Ở nhà tránh dịch, nhu cầu lưu trữ và tải phim Fshare tăng cao

Nhiều người dùng lựa chọn ở nhà tải những bộ phim yêu thích để giải trí khi phải hạn chế ra ngoài để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.

Diễn biến dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona đang diễn biến phức tạp và ảnh hưởng lớn đến mọi hoạt động sinh hoạt của người dân. Để phòng tránh dịch bệnh Corona, hầu hết mọi người đều hạn chế ra ngoài, phần lớn đều chọn ở nhà tránh những nơi đông người.

Tuy nhiên, nhìn nhận ở một góc độ của tất cả các dịch vụ online thì đây lại trở thành cơ hội vì nhu cầu ở nhà mua sắm và giải trí được ưu tiên.

Theo chia sẻ của đại diện Fshare, trong đúng thời điểm dịch bệnh Corona ảnh hưởng thì lượng truy cập sử dụng các dịch vụ download, upload của Fshare tăng lên đột biến. Lượng truy cập dịch vụ tăng lên khoảng 30% so với thời điểm trước dịch.

Có lẽ, lý do đơn giản là việc phải hạn chế tối đa ra ngoài thường xuyên, đi chơi hay tham gia các hoạt động bên ngoài đã đẩy mạnh nhu cầu giải trí tại nhà của người dùng.

Tải phim xem tại nhà, sao không chứ!

Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe thì ‘ở nhà làm gì’ chắc chắn là câu hỏi của không ít người thấy buồn chán. Vậy thì ‘lượn phố?’, ‘cà phê’,…Ôi đông người thế lại đang dịch! Thế thì phương pháp nào cho ta giải trí những ngày phải ở nhà tránh dịch?

Chẳng cần tìm đâu xa mà cái đơn giản nhất lại chính là hữu hiệu nhất. Ở nhà, bạn đã có sẵn mọi thứ, đủ cho công cuộc ăn chơi. Một chiếc máy tính, hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại đều được, cùng với đó là kho giải trí đa phương tiện với đủ các thể loại đáp ứng cho cả những người khó tính nhất.

Thay vì ra ngoài xem phim giải trí thì tải phim nằm nhà tải phim xem lại vô cùng thú vị và an toàn.  

Có nhiều thời gian nghỉ ngơi sẽ là thời điểm để giải trí khi bạn có thể tự chọn và download những bộ phim hay. Với tính năng download và upload tốc độ cao, Fshare trở thành công cụ hữu hiệu giúp người dùng có thể tải xuống những nội dung hay theo sở thích để xem offline mọi lúc mọi nơi.

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Chỉ cần đăng ký tài khoản Fshare là người dùng đã có ngay dung lượng lưu trữ miễn phí đến 50GB.

Ngoài ra, bộ công cụ Fshare Tool cũng giúp người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý dữ liệu của mình cũng như có thể xem video trực tuyến ngay trên Fshare Tool mà không cần phải tải về đoạn video đó. Hay việc người dùng có thể sử dụng Fshare trên nhiều nền tảng khác nhau: website, App.

Theo Minh Phương

Tin liên quan Thêm từ tác giả