Top 3 tựa Game được người dùng Fshare tải nhiều nhất!

Bạn là một người yêu thích game và đang tìm kiếm những tựa game hấp dẫn để trải nghiệm? Hãy cùng Fshare khám phá những tựa Game Mobile được người dùng Fshare yêu thích nhất.  

Võ Lâm Truyền Kỳ – Huyền thoại võ lâm Việt Nam

 

Võ Lâm Truyền Kỳ, một tựa game xuất hiện từ năm 2005, đã trở thành một huyền thoại của làng game Việt. Với gần 18 năm tồn tại, Võ Lâm Truyền Kỳ đã gắn bó với tuổi thanh xuân của biết bao người. Tựa game này đã đồng hành, trưởng thành cùng thế hệ 8x và 9x, để lại trong lòng những kỷ niệm và ký ức tươi đẹp.

Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật thiếu niên, trải qua hành trình học tập và rèn luyện để trở thành minh chủ, lãnh đạo môn phái của mình và đóng góp cho quốc gia. Với hình ảnh và âm thanh được nâng cấp thường xuyên, đa dạng về nhân vật và môn phái, cùng với vũ khí phong phú phù hợp với từng kỹ năng, Võ Lâm Truyền Kỳ mang đến những trận chiến đầy kịch tính và không thể rời mắt.

>>>> Link tải game tại đây!

Tru Tiên – Từ phim truyền hình đến game

Tru Tiên, một bộ phim tiên hiệp đã “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình và mạng internet, đã được chuyển thể thành game. Bối cảnh và cốt truyện của game Tru Tiên 3D tương tự với bộ phim. Các nhân vật cũng được xây dựng dựa trên dàn diễn viên tham gia.

Game Tru Tiên 3D mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. Với đồ họa Unity 5, game mang đến hiệu ứng âm thanh và hình ảnh chất lượng, sống động. 

Tru Tiên 3D có chế độ chơi “ngự không phi hành” không hạn chế. Cho phép hàng ngàn người chơi cùng tham gia. Ngoài ra, game còn có nhiều tính năng nổi bật như chế tạo trang lưới, săn boss, PvP, PvE, đấu trường,… Cùng nhiều hoạt động khác để người chơi có thể thể hiện kỹ năng và tham gia vào cuộc chiến giang hồ.

>>>> Link tải game tại đây

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Lấy đề tài kiếm hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile sẽ đưa người chơi vào thế giới quen thuộc. Từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung như Lệnh Hồ Xung, Nhạc Bất Quần, Nhậm Ngã Hành, Đông Phương Bất Bại,… Xoay quanh các cuộc chiến hòng chiếm đoạt lấy cuốn bí kíp tuyệt học Quỳ Hoa Bảo Điển. 

Người chơi khi tham gia vào mỗi nhiệm vụ phó bản sẽ được xem một đoạn phim ngắn. Đôi khi là những câu đối thoại, khi khác lại là cảnh giao chiến. Khiến game thủ có cảm giác như đang xem phiên bản hoạt hình của bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Vẫn con người ấy, vẫn các môn phái ấy và các bí kíp võ công ấy. Nhưng giờ đây, nhân vật chính không ai khác chính là người chơi. 

>>>> Link tải game tại đây!

Hãy sẵn sàng cho một cuộc hành trình không giới hạn, nơi bạn có thể trở thành anh hùng trong truyền thuyết. Bạn đã sẵn sàng để khám phá những tựa game đỉnh cao nhất trên Fshare? 

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có thắc mắc nào trong quá trình c sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ:

 

  • Fanpage CSKH: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả