Những tựa phim “ngọt nhức răng” dành cho các cặp đôi

Những bộ phim tình cảm lãng mạn trên màn ảnh nhỏ luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả đặc biệt là những cặp đôi trong mùa dịch Covid-19. Khi các rạp phim còn đóng cửa, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để “hẹn hò tại gia”. Cùng điểm qua những tựa phim ngọt ngào đến sâu răng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây bạn nhé!

Tune in for love – Giai điệu tình yêu

Tune in for love – Một “giai điệu tình yêu” nhẹ nhàng nhưng sâu lắng và mãnh liệt. Phim kể về những thăng trầm trong câu chuyện ngọt ngào giữa cô nàng Mi Soo (do nữ diễn viên “Goblin” Kim Go Eun thủ vai) và chàng trai Hyun Woo (do nam thần “Chị đẹp mua cơm cho tôi” Jung Hae In thủ vai). Vô tình gặp gỡ ở thời thiếu niên, những tình cảm chớm nở nhưng lại gặp nhiều khó khăn khiến cả hai phải tạm xa. Sau ngần ấy thời gian, mọi thứ có thể đổi thay nhưng tình yêu của đôi trẻ vẫn vẹn nguyên như vậy. Bộ phim cũng mang lại cho các cặp đôi nhiều giá trị đẹp đẽ đáng suy ngẫm: thanh xuân ai chẳng một lần yêu nhưng mấy ai gặp được tình yêu giữ được “lửa tình”?

Us and them – Chúng ta của sau này

“Sau này, chúng ta cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta”! Có lẽ đây là câu nói mà bộ phim muốn nhắn gửi đến những mối tình dang dở hiện tại. “Chúng ta của sau này”, đến cái tên cũng nói lên được kết cục không viên mãn, khiến bao người xem phải tiếc nuối thậm chí có thể rơi lệ. Một câu chuyện tình yêu chớm nở thời niên thiếu, một mối tình lập lờ của hai nhân vật chính, rõ ràng là đã yêu đối phương từ lâu, tình cảm rất sâu đậm nhưng lại không dám tỏ bày. Thế là bỏ lỡ nhau, thế là mất nhau mãi mãi! Nếu bạn cũng đang có một câu chuyện tình yêu dang dở, bạn sẽ khóc nếu xem bộ phim này.

All the bright places – Những ngày tươi đẹp

Nếu bạn đang có những cảm xúc tồi tệ, hãy chọn bộ phim này! “Những ngày tươi đẹp” không chắc sẽ khiến bạn ổn hơn nhưng nó sẽ giúp bạn cảm thấy mình là điểm sáng giữa những tồi tệ đang ập đến. Được chuyển thể từ cuốn sách bán chạy cùng tên của Jennifer Niven, phim là câu chuyện về mối tình giữa Theodore Finch và Violet Markey. Một chuyện tình đẹp giữa hai cá thể, họ bị ám ảnh bởi những gì xảy đến xung quanh mình. Sự nhẹ nhàng, chậm rãi và ngọt ngào của tình yêu đã truyền cảm hứng cho người xem về niềm tin vào “những ngày tươi đẹp”. 

Let it snow – Hãy để tuyết rơi

“Let it snow” là bộ phim hài lãng mạn về giáng sinh. Nội dung phim xoay quanh những biến đổi trong tình bạn, tình yêu và tương lai của những cô cậu học trò khi một cơn bão tuyết đột ngột ập đến. Bộ phim cũng cho khán giả thấy được nghịch cảnh “những người mình quan tâm lại không quan tâm đến mình”. Có đến hai cuộc tình mệt mỏi trong phim, khi một người phải chạy theo người khác, điều đó sẽ mang lại sự khó chịu và đau khổ cho cả hai. “Let it snow” cũng như một lời nhắn nhủ từ trong phim đến đời thực: “Hóa ra một ngày cũng có thể tạo ra sự khác biệt, hãy sống cho ngày hôm nay”.

Tall girl – Chân dài

Là bộ phim tình cảm lãng mạn xen lẫn yếu tố hài hước, “Tall girl” kể câu chuyện xảy ra quanh nữ chính Jodi (Ava Michelle) – Cô gái có chiều cao vô cùng kinh hoàng. Trên hành trình tìm ra chỗ đứng cho riêng mình giữa một xã hội kì thị những người khác biệt, Jodi cũng tìm thấy câu chuyện tình yêu đẹp đẽ và vô cùng ngọt ngào. Một cô bạn không nổi tiếng nhưng đứng giữa hai ngã rẽ tình cảm. Một bên là bạn thân lâu năm nhưng không giống tiêu chuẩn bạn trai cho lắm; một bên là hot boy vừa mới chuyển vào trường vô cùng nổi tiếng. Sau nhiều sự việc xảy ra, cuối cùng tình bạn cũng đi đến tình yêu – một tình yêu lãng mạn được nhiều người ngưỡng mộ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Tune in for love”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Tune in for love Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả