đẹp bị giam giữ bởi quái vật. Bộ phim không chỉ thành công về mặt hình ảnh mà còn về âm nhạc bởi đây là một bộ phim nhạc kịch. Những bài hát, bản nhạc đều gây sốt một thời gian sau khi bộ phim chính thức công chiếu.

Aladdin (2019)

>> Xem thêm: Tải phim Aladdin (2019) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Cũng là một bộ phim nhạc kịch chuyển thể như Người đẹp và quái vật. Aladdin cũng đã đem lại những bản nhạc đã tai cùng hình ảnh bắt mắt. Đặc biệt nàng công chúa Disney Jasmine với nhan sắc say đắm lòng người cùng giọng hát đầy nội lực đã khiến khán giả nổi cả da gà trong rạp. Cũng thông qua nàng công chúa Jasmine, bộ phim đã gửi gắm thông điệp nữ quyền luôn dũng cảm dám cất lên tiếng nói của bản thân mình, không còn im lặng chịu đựng nữa.

Mulan (2020)

>> Xem thêm: Tải phim Mulan (2020) Vietsub cực nhanh TẠI ĐÂY!

Mới đây Disney đã ra mắt bộ phim chuyển thể đã ấp ủ từ lâu- Mulan. Bộ phim không phải là một bộ phim nhạc kịch như bản gốc, nhưng cũng đã phần nào để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi hình ảnh mạnh mẽ của nàng chiến binh Mulan. Tuy có những chi tiết khác xa với bản hoạt hình nhưng Mulan cũng được xem như khá thành công trong mùa dịch Covid-19 vừa qua. 

Trên đây là những bộ phim chuyển thể live-action của các nàng công chúa Disney. Với những hình ảnh xinh đẹp, các nàng công chúa đã hóa thân thành công và trở thành tượng đài khó lòng mà thay thế được. 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Cinderella-Lọ Lem”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Cinderella-Lọ Lem Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả