Những tác phẩm làm nên tên tuổi “ông hoàng kinh dị” James Wan

Ắt hẳn James Wan là một cái tên đã quá quen thuộc đối với khán giả màn ảnh rộng nói chung và đặc biệt là các fan của dòng phim kinh dị nói riêng. Với cương vị là “cha đỡ đầu” của rất nhiều bộ phim kinh dị đình đám cùng một số các phim thể loại khác, James Wan đã ghi tên mình vào danh sách những đạo diễn tỷ đô của Hollywood và thường được ca tụng như “ông hoàng” mới của thể loại kinh dị. Cùng Fshare điểm qua những bộ phim đã làm nên tên tuổi của ông nhé.

Cha đẻ của loạt phim Saw – Lưỡi cưa đình đám

Năm 2004, phần phim đầu tiên của Saw ra đời, đánh dấu sự debut của cái tên James Wan trong nền công nghiệp điện ảnh Mỹ. Mặc dù được làm với kinh phí chỉ vỏn vẹn 1,2 triệu đô nhưng bộ phim đã thành công vượt sức mong đời và thu về lợi nhuận gấp 100 lần so với số tiền bỏ ra. Dù James chỉ nắm giữ vai trò đạo diễn cho phần đầu tiên, song ông đã đặt nền móng quan trọng, tạo tiền đề cho những phần tiếp theo của loạt phim đình đám sau này.

>> Bạn có thể tham khảo xem tổng hợp các phần Saw full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Dead Silence (2007)

Có thể nói đây là một trong những bộ phim bị đánh giá thấp nhất của James Wan trong con đường đạo diễn của mình. Tuy nhiên, theo quan điểm của mình thì Dead Silence không hề dở mà ngược lại, đây là một phim gây ám ảnh cực kỳ. Ý tưởng của phim vô cùng sáng tạo khi khai thác nỗi sợ mà chưa phim kinh dị nào từng làm. Với Dead Silence, James đã thỏa sức thể hiện tài năng của mình mà không hề lo lắng về con số hay đánh giá từ các nhà phê bình.

>> Bạn có thể tham khảo xem Dead Silence full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Khai sinh ra vũ trụ kinh dị Insidious và The Conjuring

Bén duyên với phim kinh dị một cách rực rỡ, James Wan tiếp tục vai trò làm cha đỡ đầu cho loạt phim kinh dị InsidiousThe Conjuring nổi tiếng, và cuối cùng tạo ra cả một vũ trụ kinh dị trong điện ảnh đã làm mưa làm gió trong suốt một thập kỷ nay. Có một fun fact thú vị là James chỉ thực sự giữ vai trò đạo diễn cho phần 1 của Insidious (2010) và 2 phần The Conjuring (2013 & 2016), còn với những tác phẩm còn lại của toàn bộ vũ trụ này, ông thường lui về với cương vị nhà sản xuất. Chính vị đạo diễn tài năng cũng từng thừa nhận, ông không muốn làm tiếp vì “chỉ thích làm những phim mà mình thích xem thôi”.

>> Bạn có thể tham khảo xem loạt phim thuộc vũ trụ Insidious và The Conjuring full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ:

Sở hữu 2 bộ phim đạt doanh thu trên tỷ đô

Tuy được ca ngợi là một ông vua phim kinh dị, nhưng James cũng thích bứt phá bản thân với nhiều thể loại khác. Và những lần bứt phá đem về cho ông những thành công vượt mong đợi. Năm 2015, James nhận làm đạo diễn cho Fast & Furious 7 và kết quả là Fast 7 đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong toàn bộ các phần của Fast & Furious.

Đến 2018, James tiếp tục thử sức với bom tấn DC – Aquaman và lại gặt hái được trái ngọt khi Aquaman trở thành một cú hit ngoài rạp chiếu và là phim có doanh thu cao nhất của DCU từ trước đến nay.

>> Bạn có thể tham khảo xem Aquaman full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Iron Man” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Iron Man Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả