Những phân đoạn phim Disney lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất

Với sự “mát tay” của mình, Disney không chỉ tạo ra thế giới cổ tích lung linh mà còn vẽ nên những câu chuyện vô cùng cảm động khiến người xem rơi lệ.

Walt Disney là một hãng phim tài ba lừng danh khi liên tục cho ra mắt những bộ phim vô cùng chất lượng. Thậm chí đã từng có một quãng thời gian được gọi là “kỷ nguyên Disney” bởi vì những bộ phim của hãng luôn gây được tiếng vang lớn khi ra mắt.

Những bộ phim Disney kể về những câu chuyện nhuốm đầy màu sắc rực rỡ của tuổi thơ. Thế nhưng cũng có những câu chuyện lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Có những tình tiết trong phim Disney đã khiến khán giả “khóc hết nước mắt” (Ảnh: Disney)

Vua Sư Tử

Vua Sư Tử là một bộ phim hoạt hình phiêu lưu kết hợp ca nhạc sử thi được ra mắt năm 1994 của “ông trùm” Walt Disney. Bộ phim này là một trong những tác phẩm đã làm nên “kỷ nguyên Disney” một thời. Cảnh phim Mufasa, bố của Simba qua đời đã lấy đi nước mắt của hàng chục triệu khán giả trên toàn thế giới. Giờ đây mỗi khi nhắc lại, nhiều người vẫn còn cảm thấy bồi hồi về những gì đã diễn ra trong tác phẩm kinh điển này của Disney.

Nhiều người khi xem đến đây đã không thể cầm được nước mắt (Ảnh: Disney)
>>> Tải ngay Phim The Lion King Full HD 4K  được người dùng và admin chia sẻ TẠI ĐÂY

Frozen

Trong vỏn vẹn hơn 3 phút của Do You Want To Build A Snowman (Tạm dịch: Chị có muốn xây người tuyết không?) của Disney, khán giả có thể cảm nhận rõ ràng về sự xa cách lớn dần giữa Elsa và Anna theo thời gian. Cảnh bố mẹ của cả hai qua đời cũng là một chi tiết xé lòng trong bộ phim này. Càng dần về cuối, giọng hát của Anna chẳng còn giữ được sự lạc quan như khi bắt đầu được nữa. Một giai đoạn buồn của chị em nữ hoàng băng giá.

Rất gần nhưng cũng thật xa, chị em Elsa và Anna chỉ cách nhau một bức tường suốt nhiều năm (Ảnh: Disney)
>>> Tải ngay Phim Frozen Full HD 4K  được người dùng và admin chia sẻ TẠI ĐÂY

Big Hero 6

Baymax vốn được tạo ra để bảo vệ sức khỏe con người thế nhưng bất đắc dĩ phải trở thành một robot chiến đấu. Cuối phim, sự xúc động đã được đẩy cao lên đến cực độ khi Baymax vì để bảo vệ Hiro mà đã hy sinh bản thân. Đây được cho là một trong những cái kết buồn nhất trong các bộ phim của Disney.

Màn hy sinh đi vào lòng người của Baymax vẫn còn được nhắc mãi (Ảnh: Disney)
>>> Tải ngay Phim The Lion King Full HD 4K  được người dùng và admin chia sẻ TẠI ĐÂY

Meet The Robinsons

Lewis là một cậu bé mồ côi với khao khát được gặp lại gia đình của mình một cách mãnh liệt. Trong một phân cảnh, cuối cùng cậu cũng có thể quay về quá khứ để gặp lại mẹ ruột và chứng kiến cảnh mình bỏ lại phía sau. Sự im lặng của Lewis cũng đủ diễn tả sự đau đớn và thất vọng mà cậu phải trải qua. Cuối cùng, nhân vật chính của chúng ta cũng có được cuộc sống hạnh phúc một đại gia đình của riêng mình.

Đoạn phim này đã khiến không ít người phải rơi nước mắt vì quá khứ của Lewis (Ảnh: Disney)
>>> Tải ngay Phim Meet The Robinsons Full HD 4K  được người dùng và admin chia sẻ TẠI ĐÂY

Đây chưa phải là tất cả những cảnh phim gây thương nhớ nhất của hãng Disney nhưng ắt hẳn cũng phần nào làm sống dậy những kỷ niệm ở trong bạn. Phân cảnh nào của phim Disney đã tạo cho ban cảm xúc mãnh liệt nhất, chia sẻ suy nghĩ của mình nhé!

===============================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanhTại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải  “Meet The Robinsons” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Meet The Robinsons Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Hữu Long

Tin liên quan Thêm từ tác giả