Những nữ sát thủ nóng bỏng, thần thái “cool ngầu” của màn ảnh rộng

Với thân hình quyến rũ cùng những pha hành động nghẹt thở, những nữ sát thủ đã đem lại cho khán giả những cảm xúc hồi hộp, gay cấn và cực kỳ mãn nhãn.

Những bộ phim hành động luôn được đông đảo mọi người yêu thích và đón nhận. Những bộ phim sẽ càng hấp dẫn, gay cấn hơn khi có sự góp mặt của những mỹ nhân xinh đẹp. Vậy nếu nhân vật chính là những cô gái quyến rũ thì sao? Hãy cùng Fshare điểm qua những bộ phim nữ sát thủ nóng bỏng nhưng lạnh lùng dưới đây nhé

Những bộ phim nữ sát thủ hay không thể không xem

Anna – Nữ sát thủ Anna (2019)

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Anna – Nữ sát thủ Anna (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Với sự góp mặt của các diễn viên trẻ của nền điện ảnh Hollywood: Sasha Luss, Luke Evans, Cillian Murphy,…Nữ sát thủ Anna bùng nổ trên màn ảnh rộng với những màn đánh đấm nghẹt thở. Một mình nữ sát thủ có thể cân tất cả bọn cận vệ của đối thủ. Đặc biệt Sasha Luss- nữ chính của chúng ta tự mình hoàn thành các cảnh quay hành động mà không cần tới sự trợ giúp của các diễn viên đóng thế. Ngoài ra bộ phim còn được gắn mác 16+ bởi những màn “ân ái” và những cảnh bạo lực đổ máu.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện của Anna – một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng không may trở thành vợ của một gã đàn ông vũ phu. Biến cố đưa đẩy Anna gia nhập Ủy ban An ninh Quốc gia Nga KGB sau khi vô tình gặp gỡ Alexander Tcherenkov và trở thành một nữ sát thủ dưới vỏ bọc người mẫu để đổi lấy cuộc sống tự do sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Red Sparrow – Điệp vụ chim sẻ đỏ (2018)

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Red Sparrow – Điệp vụ chim sẻ đỏ (2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên đầy tài năng Jennifer Lawrence. Jennifer Lawrence trong vai Dominika Egorova, một vũ công ba-lê người Nga nổi tiếng, sự nghiệp của cô bị tiêu tan do chấn thương trong một lần trình diễn. Trong thời khắc khó khăn, Dominika bắt đầu bị thao túng bởi người chú Ivan Dmitrievich Egorov – lãnh đạo của SVR. Dominika bị buộc phải đi học tại trường Sparrow: Một ngôi trường tình báo của Nga. Từ đây cuộc đời làm điệp viên, nữ sát thủ của cô gái bắt đầu. Bám sát “không khí” nghẹt thở của tiểu thuyết gốc, Red Sparrow mang đến cho khán giả sự u ám nhưng hiện đại, lối dẫn truyện nhanh và gãy gọn. 

Mr. & Mrs. Smith – Ông bà Smith (2005)

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Mr. & Mrs. Smith – Ông bà Smith (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Đây là một bộ phim hành động – hài lãng mạn hấp dẫn với những cảnh quay gay cấn, đẹp mắt qua diễn xuất tài tình của Brad Pitt và Angelina Jolie. Sau khi lấy nhau, John và Jane Smith đều nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ đang tiến dần đến sự tẻ nhạt, họ không hề có một xung đột nào trong suốt 6 năm trời dài đằng đẵng. John và Jane cứ sống và làm việc với những bí mật của riêng mình. 

Tuy nhiên, cả hai đều đang che giấu một sự thật khủng khiếp: họ là những sát thủ chuyên nghiệp, đang làm việc cho hai tổ chức đối đầu nhau. Nhưng một tình huống hài hước khiến khán giả bật cười nắc nẻ vì cả hai được giao nhiệm vụ là ám sát lẫn nhau. Những tình huống hài hước mang lại sự giải trí cho khán giả Họ bắt đầu một trò chơi mèo vờn chuột thật nguy hiểm ngay trong ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó những cảnh nóng bỏng của nữ sát thủ được Angelina Jolie hoàn thành xuất sắc và thu hút khán giả.

Black Widow – Góa phụ đen (2020) 

Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff hay còn được biết tới với cái tên Black Widow là thành viên nữ duy nhất trong biệt đội báo thù Avengers. Giống như những điệp viên khác, Black Widow cũng có một quá khứ đầy bí ẩn, tên thật của cô được tiết lộ là Natalia Romanova. Về sau khi tới đất… Mỹ, cái tên Natasha Romanoff đã gắn liền với nữ sát thủ kể từ đó. Thế chiến II năm 1943 cướp đi gia đình của Natalia, khiến cô trở thành trẻ mồ côi không nơi nương tựa và được cưu mang bởi một chiến sĩ Hồng Quân Liên Xô. Vào thời kỳ Chiến tranh Lạnh, cô gia nhập chương trình đào tạo Góa phụ Đen của tình báo Nga.

Tuy nhiên sau đó, cô đã phản bội tổ chức, chạy trốn sang Mỹ và tham gia S.H.I.E.L.D trở thành một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho đội Avengers sau này. Bộ phim Black Widow – Góa phụ đen dự kiến ra rạp ngày 01 tháng 05 năm 2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Corona, phim phải dời ngày chiếu sang ngày 30 tháng 10.

Colombiana – Nữ sát thủ Colombiana (2011)

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Colombiana – Nữ sát thủ Colombiana (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Hơn chục năm trước một gia đình bị tàn sát dã man chỉ trong một đêm. Cô con gái may mắn thoát chết nhưng không một tên hung thủ nào bị bắt. Câu nói  “Khi em 9 tuổi… cha mẹ em bị giết… ngay trước mặt em” đã để lại nhiều ám ảnh cho khán giả, cũng chính câu nói đó đã thôi thúc cô trở thành 1 nữ sát thủ âm thầm hành động đơn độc với mục tiêu là trả thù cho cái chết của cha mẹ mình.

Nữ diễn viên Zoe Saldana nổi tiếng với những vai diễn hành động trong phim Avatar, Guardian of the Galaxy trong vai Cataleya đã hoàn toàn làm hài lòng khán giả. Cô hoàn thành vai diễn với những cảnh hành động máu lửa võ thuật điêu nghệ kèm theo bạo lực và tốc độ. Bộ phim đảm bảo đúng phong cách của Luc Besson, hành động võ thuật mạnh mẽ và bạo lực máu me cùng những màn đấu súng đã tai người xem.

Trên đây là những bộ phim nữ sát thủ đã và sắp làm chao đảo màn ảnh rộng. Với những pha hành động hấp dẫn không khác gì các bom tấn khác kết hợp với những cảnh nóng bỏng quyến rũ của những bóng hồng có gai khiến người xem vừa xem vừa đổ cả mồ hôi. 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Anna” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Anna Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả